Go Back   VietBF > Funny Boxes > Young News | Thế Hệ Trẻ

 
 
Thread Tools
Old 01-21-2011   #1
Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
Hanna's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108
Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Default Chóng mặt xem 9x ảo thuật với quân bài

Đến với bộ môn ảo thuật năm 16 tuổi, sau 3 năm tự học, Hà Khánh đă có thể biểu diễn với bộ bài cả tiếng đồng hồ khiến người xem phải chóng mặt.

Xem clip để thưởng thức nghệ thuật trước rồi t́m hiểu về Khánh tiếp nhé:




Thất t́nh, đi học ảo thuật
Năm học lớp 10, trong lúc Khánh đang buồn chán v́ chia tay với người yêu th́ vô t́nh giờ ra chơi cậu bạn cùng lớp mang bộ bài ra "biểu diễn". Chỉ là những động tác đơn giản thế nhưng mọi người trầm trồ thán phục rất nhiều. Hà Khánh cũng như bị "thôi miên" luôn từ đấy. Tối hôm đó về, Khánh lên mạng t́m kiếm thông tin, xem clip, thậm chí đăng kư vào rất nhiều diễn đàn ảo thuật để học hỏi kinh nghiệm của mọi người. Lúc nào có thời gian rảnh Khánh cũng đầy tay với khăn, gậy, bài, giấy và hoa để luyện tập. Thế nhưng Khánh tự nhủ "Nếu muốn giỏi th́ phải t́m thầy".
Cơ thể và hai bàn tay Khánh đầy thương tích trong quá tŕnh tập luyện ảo thuật.
Nói là làm, Khánh cùng với 2 người bạn nữa đi đăng kư học ảo thuật. "Có được như bây giờ, Khánh cảm ơn rất nhiều đến người thầy của ḿnh là Z18" (Z18 là ảo thuật gia nổi tiếng của Việt Nam từ những năm 80, 90), Khánh bộc bạch. Tuy vậy, thầy chỉ là người hướng dẫn cho ḿnh những bước cơ bản, c̣n thành công hay không là do bản thân ḿnh. "Ngày nào ḿnh cũng bỏ ra 7 tiếng để tự học ảo thuật ở nhà", Khánh kể.
Để có được các tiết mục biểu diễn thành thục như bây giờ, hồi đầu không ngày nào Khánh không bị thương tích. Với chiếc gậy th́ Khánh bị đập vào người liên tục khiến cơ thể chảy máu, thâm tím. Nhưng anh chàng vẫn không nản mà "cắn răng" luyện tập cho bằng được. "Căng thần kinh nhất là màn múa dao", Khánh cho biết và ch́a ra đôi bàn tay đầy sẹo, vết tích từ luyện tập các dụng cụ ảo thuật. "Có đau thương con người mới trưởng thành", ảo thuật gia 9x bày tỏ. Với màn biểu diễn dao này, Khánh cũng phải mất ăn, mất ngủ 3 tháng trời mới học được những thao tác cơ bản.
Hay một lần gặp sự cố khác với chú chim bồ câu thầy giáo tặng. Lúc đầu tập động tác bỏ chim vào túi áo nhưng Khánh không tài nào làm được v́ vướng móng chân. Trong tích tắc suy nghĩ, Khánh liền lấy dũa mài móng nó đi. Thế là Khánh đă bị phen hết hồn khi máu từ móng chân chim bồ câu liên tục chảy ra mà không sao cầm được. Cuối cùng Khánh đành phải gọi điện cầu cứu thầy giáo.
Vừa học, vừa biểu diễn "kiếm cơm"
Trên sân khấu HotVteen 2010, Khánh từng làm nhiều người choáng v́ tuyên bố xanh rờn: "Đảm bảo ở Việt Nam không có nhà ảo thuật nào có phong cách như em". Nhưng quả thực, niềm đam mê "ăn ngủ" cùng ảo thuật đă ngấm vào máu cậu ấy.
Khánh biểu diễn ảo thuật ở sân khấu HotVteen 2010. Ảnh: VnExpress
Nếu bồ câu là người bạn tri kỷ, th́ bộ bài chính là "t́nh yêu" của Khánh. "Chỉ cần cầm bài trên tay ḿnh có thể biểu diễn cả tiếng đồng hồ cũng được", Khánh hào hứng. Và quả thật, không ai không khỏi bất ngờ với những màn biến hóa tài t́nh của các kỹ thuật tung cao, x̣e bài, tạo h́nh rắn...
Thần tượng của Khánh chính là ảo thuật gia nổi tiếng Norbert Ferre người Pháp. Khánh khâm phục tài năng của ông khi bước lên sân khấu chỉ cầm 4 trái banh mà có thể diễn được tới 2 phút. Đây cũng là động lực để Khánh cố gắng trong việc sáng tạo hơn nữa những thao tác biểu diễn với bài.
Hiện nay đang là sinh viên năm 1 của trường RMIT với khả năng giao tiếp tiếng Anh khá tốt, vậy nên mục tiêu trước mắt của Khánh sẽ biểu diễn trong các quán cà phê dành cho người nước ngoài. Tuy nhiên, để "kiếm cơm" Khánh vẫn duy tŕ 5 buổi/tuần tham gia biểu diễn tại các sự kiện như quảng bá sản phẩm, đám cưới, sinh nhật, chương tŕnh từ thiện, pḥng trà. Hà Khánh không quên chia sẻ kế hoạch sắp tới nếu có người để ư đến sẽ tung lên mạng các clip nhỏ về các kỹ thuật điêu luyện và rất mong được khán giả ủng hộ cho ảo thuật gia 9x đầy đam mê này.
Một số h́nh ảnh biểu diễn của Khánh với quân bài:
Theo Bưu điện Việt Nam
Hanna_is_offline  
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	aothuat1.jpg
Views:	29
Size:	94.6 KB
ID:	257202  
Old 01-22-2011   #2
mamafrica
R2 Kiếm Khách
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 179
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 17
mamafrica Reputation Uy Tín Level 1
Default

cai video nham ghe, quay nhanh len may canh xao bai roi cho la hay po tay that
mamafrica_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.