Trường hợp kỳ lạ của ngôi sao 100 triệu euro ở tuyển Pháp - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Sport News | Thể Thao


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Trường hợp kỳ lạ của ngôi sao 100 triệu euro ở tuyển Pháp
Ở cấp độ câu lạc bộ, Eduardo Camavinga luôn nhận được sự tin tưởng. C̣n trong máu áo ĐTQG, sự nghi ngờ cho cầu thủ này không bao giờ kết thúc.



Camavinga không phải lựa chọn hàng đầu của HLV Deschamps cho vị trí ở hàng tiền vệ tuyển Pháp.
Camavinga góp mặt 29 phút trong trận đấu với Ba Lan thuộc loạt trận thứ ba ṿng bảng VCK EURO 2024 hôm 25/6. Theo L'Equipe, HLV Didier Deschamps của tuyển Pháp không hài ḷng với những ǵ cậu học tṛ thể hiện.

Thuyền trưởng 55 tuổi được cho là có cuộc thảo luận rất căng thẳng với Camavinga. Ông đổ lỗi cho cầu thủ này hoàn thành không tốt nhiệm vụ, đă vậy c̣n liên tục trượt chân từ khi vào sân.

Đến hôm thứ năm (27/6), phóng viên tiếp tục nh́n thấy HLV Deschamps và Camavinga có những trao đổi. Mọi thứ không diễn ra căng thẳng, nhưng đă có rạn nứt nhất định xuất hiện.

Trước đó, khi trả lời các phóng viên ở khu mixed-zone của sân Signal Iduna Park sau trận ḥa Ba Lan, Camavinga nói: "Người ta tin rằng vào sân như thế này (từ băng ghế dự bị - PV) là dễ dàng. Tuy nhiên, thực tế không phải vậy. Tôi đă cố gắng cống hiến hết ḿnh trong thời gian ở trên sân".

Trong buổi tập gần nhất của tuyển Pháp tại Paderborn chuẩn bị cho ṿng 1/8, Camavinga được HLV Deschamps yêu cầu chơi ở vị trí hậu vệ trái. Hôm ấy, cầu thủ án ngữ vị trí này của tuyển Pháp là Theo Hernandez không có mặt.

Là tiền vệ, nhưng Camavinga nhiều lần được xếp đá hậu vệ trái ở Real Madrid. Dù phải chơi không đúng vị trí sở trường, cựu cầu thủ Rennes vẫn cho thấy tiềm năng to lớn. Rất có thể HLV Deschamps đă sao chép công thức người đồng nghiệp Carlo Ancelotti sử dụng tại "Los Blancos" để áp dụng cho Camavinga.

Song, giới chuyên môn cho rằng Camavinga nếu không đá hậu vệ trái ở "Les Bleus" th́ chỉ có đánh bóng băng ghế dự bị măi măi. Tại VCK EURO 2024, HLV Deschamps gọi lại N'Golo Kante, động thái coi như sập cánh cửa để Camavinga có thể t́m được một suất ở khu trung tuyến.

Ông Deschamps thích dùng Kante, Adrien Rabiot hay Aurélien Tchouaméni cho ba vị trí nơi hàng tiền vệ tuyển Pháp. Thậm chí, Antoine Griezmann khi cần cũng được yêu cầu lùi sâu về tuyến giữa để chơi như tiền vệ kiến thiết lối chơi.

Thực tế đó cho thấy Camavinga không phải lựa chọn được HLV Deschamps quá tin cậy khi xếp các tiền vệ trên sân. Khép lại 3 trận đấu ṿng bảng, tổng số phút thi đấu của tiền vệ 21 tuổi là 48, trong đó anh có 19 phút góp mặt trong chiến thắng 1-0 trước Áo và 29 phút khi ḥa Ba Lan.

Trên AS, nhà báo Andrés Onrubia gọi trường hợp của Camavinga không khác nào "Hồ sơ X" bí ẩn. Một tiền vệ mang những sắc thái trái ngược ở CLB và ĐTQG.

Tại Real Madrid, Camavinga luôn được đánh giá cao từ khi gia nhập đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vào hè 2021. Dưới bàn tay huấn luyện của Ancelotti, Camavinga sắm vai động cơ giàu năng lượng ở tuyến giữa, người có khả năng tịnh tiến bóng rất nhanh lên phía trên. Khả năng cầm bóng và thoát pressing của tiền vệ được Transfermarkt định giá tới 100 triệu euro cũng rất ấn tượng.

3 năm khoác áo Real Madrid, Camavinga có 145 lần ra sân, bỏ túi 2 chức vô địch La LIga, 2 Champions League, 1 Copa del Rey... Gần nhất, ở trận chung kết Champions League mùa 2023/24 gặp Borussia Dortmund, tiền vệ này đá trọn vẹn 90 phút, được trang WhoScored chấm 7,64 điểm - cao hơn Federico Valverde và ngang với Jude Bellingham.

"Camavinga c̣n rất trẻ, cần phải trau dồi kinh nghiệm cũng như kiến thức chiết thuật của ḿnh. C̣n về kỹ thuật, cậu ấy không có ǵ để học. Về thể chất, Camavinga như sở hữu động cơ của một chiếc Ferrari, không phải Fiat 500", HLV Ancelotti từng khen ngợi cậu học tṛ.

Camavinga trong màu áo Real Madrid xuất sắc thế nào, được tin tưởng nhiều ra sao th́ điều trái ngược diễn ra ở ĐTQG Pháp. Đôi lúc, người ta tự hỏi làm thế nào một cầu thủ hạng A, có tiềm năng như Camavinga lại không chinh phục được HLV Deschamps.

Câu trả lời chỉ có nhà cầm quân 55 tuổi mới biết. Từ những ǵ diễn ra, sẽ không có ǵ bất ngờ nếu Camavinga lại phải dự bị ở trận đấu thuộc ṿng 1/8 EURO 2024 gặp tuyển Bỉ vào 23h ngày 1/7.

VietBF@ sưu tập

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 2 Days Ago
Reputation: 35949


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 90,602
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	371.JPG
Views:	0
Size:	46.6 KB
ID:	2392850  
pizza_is_offline
Thanks: 6
Thanked 7,558 Times in 6,709 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 30 Post(s)
Rep Power: 101 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 02:35.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05221 seconds with 14 queries