HOME

24h

Shows

GOP

Phim Bộ

Phim-Online

News-Clips

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Điều khiến thương hiệu của vợ Justin Bieber trị giá 1 tỷ USD
Rhode của Hailey Bieber được e.l.f Beauty mua lại với giá 1 tỷ USD chỉ sau 3 năm ra mắt. Triết lư tối giản và giá cả hợp lư là những yếu tố thúc đẩy thành công này.


Hailey Bieber có thể trở thành tỷ phú sau thương vụ với e.l.f Beauty. Ảnh minh họa: @haileybieber/IG.

Năm 2022, Hailey Bieber ra mắt thương hiệu chăm sóc da Rhode với chỉ vài sản phẩm được đóng gói trong bao b́ tối giản.

Chỉ 3 năm sau, thương hiệu này đă được e.l.f Beauty mua lại với giá 1 tỷ USD, đánh dấu một bước ngoặt ấn tượng. Thương vụ này mở ra cơ hội để Rhode lần đầu tiên tiếp cận hệ thống phân phối rộng lớn của e.l.f., bao gồm các chuỗi bán lẻ lớn như Walmart, Target và Ulta.

Với doanh thu 212 triệu USD trong 12 tháng qua, dù chỉ sở hữu 10 sản phẩm kết hợp giữa chăm sóc da và trang điểm, Rhode đă chứng minh sức hút mạnh mẽ trên thị trường. Sau thương vụ mua lại, Hailey Bieber sẽ tiếp tục đảm nhận vai tṛ giám đốc sáng tạo của Rhode.

Tarang Amin, CEO của e.l.f. Beauty, đánh giá cao tầm nh́n của Hailey, cho rằng cô là người có sự kiên định và đam mê đổi mới ngành công nghiệp làm đẹp. Dưới đây là những yếu tố góp phần vào thành công của thương hiệu, theo Business Insider.

Phong cách 'It Girl' của Hailey Bieber

Không thể tách rời thành công của Rhode khỏi h́nh ảnh của chính người sáng lập - Hailey Bieber. Với hơn 50 triệu người theo dơi trên Instagram và phong cách được xem là biểu tượng của Gen Z, cô là hiện thân của vẻ đẹp “Clean Girl” hiện đại: tối giản, tinh tế, nhưng không kém phần sành điệu.

“Sự cộng hưởng mạnh mẽ của Rhode với Gen Z và Gen Alpha đến từ ảnh hưởng của Hailey Bieber và sự hiện diện bùng nổ trên mạng xă hội", Charlie Scott, nhà sáng lập hăng tư vấn thương hiệu Tangible tại Singapore, nhận định.

Không chỉ nổi tiếng với vai tṛ người mẫu và influencer, Hailey c̣n thu hút thế hệ Millennials nhờ mối quan hệ với ngôi sao nhạc pop Justin Bieber.


Tarang Amin, CEO của e.l.f. Beauty (bên trái) đánh giá cao tầm nh́n của Hailey. Ảnh: Rhode.

“Cô ấy có sức hút đặc biệt, vừa là một người dẫn đầu xu hướng, vừa mang nét hoài cổ của thế hệ trước", Antonio Fernandez, CEO của công ty marketing Relevant Audience tại Thái Lan, chia sẻ.

Hailey đă tạo nên xu hướng “glazed donut skin” (làn da bánh mật) vào năm 2021, biến quy tŕnh chăm sóc da trở thành nội dung lan truyền trên mạng xă hội.

Trong một video YouTube, cô từng nói: “Tiêu chuẩn của tôi trước khi đi ngủ là nếu không cảm thấy làn da ḿnh trông như một chiếc bánh donut phủ đường bóng loáng, th́ tôi chưa làm đúng".

Xu hướng này không chỉ dừng lại ở chăm sóc da mà c̣n lan sang các lĩnh vực khác như “glazed donut nails” trên TikTok hay món smoothie Strawberry Skin Glaze giá 20 USD tại chuỗi cửa hàng Erewhon.

Tối giản sản phẩm

Thương hiệu chỉ tập trung vào 10 sản phẩm, chủ yếu là các sản phẩm chăm sóc da như sữa rửa mặt, son dưỡng, phấn má và kem dưỡng ẩm.


Chiến lược giá của Rhode được nhiều chuyên gia dành lời khen. Ảnh minh họa: @haileybieber/IG.

Bao b́ của Rhode cũng đi theo phong cách tối giản với tông màu trung tính như xám, be và nâu, tạo nên sự khác biệt so với các thương hiệu rực rỡ, chú trọng màu sắc.

“Theo đuổi sự tối giản trong bao b́, ánh sáng dịu nhẹ và phong cách ‘glazed donut’, Rhode đă khẳng định bản sắc riêng, ḥa hợp với xu hướng ‘skinimalism’ và ‘Clean Girl’ được Gen Z và Millennials trẻ yêu thích", Scott giải thích.

Teng Chan Leong, CEO của công ty marketing tại Malaysia Skribble, nhận định hăng mỹ phẩm không cố trở thành thương hiệu cho mọi người. Thay vào đó, họ tập trung làm tốt một mảng duy nhất và gắn kết nó với văn hóa đương thời.

Giá cả hợp lư, sang trọng dễ tiếp cận

Một trong những điểm mạnh của Rhode là chiến lược giá cả. Các sản phẩm của thương hiệu nằm trong phân khúc “sang trọng dễ tiếp cận”, đủ cao cấp để tạo cảm giác xa xỉ, nhưng không quá đắt đỏ.

Điển h́nh như son dưỡng Peptide Lip Tint có giá 18 USD, trong khi sữa rửa mặt Pineapple Refresh được bán với giá 30 USD.

“Trong bối cảnh chi phí sinh hoạt ngày càng tăng, định vị giá cả hợp lư nhưng vẫn sang trọng của Rhode là một lợi thế lớn", Teng nhận xét.

Đồng quan điểm, Fernandez bổ sung rằng chiến lược của Rhode đánh trúng tâm lư của Gen Z, họ muốn cảm thấy sang chảnh mà không phải chi quá nhiều tiền. Giá cả của Rhode vừa đủ để tạo cảm giác cao cấp, nhưng vẫn nằm trong tầm với của người tiêu dùng phổ thông.
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOME

Breaking News

VietOversea

World News

Business News

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

History

Thơ Ca

Sport News

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

Canada Tin Hay

USA Tin Hay


TinNhanh247
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 4 Weeks Ago
Reputation: 13983


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 37,455
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	05664d00d04e3910605f.jpg
Views:	0
Size:	65.7 KB
ID:	2531059  
TinNhanh247_is_offline
Thanks: 16
Thanked 1,761 Times in 1,599 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 11 Post(s)
Rep Power: 48 TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List


Phim Bộ Videos PC2

 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

VN News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

DEM

GOP

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 00:58.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2005 - 2025
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2025 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05643 seconds with 14 queries