Mỹ Tâm bị chê - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Mỹ Tâm bị chê
Trước ư kiến của cư dân mạng, Mỹ Tâm thẳng thắn đáp trả.

Mới đây, trên trang cá nhân, Mỹ Tâm chia sẻ một đoạn clip khui quà được chuẩn bị từ ekip. Trong clip, nữ ca sĩ hào hứng và bất ngờ trước món quà kiểu dáng h́nh trái tim màu hồng, được phủ kín bằng hoa tươi sặc sỡ. Đoạn clip vui vẻ không có ǵ đáng bàn tán cho đến khi bên dưới phần b́nh luận xuất hiện ư kiến chê thẳng Mỹ Tâm... sến.

Theo đó, một netizen đă b́nh luận: "Thắc mắc từ đó giờ, ekip chị không ai dám nói cho chị biết sự thật là nó sến hả?". B́nh luận chê thẳng này nhận về nhiều lượt tương tác và khiến "Họa mi tóc nâu" phải vào cuộc. Để đáp lại câu hỏi của netizen, Mỹ Tâm đă lên mạng tra định nghĩa của từ sến. Nữ ca sĩ chụp màn h́nh định nghĩa từ "sến" làm minh chứng, sau đó đáp trả ngay dưới b́nh luận:

"Chị phải t́m hiểu rơ sến là ǵ mới dám comment em đây, cám ơn lời khen của em nhé. Người phải sến mới thấy được là sến, chứ ekip chị coi bộ không sến cũng không lăng mạn lắm nên chẳng thấy nói ǵ mà chỉ nói dễ thương thôi. Chắc phải tăng cấp độ sến hơn nữa mới được". Màn đáp trả cao tay của Mỹ Tâm khiến cư dân mạng không khỏi thích thú. Nhiều người c̣n dí dỏm đ̣i "ụp crown" cho nữ ca sĩ v́ mạng giải quyết t́nh huống không khác ǵ Hoa hậu.


Mỹ Tâm đáp trả netizen khi bị nói "sến"

Mỹ Tâm là sao hạng A và duy tŕ được hào quang của ḿnh trong suốt 2 thập kỷ qua. Nữ ca sĩ sở hữu lượng đông đảo bậc nhất Vbiz, trong đó có cả loạt nghệ sĩ trẻ hiện nay. Trong suốt nhiều năm hoạt động, Mỹ Tâm nổi tiếng là nghệ sĩ tử tế, thân thiện và không ngại pha tṛ chọc fan. Tuy nhiên, đôi khi nữ ca sĩ cũng "bật mood đanh đá" trước những b́nh luận kém duyên.

Đơn cử như đợt livestream chia sẻ những thông tin xoay quanh concert My Soul 1981 season 3, một netizen b́nh luận chê và góp ư về poster. Lúc này, Mỹ Tâm liền đáp trả ngay trên sóng livestream: "Gray à, Gray là bạn nào. Thích chê quá à. Hay chê hay góp ư quá à. Không biết dạo này làm việc ǵ mà cái ǵ cũng chê. Chê vậy rồi chơi với ai. Poster làm sao. Không thích poster hả. Không thích poster hay làm sao. Bạn muốn sao. Bạn muốn làm cái ǵ. Chắc bạn làm thiết kế đúng không. Thích chê quá à. Ḿnh bớt chê lại đi các bạn. Mỗi người mỗi ư mà. Rồi những người khen đẹp tự dưng lại bị kỳ đúng không các bạn. Bớt bớt chê lại xíu, ha".

Nói về áp lực của nghệ sĩ phải chịu đựng, Mỹ Tâm từng bộc bạch trong chương tŕnh Talksoul: "Cái chính là ḿnh phải ư thức ḿnh là 1 người nổi tiếng, ḿnh phải chấp nhận việc phán xét của người khác, chấp nhận một số thứ như ḿnh không thể lê la hay như thế nào đó được. V́ ḿnh là người của công chúng mà, ḿnh phải tự biết cách làm sao cho phù hợp thôi.

Ḿnh không thể nói 'giá như', Tâm là không nói 'giá như' rồi đó, hoặc Tâm cũng không kiểu như là 'Ừ, thôi ḿnh nổi tiếng rồi, ḿnh khổ ghê'. Không có chuyện đó, sướng thấy mồ. Tâm thấy rất ổn với chuyện đó".

VietBF@ Sưu tập
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

Cupcake01
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 2 Hours Ago
Reputation: 7903


Profile:
Join Date: May 2019
Posts: 46,688
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Screenshot 2024-09-24 at 13.10.39.jpg
Views:	0
Size:	76.7 KB
ID:	2431684  
Cupcake01_is_offline
Thanks: 39
Thanked 3,447 Times in 2,991 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 12 Post(s)
Rep Power: 52 Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 08:26.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.04843 seconds with 14 queries