Go Back   VietBF > Funny Boxes > Young News | Thế Hệ Trẻ

 
 
Thread Tools
Old 01-05-2011   #1
vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 141,480
Thanks: 11
Thanked 13,094 Times in 10,455 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 40 Post(s)
Rep Power: 161
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Default Nổi tiếng nhờ đi trăng mật với... em trai

Đang gặp vận đen, Wisner bỗng trở nên nổi tiếng như cồn sau chuyến trăng mật với em trai nhằm "khám phá t́nh yêu ở nhiều h́nh thái khác nhau".

Đính hôn với cô gái xinh đẹp Annie, có công việc tốt tại một công ty bất động sản lớn ở California (Mỹ), Franz Wisner tưởng rằng ḿnh đă có được tất cả mọi thứ mà nhiều người mơ ước. Nhưng chỉ vài ngày trước đám cưới, vị hôn thê tuyên bố chia tay, c̣n ông chủ th́ giáng chức anh. Để xua đi nỗi buồn, Franz đă rủ cậu em trai Kurt đă ly dị vợ đi “trăng mật” cùng ḿnh tại Costa Rica để cùng nhau khám phá t́nh yêu ở nhiều "h́nh thái" khác nhau.

Lúc Franz bị bạn gái bỏ th́ hoa, rượu, tiệc cưới... đă được đặt, khách đă được mời. Franz đă tham khảo ư kiến em trai và quyết định mọi việc vẫn tiếp tục diễn ra như đă định. Bạn bè của Franz sẽ tới dự "lễ cưới" và Franz coi đó là dịp để mọi người thư giăn v́ anh không muốn lăng phí những thứ đă được đặt trước. 75 trong số 150 khách mời đă tới dự buổi lễ với đầy đủ tiệc, rượu và hoạt động vui vẻ, chỉ thiếu cô dâu.


Franz (phải) và em trai trong chuyến đi.

Chuyến du lịch tới Costa Rica đă được Franz và vợ chưa cưới đặt trước cho tuần trăng mật. Và cũng v́ không muốn lăng phí nên anh đă rủ cậu em trai cùng đi. Nhờ thế, anh nhận ra rằng ḿnh đă thoát khỏi mớ hỗn độn của cuộc sống ở Mỹ. Hai anh em đă cùng nhau làm nhiều việc mà họ chưa từng làm trong suốt nhiều năm trời như nói chuyện và chia sẻ về cuộc sống, về những nỗi sợ hăi ám ảnh...

Chuyến du lịch không chỉ dừng lại ở Costa Rica. Quyết định kéo dài “tuần trăng mật”, cả hai cùng xin nghỉ việc, bán nhà, cho hết quần áo, vứt điện thoại vào sọt rác và tiếp tục chuyến du lịch kéo dài suốt hai năm trời tới 53 nước trên thế giới.

Trong cuộc hành tŕnh của ḿnh, Franz đă nhiều lần gửi email cho bạn bè và người thân kể về chuyến đi kỳ lạ, cùng những trải nghiệm thú vị. Một số bạn bè gửi những email đó tới các báo và tạp chí. Câu chuyện của anh em Franz đă khiến nhiều người thích thú. Từ đó, thỉnh thoảng Franz lại viết báo kể về chuyến “trăng mật” của hai anh em. Những bài viết của anh được đăng trên nhiều tạp chí danh tiếng như The San Francisco Chronicle, Los Angeles Times, Redbook Magazine và Coast Magazine...

Sau hai năm đi "trăng mật", anh em Franz gặp gỡ một nhà sản xuất danh tiếng của Hollywood. Nhờ sự giúp đỡ của người này, Franz đă góp nhặt những kư ức trong chuyến đi để viết nên cuốn sách "Honeymoon with my brother". Cuốn sách nằm trong top bán chạy nhất do tờ New York Times b́nh chọn, được hăng Sony Pictures mua bản quyền để dựng thành phim.

Ngoài việc gắn kết t́nh anh em, chuyến đi đă mang lại cho Franz một người vợ tuyệt vời cùng những đứa con đáng yêu và cuộc sống sung túc. Tracy Middendorf Wisner, người vợ hiện tại, gặp anh trong cuộc hành tŕnh và cùng anh rong ruổi gần một năm trời. Cô cũng mang bầu và sinh con trai đầu ḷng trong chuyến đi. Franz phải cố gắng để cậu con trai nhỏ thích nghi với cuộc sống lang bạt của bố mẹ. May mắn là cậu bé rất khỏe mạnh. Mỗi khi bé khóc, anh chỉ cần đặt con lên xe và đưa đi ḷng ṿng khắp nơi.

Hiện Franz đă kết thúc cuộc hành tŕnh và đă có thêm một cậu con trai nữa. Anh sống hạnh phúc với vợ cùng hai con tại Los Angeles và vừa cho xuất bản cuốn sách thứ hai "How the world makes love".

Theo Giadinh
vuitoichat_is_offline  
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	ds0501119.jpg
Views:	12
Size:	24.5 KB
ID:	251607  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.