Vợ chán chồng và đắm say cuộc t́nh với người sếp đẹp trai, trong cơn say cả 2 đă đi quá giới hạn và cái kết ngỡ ngàng - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Vợ chán chồng và đắm say cuộc t́nh với người sếp đẹp trai, trong cơn say cả 2 đă đi quá giới hạn và cái kết ngỡ ngàng
Theo như chuyện vợ chồng Liên cũng thưa thớt dần nên biết ḿnh trẻ con, hay gây sự, nhiều khi muốn làm lành, gần gũi chồng nhưng anh lại lảng tránh, mặc kệ, khiến cho mọi mẫu thuẫn chồng chất nhiều lên, khó ḥa giải, khiến trong men say cùng ánh đèn mờ ảo, cả hai đều không thể nào kiềm chế được sự quyến rũ của đối phương đă đi quá giới hạn và cái kết ngỡ ngàng.
Ngày xưa, lúc mới yêu, chồng tuy không lăng mạn nhưng cũng cưng chiều và yêu cô hết mực. Chính v́ vậy, Liên đă gật đầu đồng ư về làm vợ anh mà không hề suy tư. Tuy nhiên, ngày tháng trôi qua, cuộc sống hôn nhân trở nên nhạt nhẽo, khiến cho Liên cảm thấy chán chồng đến tận cổ.

Nếu như ngày xưa, chồng c̣n ngồi bên cạnh lắng nghe Liên chia sẻ nỗi ḷng, c̣n bây giờ th́ không. Anh hay cáu gắt và không muốn nghe ǵ hết. Anh bao biện rằng: “Ngày xưa anh chỉ đi làm và yêu em” c̣n bây giờ không chỉ có em, anh c̣n có con nữa, cuộc sống nhiều thứ phải lo lắng làm sao mà nuôi dưỡng t́nh yêu như trước kia được.

Lâu dần, giữa hai người xảy ra nhiều cuộc căi vă, về đến nhà không khí nặng nề, không c̣n tiếng cười đùa vui vẻ, hay sự hỏi han quan tâm về nhau mà thay vào đó là không gian tĩnh lặng đến đáng sợ, rùng ḿnh. Chuyện chăn gối của vợ chồng Liên cũng thưa thớt dần. Liên biết ḿnh trẻ con, hay gây sự, nhiều khi muốn làm lành, gần gũi chồng nhưng anh lại lảng tránh, mặc kệ, khiến cho mọi mẫu thuẫn chồng chất nhiều lên, khó ḥa giải.

Gần đây, ở trong chỗ làm của Liên có một anh giám đốc mới về, lịch lăm, đẹp trai và đặc biệt là rất quan tâm đến Liên. Liên hơi tiếc v́ một người vừa giỏi, vừa đẹp trai lại hiểu ḷng con gái như anh ta lại không nhiều. Nhưng v́ cô đă có gia đ́nh rồi nên không thể đến bên anh ta, nội tâm cô giằng xé nghĩ rằng ḿnh c̣n có con có chồng đang chờ đợi ở nhà.

Mẫu thuẫn đỉnh điểm được đẩy lên cao trào, khi chồng đă tát cô một cái do anh không khéo léo, không biết xử lư mâu thuẫn giữa mẹ chồng và nàng dâu như thế nào. Liên buồn, khóc như mưa và t́m đến rượu để giải sầu. Thật t́nh cờ, anh giám đốc mới của công ty Liên cũng tiếp khách ở đây. Sau khi xong việc, thấy Liên buồn và đang uống rượu một ḿnh, thế là anh ta xuất hiện, rồi hai người tâm sự tṛ chuyện, cô như trút hết được mọi phiền lo. Lúc này cô thấy ḷng ḿnh thật thanh thản.

Liên rất giỏi tiếng nhật, mà trong công ty cô th́ không ai có khả năng này. Mà tuần tới, anh giám đốc có chuyến công tác sang Nhật cần có một người đi cùng để hỗ trợ. Đang trong cảnh c.hán c.hồng nên Liên đồng ư đi luôn. Kể từ lúc nhận lời đi công tác, trong ḷng cô lúc nào cũng hồi hộp, có cảm giác mới lạ như thuở mới yêu, cô bỏ lại tất cả sự chán nản ở Việt Nam để đi sang Nhật công tác.

Công việc xong khá sớm, nên anh giám đốc thưởng cho người cộng sự của ḿnh là Liên một buổi đi chơi, trước khi trở về Việt Nam. Ngày hôm đó, anh dẫn Liên đi dạo Tokyo, ngắm hoa anh đào. Buổi tối, anh đặt một bàn tiệc lăng mạn, Liên trông thật lộng lẫy trong chiếc đầm vàng hai dây, khiến vị giám đốc không thể dời mắt khỏi cô.

Những ánh mắt đầy ẩn ư, những cử chỉ ngọt ngào rồi hơi men nồng cháy làm đôi nam nữ dễ dàng ngả vào ḷng nhau. Trong ánh đèn mờ ảo, vị giám đốc hôn nhẹ lên trán Liên. Cô dường như không thể chống cự nổi sự quyến rũ từ anh. Tuy nhiên, lúc này trong đầu cô lại trỗi dậy bao nhiêu suy nghĩ ngổn ngang: “Nếu ḿnh ngả vào ḷng anh ta, sau lần này ḿnh sẽ là ǵ của anh ta, bồ nhí hay nhân t́nh? Rồi liệu rằng ḿnh có phai nhạt dần theo thời gian trong mắt anh ta, để rồi người ta sẽ gọi ḿnh là thứ đàn bà hư hỏng, là kẻ n.goại t.́nh, phá nát gia đ́nh hạnh phúc nhỏ?”

Đang suy nghĩ miên man, người giám đốc luồn tay nhẹ vào ngực cô, khiến cô bừng tỉnh. Liên xô anh ta ra và nói: “Chúng ta nên dừng lại” Thế rồi cô lao ra khỏi căn pḥng lăng mạn đó, trong sự hụt hẫng của vị giám đốc kia.

Tokyo lúc này mưa to quá, khiến cô ướt cả người, cái lạnh giúp cô tỉnh táo hơn bao giờ hết. Lúc này, Liên mới mở điện thoại lên xem, thấy mấy chục cuộc gọi nhỡ cùng với những ḍng tin nhắn của người chồng khô khan của ḿnh: “Anh nhớ em nên không thể ngủ được”. Lúc này Liên ̣a khóc. Cô thấy ḿnh đă đúng, cô đă tỉnh giấc. Bây giờ th́ chuẩn bị về nhà, v́ nơi đó đang có người chờ đợi cô.
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 2 Hours Ago
Reputation: 68298


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 141,337
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	lei-dam.jpg
Views:	0
Size:	84.4 KB
ID:	2432420  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 13,072 Times in 10,436 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 161 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 20:23.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.03891 seconds with 14 queries