Go Back   VietBF > Funny Boxes > Young News | Thế Hệ Trẻ

 
 
Thread Tools
Old 03-08-2011   #1
vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 141,480
Thanks: 11
Thanked 13,094 Times in 10,455 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 40 Post(s)
Rep Power: 161
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Default Lấy nhau 1 tháng, chúng ḿnh có ‘lần đầu tiên’

4 năm ở gần nhau, số lần quan hệ của ḿnh tính bằng những con số nhỏ lẻ… Nhưng anh ơi, em không trách giận đâu.

Chúng ḿnh đến với nhau chỉ là những mảnh vỡ, anh chia tay chị ấy v́ chị lăng nhăng, ngoại t́nh. Anh đến với em khi em lỡ dở lại đă có con… Ngày chúng ta đến với nhau rất vội vàng. Em biết, thế nhưng cái lần anh ôm vội em ở dưới căn bếp khi em đang nấu nướng làm em nóng cả mặt… cũng là lúc em thấy cảm xúc của anh bắt kịp cảm xúc của em. Rồi ta yêu nhau, cũng lăng mạn như những người yêu nhau lần đầu. Em cảm ơn anh là người đến sau nhưng hiểu em và yêu em.


Ảnh chỉ có t́nh chất minh họa

Sau 2 tháng t́m hiểu, chúng ḿnh làm đám cưới. Em thật hạnh phúc v́ một đám cưới nhỏ nhoi, chú rể đón dâu lần 2 ngượng ngùng, cái hôn cô dâu vụng về v́ ngại… Em vẫn nhớ ngày hôm đó, khi ôm em anh đă bảo: “cô dâu xinh đẹp của anh, anh hạnh phúc lắm!”

Chúng ḿnh về ở cùng nhau, anh không nặng lời với em dù em rất vụng về. Dù vào nhà anh rất giàu có, máy móc nào cũng đủ đầy mà em không biết sử dụng. Dù vào nhà anh, anh kén ăn mà món nào em nấu anh cũng khen ngon. Anh đă hài ḷng với hạnh phúc chúng ḿnh tạo cho nhau và em cũng thế.

Cưới nhau được hơn 1 tháng, chúng ḿnh mới "yêu" lần đầu tiên. V́ lần đầu tiên tuy chậm chạp, khó khăn nhưng anh đă cố gắng và em hạnh phúc. Anh hay băn khoăn v́ sẽ thiệt tḥi cho em… em bảo anh nhé: T́nh dục rất quan trọng, nhưng nếu không có t́nh yêu th́ t́nh dục rất thừa thăi. Em chấp nhận những cái chập chạp, nhỏ nhoi nhưng em được trọn vẹn thế là đủ.

Anh ạ, có một ư nghĩ em định nén sâu, chôn chặt nhưng mà nhân lá thư viết thật thà nhất em muốn nói với anh, ban đầu em cũng lo sợ, chúng ḿnh sẽ không có con v́ anh yếu quá. Thế nhưng theo những cố gắng của hai đứa ḿnh làm chúng ḿnh có thêm bé Bi dù rất nhọc nhằn. Thế với em là quá đủ. Phụ nữ đă có con như em, hạnh phúc giản đơn lắm anh ạ!

Em không suy nghĩ nhiều về chuyện t́nh dục. Anh đừng hỏi em những câu như “em có chê anh già, anh yếu không?”. Câu hỏi đó rất lạc lơng trong hoàn cảnh của chúng ḿnh. Chúng ḿnh đă quyết định một điều rằng: “Phải thông cảm với nhau mới sống được”. Nên cả hai cùng cố gắng thêm nhé.

Em viết những ḍng này khi anh đang đi làm. Anh đă vất vả, lo lắng cho cả gia đ́nh, chu toàn cho cả các con nên đừng thấy có lỗi chỉ v́ anh không cho em một cuộc sống đầy đủ về "chuyện ấy". Chuyện đó nhỏ thôi mà.

Giờ đây em là mẹ của 2 đứa nhỏ. Thời gian em dành chăm sóc chúng quá nhiều. Bây giờ em c̣n đang lo, ḿnh không dành đủ thời gian cho anh. Những âu yếm của chúng ḿnh sẽ thưa dần… Anh đừng trách giận nhé. Em lúc nào cũng yêu anh đong đầy, cũng mong mái ấm của chúng ḿnh bền vững măi măi.

Anh nhớ nhé, mỗi buổi anh đi làm về chỉ cần ôm em một cái, rồi nói một câu nhẹ nhàng với em. Ban đêm khi ngủ, anh nhớ quàng tay ôm em… điều đó là đủ em cảm thấy hạnh phúc đủ đầy và hiển hiện trong căn nhà này. “Em không chê anh già, anh xấu…”, em yêu anh bằng một t́nh yêu bền lâu và sự già xấu không ảnh hưởng đến t́nh yêu đó.
Vợ của anh.

Theo VNN
vuitoichat_is_offline  
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	20110302103907_thu-gui-chong-minh-hoa.jpg
Views:	15
Size:	24.3 KB
ID:	267872  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.