Tuần đầu tháng mới (1/10 - 6/10), 3 con giáp được quý nhân dẫn lối, thần tài ghé thăm, may mắn lộc lá tăng nhanh - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Tuần đầu tháng mới (1/10 - 6/10), 3 con giáp được quý nhân dẫn lối, thần tài ghé thăm, may mắn lộc lá tăng nhanh
Bước sang tháng 10, những con giáp này sẽ đón may mắn lớn, tài chính rủng rỉnh, công việc thuận lợi.

Tuổi Dậu: Siêng năng và thành công

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Dậu rất lạc quan, trung thực và tốt bụng. Họ có trí tuệ cảm xúc cao, giỏi nắm bắt cơ hội và duy trì các mối quan hệ trong cuộc sống.

Người tuổi Dậu rất chân thành và chăm chỉ, họ được mọi người xung quanh yêu quý và ủng hộ bởi đức tính tốt và chân thành nên rất dễ đạt được thành công.


Tuần mới tháng 10, người tuổi Dậu sẽ đón nhận nhiều may mắn lớn

Bước vào tháng 10, những người tuổi Dậu sẽ đón may mắn lớn cho sự chăm chỉ và cống hiến của mình suốt thời gian qua. Họ sẽ nhận được nhiều phước lành, có vận may tài chính dồi dào, tăng lương, tăng thưởng và tăng thu nhập từ các khoản đầu tư bên ngoài.

Hơn nữa, vận may tình duyên cũng được cải thiện rõ nét, người tuổi Dậu có thể tìm thấy tình yêu đích thực trong khoảng thời gian này.

Tuổi Tuất: Kiên trì, vững vàng và phát đạt

Đối với những người tuổi Tuất, đầu tháng 10 sẽ là thời điểm quan trọng để sự nghiệp của bạn tiến triển vững chắc, cuộc sống ổn định và thành công hơn.

Với tinh thần làm việc chăm chỉ và sự kiên trì cống hiến, người tuổi Tuất sẽ được công nhận và đánh giá cao hơn tại nơi làm việc, dễ được thăng chức, tăng lương.

Hơn nữa, đây cũng là thời điểm thuận lợi để mở ra những hướng phát triển mới cho cuộc sống và sự nghiệp. Bằng sự linh hoạt và sáng suốt người tuổi Tuất có thể dễ dàng mở ra những kênh thu nhập mới và thử sức cùng những cơ hội đầu tư hấp dẫn, mang lại thu nhập khổng lồ.

Vậy nên, người tuổi Tuất hãy linh hoạt tận dụng tốt những cơ hội này để thúc đẩy sự nghiệp phát triển lên một tầm cao mới, cuộc sống ổn định và thịnh vượng hơn.

Tuổi Hợi: Đón vận may, thăng quan tiến chức

Bước sang tháng 10, tuổi Hợi chính thức bước vào thời kỳ thịnh vượng và may mắn khi được Thần tài ưu ái, ban phát vận may.

Trong giai đoạn này, những kế hoạch và dự án trước đây là người tuổi Hợi bỏ công ra bắt đầu thu "trái ngọt", thu nhập chính hay thu nhập phụ đều cải thiện rõ rệt.

Hơn nữa, người tuổi Hợi sẽ gặp được những đối tác tiềm năng, những quý nhân sẽ hỗ trợ họ mở rộng phạm vi công việc, thăng quan tiến chức và đạt được sự sung túc, giàu có.

Tuy nhiên, họ cũng cần hết sức tỉnh táo, thể hiện bản lĩnh và sáng suốt để tạo nền tảng thịnh vượng cho tương lai chứ không nên chỉ thu về lợi nhuận tức thời mà không có tầm nhìn dài hạn.

VietBF@ Sưu tập
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

therealrtz
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 1 Hour Ago
Reputation: 33782


Profile:
Join Date: Nov 2014
Posts: 81,345
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Screenshot 2024-10-01 at 16.36.08.jpg
Views:	0
Size:	70.4 KB
ID:	2433152  
therealrtz_is_offline
Thanks: 22
Thanked 6,371 Times in 5,671 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 92 therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 11:29.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05074 seconds with 14 queries