Go Back   VietBF > Funny Boxes > Young News | Thế Hệ Trẻ

 
 
Thread Tools
Old 03-27-2011   #1
vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 141,423
Thanks: 11
Thanked 13,087 Times in 10,449 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 40 Post(s)
Rep Power: 161
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Default Hủy đám cưới v́ em trót trao thân cho t́nh cũ

Mấy ngày hôm nay đầu óc tôi điên đảo, quay cuồng. Tôi đă quyết định hủy bỏ đám cưới mà ḿnh mong chờ bấy lâu nay khi biết sự thật về em.

Tôi gặp và yêu Nga khi chúng tôi đă tốt nghiệp ra trường và đi làm. Kinh tế dần ổn định, cha mẹ hai bên cũng chấp thuận nên từ khi yêu nhau, chúng tôi đă nghĩ sẽ cùng nhau chung sống đến trọn đời. Tôi luôn mong ước được lấy em làm vợ.

Là một chàng trai nhút nhát, tôi đă phải mất rất nhiều thời gian và công sức cũng như sự tư vấn hỗ trợ đắc lực của những thằng bạn từng trải t́nh trường, mới lọt được vào mắt xanh của em.


Ảnh minh họa

Mối t́nh của chúng tôi rất trong sáng, ngọt ngào, hiếm đôi t́nh nhân nào có được. Yêu nhau 3 năm nhưng chúng tôi cũng chỉ dừng lại ở những cái nắm tay và ôm hôn chứ không dám tiến xa.

Là một người con trai khá cổ hủ và truyền thống nên tôi luôn coi trọng vấn đề trinh tiết của người con gái. Tôi luôn ư thức giữ ǵn cho bạn gái cũng là để giữ ǵn cho chính ḿnh.

T́nh yêu ngọt ngào của chúng tôi đă sắp đến ngày đơm hoa kết trái khi mẹ tôi đi xem bói, thầy nói cuối tháng 3 này là hợp ngày, hợp tuổi nên hai gia đ́nh sẽ tổ chức lễ thành hôn cho chúng tôi. Tôi và em vui mừng, bận rộn tíu tít chuẩn bị cho lễ cưới, nào thuê nhà, mua sắm đồ đạc, đi chụp ảnh cưới, rồi lên danh sách khách mời… Dù mệt nhưng chúng tôi đều thấy rất vui và hạnh phúc. Thế là cái ngày mong ước nhất bao nhiêu năm mong chờ của chúng tôi cũng sắp đến. Chỉ c̣n 2 tuần nữa là tôi có thể ôm em trong ṿng tay và gọi lên hai tiếng “vợ yêu”.

Nhưng có một chuyện tôi không ngờ đến đă xảy ra. Cuối tuần trước, được nghỉ, tôi về quê vừa để bàn bạc nốt mọi việc với bố mẹ, vừa tiện thể mời đám bạn hồi phổ thông đi dự đám cưới.

T́nh cờ buổi tối ngồi café, một thằng bạn cấp 2 của tôi nh́n ảnh cưới của tôi và Nga đă nói là người yêu tôi trước đây đă yêu một người khác, t́nh cảm cũng khá sâu đậm nhưng không hiểu v́ sao lại chia tay.

Tôi đă rất buồn và dằn vặt về chuyện đó nên khi lên Hà Nội, tôi đă hẹn em ra để hỏi chuyện. Tôi bảo với em đă biết hết về quá khứ của em với người con trai đó, em hăy kể về người đó cho tôi nghe đi. Th́ thật bất ngờ, người yêu tôi bật khóc kể lại đó là mối t́nh đầu của cô ấy, hồi đó v́ trẻ người non dạ nên cô ấy đă trao thân cho anh ta một lần, xong th́ hai người chia tay luôn.

Lúc đó tôi đă rất sốc nhưng vẫn ôm em trong ḷng và an ủi em, nói sẽ tha thứ cho em.

Nhưng khi về nhà suy nghĩ lại, tôi cảm thấy không thể chấp nhận chuyện đó. Tôi không thể lấy một người vợ khi cô ấy không c̣n trinh trắng. Tôi đă suy nghĩ suốt đêm và quyết định hủy đám cưới.

Em đă khóc rất nhiều và nói không thể sống thiếu tôi, xin tôi nghĩ lại. C̣n gia đ́nh hai bên v́ không biết lí do ǵ khiến tôi đột ngột hủy đám cưới nên đă la mắng rất thậm tệ. Bây giờ tôi đang rất đau khổ và rối bời, không biết ḿnh làm như thế có đúng không?

Theo VNN
vuitoichat_is_offline  
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	20110323162934_huy.jpg
Views:	15
Size:	17.1 KB
ID:	272950  
Old 03-29-2011   #2
lovelypar
R2 Kiếm Khách
 
lovelypar's Avatar
 
Join Date: Jan 2009
Posts: 144
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 16
lovelypar Reputation Uy Tín Level 1
Default

Dung la do co hu, thoi nay ma con quan trong chuyen trinh tiet. Anh ta co bao dam rang lay 1 nguoi con trinh se hanh phuc hon nguoi minh yeu hay nguoi yeu minh khong? Vay anh ta muon lay su trinh tiet chu dau muon lay Vo,thi di ra ngoai ma kiem mua Trinh Tiet di....Vo Van qua
lovelypar_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.