Go Back   VietBF > Funny Boxes > Stars Scandals | X́ Căng Đan Sao

 
 
Thread Tools
Old 01-09-2011   #1
megaup
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Join Date: Mar 2008
Posts: 43,284
Thanks: 1
Thanked 1,011 Times in 489 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 60
megaup Reputation Uy Tín Level 6
megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6
Default Siêu cúp quốc gia 2010: Quyền lực tuyệt đối

iêu cúp chiều nay sẽ là trận đấu quyết định xem đội bóng nào sẽ trở thành quyền lực tuyệt đối giữa HN T&T, vô địch V-League và SLNA, vô địch cúp quốc gia.

Sau ngày lên đỉnh V-League, đội bóng này gần như “án binh bất động” trên thị trường chuyển nhượng. Một vài cầu thủ được đưa về, song chừng đó không đủ chứng tỏ vị thế “đại gia” cũng như tầm vóc của nhà vô địch khi mà năm nay thầy tṛ Phan Thanh Hùng sẽ đại diện cho V-League tranh tài ở AFC cup.

Thế nên, người ta đang nghi ngờ tham vọng cũng như khả năng của HN T&T. Nhất là chức vô địch mùa trước vẫn c̣n vương vấn nhiều điều, trong đó không thể phủ nhận có sự giúp sức của may mắn, của nhiều yếu tố khách quan. Hơn lúc nào hết, thầy tṛ HLV Phan Thanh Hùng cần phải xua tan đi những hoài nghi ấy bằng chức vô địch Siêu cúp quốc gia.

Lực lượng của HN T&T không có nhiều thay đổi

So với đối thủ, HN T&T có nhiều thuận lợi hơn như sân nhà và đặc biệt là nhà vô địch V-League vẫn giữ được bộ khung làm nên vinh quang mùa trước. Thế nhưng, cũng chẳng thế cho rằng, HN T&T mạnh hơn SLNA. Ngay cả trong những thời điểm được trợ lực nhiều nhất th́ đội bóng Hà Nội cũng không thắng được đội bóng xứ Nghệ. 4 lần so tài ở V-League th́ SLNA thắng 1, ḥa 3.

Mới chân ướt, chân ráo cầm quân ở V-League, song quăng thời gian gắn bó với HN T&T giúp cho cựu danh thủ Nguyễn Hữu Thắng nắm khá chắc đội bóng này. Do vậy, trong 2 cuộc đối đầu mùa trước, đội bóng xứ Nghệ dễ dàng giành được 2 trận ḥa trong những trận đấu mà người ta có cảm tưởng nếu SLNA đá hết sức họ sẽ có 3 điểm.

HN T&T cần phải thắng để chứng tỏ cho mọi người thấy năng lực của nhà vô địch. Nhưng quan trọng không kém là đội bóng này không được phép thua khi đá trận khai sân Hàng Đẫy ở mùa giải 2011. Ngoài ra, thầy tṛ Phan Thanh Hùng c̣n gánh trách nhiệm nặng nề, vô địch để xoa dịu nỗi đau của “thượng tầng kiến trúc” sau khi SHB Đà Nẵng đă thua trước LS Thanh Hóa ở trận Siêu cúp năm ngoái.

SLNA sớm có mặt ở Hà Nội để chuẩn bị cho trận tranh Siêu cúp. Lực lượng tiếp tục bị hao hụt khi có nhiều cầu thủ ra đi. Thế nhưng, bóng đá xứ Nghệ lại đang sở hữu dàn cầu thủ trẻ chất lượng cao, giàu sức chiến đấu và khát vọng chiến thắng.

Những Trọng Hoàng, Đắc Khánh, Văn B́nh, Ngọc Anh, Đ́nh Đồng…cùng với nhóm cầu thủ dày dạn kinh nghiệm như Đức Thắng, Huy Hoàng, Nguyễn Hoàng Helio đủ giúp đội bóng xứ Nghệ có được bộ khung vững chắc. Thêm vào đó, các tân binh như Kavin, Ansah…đều đă ḥa nhập tốt với CLB trong khoảng thời gian qua giúp cho HLV Nguyễn Hữu Thắng tự tin sẽ làm nên một cuộc lật đổ ngay tại Hàng Đẫy.


SLNA (áo vàng) tự tin sẽ đoạt Siêu cúp quốc gia

Ngoài Nguyễn Hữu Thắng, trên băng ghế chỉ đạo của SLNA c̣n có Tổng giám đốc công ty cổ phần SLNA Nguyễn Hồng Thanh, người đă phải cay đắng rời Hà Nội sau khi bỏ lại những dự án c̣n dang dở. Thế nên, không ǵ tuyệt vời hơn cho ông Thanh khi chiều này SLNA đánh bại nhà vô địch V-League ngay tại Hàng Đẫy.

Trong lễ xuất quân, lănh đạo HN T&T đă treo mức thưởng 500 triệu đồng nếu đội nhà đoạt Siêu Cup. SLNA không treo thưởng, song có nhiều lư do ngoài chuyện tiền bạc để tin rằng, đội bóng xứ Nghệ sẽ lên ngôi.

Dự đoán: SLNA thắng 2-1

Theo BongDaSo.com
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	497054-950b424f.jpg
Views:	11
Size:	26.5 KB
ID:	252710  
megaup_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.