Vì sao đại diện Việt Nam ở Miss Earth 2024 gây thất vọng dù chưa chính thức thi thố? - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Vì sao đại diện Việt Nam ở Miss Earth 2024 gây thất vọng dù chưa chính thức thi thố?
Việt Nam đã từng giành thứ hạng cao ở nhiều mùa Miss Earth trước đây nhưng đại diện nước ta ở cuộc thi năm nay lại đang khiến khán giả thất vọng, dù cuộc thi còn chưa chính thức bắt đầu.
Lâu nay, Miss Earthvẫn được xếp vào nhóm 4 cuộc thi nhan sắc danh giá nhất hành tinh cùng với Miss World, Miss Universe, Miss International. Tính đến thời điểm này, Miss Earth cũng là cuộc thi duy nhất trong Big 4 mà đại diện Việt Nam từng giành chiến thắng, khi Phương Khánh đã trở thành Miss Earth 2018. Ngoài ra, các mỹ nhân Việt Nam cũng nhiều lần giành thứ hạng cao ở Miss Earth như Nam Em lọt Top 8 năm 2016, Hà Thu có tên ở Top 16 năm 2017, Đỗ Thị Lan Anh là Á hậu 2 ở năm 2023.Đến năm nay, người đẹp Cao Ngọc Bích được chọn đại diện Việt Nam chuẩn bị tranh tài Miss Earth 2024 tại Philippines vào tháng 11. Và khán giả đã thất vọng thấy rõ khi nhìn hồ sơ của Cao Ngọc Bích. Bởi ở các cuộc thi nhan sắc trong nước, cô không có thành tích cao. Ngọc Bích lọt Top 41 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Top 10 Miss Earth Vietnam 2023 chứ chưa có danh hiệu nào cả.Thông thường, người đẹp được mang dải sash Việt Nam chinh chiến ở các cuộc thi sắc đẹp quốc tế thường là Hoa hậu, Á hậu hay chí ít cũng thuộc Top 5 ở các đấu trường nhan sắc trong nước. Nhiều khán giả thắc mắc không rõ vì sao ban tổ chức lại bỏ qua những cô gái trong Top 5 Miss Earth Vietnam 2023 để chọn Cao Ngọc Bích. Nhiều người cũng cho rằng Ngọc Bích không phải thí sinh nổi bật từ trong nước thì khi thi đấu với các mỹ nhân quốc tế càng khó bứt phá và tỏa sáng. Từ đó mà cộng đồng mạng Việt Nam không đặt nhiều hy vọng vào đại diện năm nay ở Miss Earth 2024.
Nhưng biết đâu Cao Ngọc Bích có thể làm nên điều bất ngờ. Như Phương Khánh chỉ là Á hậu 2 của Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn Cầu 2018 vốn là một cuộc thi nhỏ, cũng không được kỳ vọng gì khi lên đường chinh chiến ở Miss Earth 2018. Ấy thế mà cô lại tỏa sáng rực rỡ qua từng vòng thi và mang về vương miện cho Việt Nam.
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 2 Hours Ago
Reputation: 44011


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 121,975
Last Update: None Rating: None
Attached Images
 
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,292 Times in 5,265 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 34 Post(s)
Rep Power: 141 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 07:50.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.04757 seconds with 14 queries