Go Back   VietBF > Funny Boxes > Stars Scandals | X́ Căng Đan Sao

 
 
Thread Tools
Old 01-06-2011   #1
tonny_thuong
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
tonny_thuong's Avatar
 
Join Date: Feb 2008
Posts: 61,375
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 78
tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1
Default 7 chất gây nghiện của 'sao'

7 chất gây nghiện của 'sao'

Có những thứ là mẫu số chung cho tất cả những ngôi sao Hollywood khi danh tiếng tỷ lệ thuận với tiền bạc. Và dù cho nó có thói quen xấu đi nữa, tất cả những điều đó cũng luôn gắn liền với đời sống của những người nổi tiếng.


Nuôi thú cưng được xem một trong những thú chơi tao nhă hàng đầu của sao Hollywood. Không chỉ chăm sóc , nhiều 'sao' c̣n xây nhà, khám bệnh thường kỳ và xem chúng như những người bạn thân thiết không thể thiếu trong cuộc sống. Dù trên thảm đỏ hay ngoài sân khấu, sao Hollywood luôn cảm thấy tự hào khi khoe những người bạn bốn chân của ḿnh trước ống kính.



Thú cưng là sở thích của rất nhiều 'sao'



Siêu xe là thứ khẳng định đẳng cấp.

Không chỉ có thú cưng, siêu xe cũng là một trong những thứ không thể thiếu trong đời sống của sao Hollywood. Khi bạn là sao, sở hữu chiếc xe đắt tiền thôi chưa đủ, chiếc xe ấy c̣n phải mang dấu ấn đặc trưng riêng: hoặc bạn chọn cách móc hầu bao để thay màu xe yêu thích như cô nàng Paris Hilton, hoặc chọn một chiếc xe không phải có tiền là mua được như chiếc BMW 645 của ngôi sao nhạc R&B Chris Brown.



Chất gây nghiện

Khi danh tiếng tỷ lệ thuận với tiền bạc, các ngôi sao bắt đầu học cách tiêu chúng. Nhưng không phải người nổi tiếng nào cũng có những lựa chọn tốt cho sức khoẻ và vị thế của ḿnh. Rất nhiều trong số họ chọn cảm giác đê mê hoang tưởng mà chất gây nghiện mang lại. Kate Moss hay Lindsay Lohan là số ít trong những ngôi sao thích sự quyến rũ của làn khói trắng, song lại bị "lộ" trong khi đang hành sự mê đắm.



Shopping

Bên cạnh những sở thích quái chiêu, shopping cũng là thứ mà rất nhiều "sao" chọn để xả stress hay chỉ để lấp đầy tủ quần áo không đáy của ḿnh. Rất nhiều trong số đó không được họ đụng đến, nhưng các tín đồ thời trang sẽ chẳng bao giờ chịu bỏ qua những ǵ họ cho là đẹp.



Những buổi party

Những cuộc chơi thâu đêm suốt sáng, những buổi tiệc đầy rượu bia và khói thuốc dưới ánh đèn xanh đỏ, trong tiếng nhạc xập x́nh luôn là điểm đến lư tưởng cho người nổi tiếng. Nếu ngày trước, Paris Hilton được mệnh danh là cô nàng tiệc tùng th́ giờ đây danh hiệu ấy không c̣n của riêng cô nữa. Rất nhiều ngôi sao như Lindsay Lohan hay Miley Cirus đang học cách soán ngôi.



Iphone - xu hướng mới trên toàn thế giới

Iphone hiện nay là hàng công nghệ cao đang được quan tâm trên khắp thế giới, v́ thế không có lư do ǵ mà những ngôi sao lại bỏ qua nó dù cho đối với họ, nó chỉ là một đồ dùng hữu dụng hay chỉ là một phụ kiện thời trang đắt tiền.



Những tay săn ảnh

Dù ngày đêm bị làm phiền bởi những tay săn ảnh, nhưng không thể phủ nhận nếu không có họ th́ không ai biết đến sự nổi tiếng của những ngôi sao Hollywood. Dường như người nổi tiếng cũng nhận thức được nếu một ngày nào đó họ bước ra khỏi nhà và không có ai đi theo họ, cố gắng có được những bức h́nh của họ th́ lúc đấy họ thật sự đă bị lăng quên. V́ thế, ngay khi c̣n được quan tâm, hăy nên chọn cách mỉm cười duyên dáng trước ống kính.

Cẩm Giang (T-H)
theo xzone


Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	avatarbai.jpg
Views:	12
Size:	5.7 KB
ID:	251684  
tonny_thuong_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.