Go Back   VietBF > Funny Boxes > Young News | Thế Hệ Trẻ

 
 
Thread Tools
Old 02-17-2011   #1
saigon75
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
saigon75's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 54,629
Thanks: 1,521
Thanked 4,892 Times in 1,268 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 72
saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2
Default Nhân viên hải quan Nga 'thác loạn' tại công sở

Các nhân viên hải quan Nga khẳng định họ chỉ muốn tái hiện một cách hài hước lối sống xa hoa mà công việc của họ mang lại trong một video đặc sắc. Đoạn phim ca nhạc ấy có thể khiến mọi người cười vỡ bụng, trừ Thủ tướng Vladimir Putin.

Các nhân viên nữ nhảy sexy trong clip.

Sau khi clip được tung lên YouTube, cựu tổng thống Nga đă lên tiếng chỉ trích người đứng đầu cơ quan hải quan v́ đă để cấp dưới "thác loạn" trong pḥng làm việc. Video chạy trên nền nhạc hip-hop với nhiều h́nh ảnh khêu gợi tại văn pḥng. Họ cùng nhau nhảy, bật champagne, trườn trên sàn nhà, không ít cảnh khác c̣n quay các nhân viên nữ mặc đồ lót gợi cảm dùng tờ thủ tục hải quan che ngực.

Dẫn lời ông Putin, AFP cho biết: "Tôi cũng thích cười hay pha tṛ hài hước nhưng sự sáng tạo nghệ thuật tốt nhất nên được đưa tới ngôi nhà văn hóa". Ở Nga, ngôi nhà văn hóa là nơi mọi người tới xem kịch, nghe nhạc hay các lớp học vẽ.

"Anh hiểu tôi đang nói ǵ chứ. Tài năng của các nhân viên ấy nên được sử dụng ở những nơi khác, không phải ở nơi làm việc. Tại công sở, họ cần thực hiện những quy định hải quan và chú tâm vào công việc", ông Putin nói.

Andrei Belyaninov, người đứng đầu văn pḥng hải quan ở Vladivostok, đă dũng cảm lên tiếng bảo vệ cấp dưới của ḿnh và khẳng định, họ là những người có tài ở mọi lĩnh vực. "Tôi không tranh căi về điều đó nhưng vấn đề ở đây là khả năng ấy nên được dùng ở đâu", chính trị gia quyền lực nhất nước Nga phản pháo. Cuối cùng, ông Belyaninov đă phải hứa với Thủ tướng rằng không để sự việc nnhư vậy xảy ra lần nữa. "Cảm ơn ngài về lời góp ư đó", cán bộ hải quan trên đáp lời cựu tổng thống.

Theo Huffington Post, đoạn video trên được thực hiện cho bữa tiệc chào năm mới. Có khoảng 1 triệu lượt người vào xem "tác phẩm" của các nhân viên hải quan Nga.

B́nh Minh

theo NS
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1499350_2S.jpg
Views:	35
Size:	2.9 KB
ID:	263196  
saigon75_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.