Go Back   VietBF > Funny Boxes > Young News | Thế Hệ Trẻ

 
 
Thread Tools
Old 01-18-2011   #1
tonycarter
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
tonycarter's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 44,699
Thanks: 262
Thanked 591 Times in 456 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 60
tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2
Default Trót "ṭm tem" với con gái bạn vợ

Bốn mươi tuổi, tôi có thể tự hào ḿnh là người đàn ông thành đạt, có nhà cao cửa rộng, vợ đẹp con khôn. Ai nh́n tôi cũng phải ao ước, ngưỡng mộ. Có người nghĩ những người giàu có và đẹp mă như tôi chắc cũng phải vợ lớn vợ bé ầm ầm, theo mốt của các đại gia bây giờ nhưng tuyệt nhiên không.

Tôi có một t́nh yêu sâu sắc và thủy chung với vợ. Cô ấy là người đồng hành với tôi từ những ngày c̣n cơ hàn. T́nh nghĩa giữa chúng tôi là thứ t́nh cảm không ai có thể chia rẽ được. Vợ tôi lại là người phụ nữ sắc sảo, biết thu vén cho gia đ́nh. Một tay chăm lo để chồng rảnh rang thăng tiến.

Trong công việc, vợ tôi cũng là người thành đạt, có địa vị. Cô ấy là trưởng pḥng của một viện nghiên cứu lớn. Công việc không quá vất vả, lại biết chăm sóc bản thân nên ngoài bốn mươi tuổi mà vợ tôi trông vẫn trẻ đẹp, đằm thắm. V́ thế tôi chả dại ǵ mà ṭm tem bên ngoài để phá vỡ cái tổ ấm vốn yên b́nh, đẹp đẽ đó.

Ảnh minh họa

Nhưng ở đời ai biết được chữ ngờ. Đợt này cơ quan tôi đang tuyển thêm rất nhiều sinh viên thực tập cho các bộ phận nhằm đào tạo đội ngũ nhân sự mới. Rồi tôi gặp em. Vẻ đẹp ngây thơ trong sáng của cô gái mới 20 tuổi đă làm tôi mê đắm. Sự vô tư, hồn nhiên và nụ cười hút hồn của em đă mang lại cho tôi những cảm giác mới lạ. Ở bên em, tôi thấy như ḿnh trẻ ra chục tuổi. Tôi nói cười nhiều hơn trước. Dần dần tôi nhận ra ḿnh đă có t́nh cảm với em. Tôi nâng đỡ em rất nhiều trong công việc. Em dường như cũng hiểu được điều ấy nên nhiều lần cũng tỏ thái độ muốn gần gũi tôi.

Chúng tôi càng ngày càng thân mật với nhau hơn. Em kể cho tôi nghe những ước mơ, hoài băo của em. Tôi ngồi gật gù và hứa sẽ cố gắng giúp cho những giấc mơ của em thành hiện thực. Tôi cũng tâm sự với em về cuộc sống gia đ́nh. Tôi nói dối rằng vợ chồng tôi sống không hạnh phúc, đang li thân và chuẩn bị ra ṭa. Đă từ lâu tôi mong chờ một cô gái như em ở cạnh tôi để sẻ chia những nỗi niềm. Em chính là người con gái đó, là một nửa đích thực của cuộc đời tôi. Dù đă muộn nhưng không có ǵ là không thể. Tôi hứa sẽ ở bên em măi măi, mang đến hạnh phúc cho em. Khi nào giải quyết xong thủ tục với vợ, tôi sẽ cưới em.

Em tin tất cả những lời đường mật của tôi là thật và ngă vào ḷng tôi. Chúng tôi thường xuyên đi khách sạn với nhau, rủ rỉ tâm t́nh như đôi trai gái mới yêu. Mối t́nh vụng trộm kéo dài được gần năm th́ tôi cảm thấy chán. Có lẽ do khoảng cách tuổi tác quá chênh lệch mà càng ngày tôi càng không hiểu em, cùng những sở thích trẻ con, nhơng nhẽo của em. Tôi t́m cách tránh em.

Dù sao ḱ thực tập của em cũng đă hết, chúng tôi không phải đối mặt với nhau hàng ngày trên cơ quan nữa. Mỗi lần em gọi điện, tôi thường lấy cớ bận nên ít nghe máy, những tin nhắn của em tôi chỉ trả lời qua loa cho xong chuyện. T́nh cảm của chúng tôi nhạt dần, những lần gặp gỡ cũng thưa hẳn. Tôi cũng chỉ coi đó như một lần “say nắng” trong đời và biết thế nào là thứ cảm giác vụng trộm, những giây phút ngoài chồng ngoài vợ.

Cứ ngỡ rằng mọi chuyện đă êm xuôi. Nào ngờ cô nhân t́nh bé nhỏ của tôi đang ở trong nhà tôi, nói chuyện với vợ tôi. Th́ ra cô bé là con gái của bạn vợ tôi. Cô bé đèo mẹ sang nhà tôi chơi. Tôi chết đứng không biết giấu mặt vào đâu. Cô bé nh́n thấy tôi th́ ngạc nhiên tột độ, ú ớ “anh, anh…” không lên lời rồi ̣a khóc chạy ra khỏi nhà tôi.

Mọi người đều sững sờ trước phản ứng của cô bé. Bạn vợ tôi không hiểu chuyện ǵ nên xin lỗi vợ chồng tôi và xin phép ra về. C̣n lại tôi với vợ, trước ánh mắt ḍ xét và thái độ của vợ, tôi không thể giấu giếm thêm được nữa. Sự thật trần trụi tôi là thằng đàn ông đốn mạt được phơi bày. Vợ tôi khóc hết nước mắt. Cô ấy đă bị đả kích quá mạnh. Giờ đây tôi là kẻ tội đồ trong gia đ́nh ḿnh. Vợ và các con tôi nh́n tôi với ánh mắt khinh bỉ, lạnh lùng.

Ngôi nhà vốn đầy ắp tiếng cười khi xưa biến thành địa ngục im ắng, lạnh lẽo. Tết đến nơi rồi mà không khí trong nhà tôi thật u ám, nặng nề. Nhà tôi ai làm việc người nấy, không ai nói với ai câu nào. Sự im lặng mới đáng sợ làm sao. Tôi suy sụp hoàn toàn. Tôi không biết ḿnh có thể chịu được cảm giác tội lỗi nặng nề này đến bao giờ nữa. Đầu óc tôi như muốn nổ tung…


Theo VietNamNet
tonycarter_is_offline  
Attached Images
 
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.