Em gái tối không về nhà, anh trai đi t́m th́ sốc nặng khi phát hiện cảnh tượng bên trong xe ô tô - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Em gái tối không về nhà, anh trai đi t́m th́ sốc nặng khi phát hiện cảnh tượng bên trong xe ô tô
Vụ việc mới xảy ra tại thủ đô Bangkok của Thái Lan và thu hút sự chú ư của dư luận.

Thông tin đăng tải trên tờ The Thaiger cho biết, vụ việc thương tâm xảy ra tại thủ đô Bangkok của Thái Lan vào ngày thứ Ba, 18/6 vừa qua.

Tất cả bắt đầu bằng việc Vatcharachai Chupan, anh trai của Vilaiwan Wantana, 27 tuổi, một vũ công làm việc ở nhà hàng Isan Tawandang cảm thấy lo lắng khi em gái ḿnh không trở về nhà vào tối hôm trước, tức ngày thứ Hai, 17/6.

Khoảng 11 giờ sáng hôm sau, tức ngày 18/6, anh Vatcharachai đă thử gọi cho em gái nhưng không nhận được phản hồi. Ban đầu, khi nh́n thấy chiếc ô tô của em gái đỗ gần nhà hàng vào buổi sáng, anh cho rằng cô đang ở trong nhà hàng. Lúc đó anh Vatcharachai đă không kiểm tra xe.

Sau đó, khi hỏi nhân viên nhà hàng, anh được biết Vilaiwan đă rời khỏi nhà hàng vào đêm hôm trước và chưa quay trở lại, khiến anh tin rằng có thể cô gái đă đến chỗ bạn trai ḿnh. Anh tiếp tục công việc hàng ngày của ḿnh nhưng đến tối, do vẫn không thể liên lạc được với cô nên người đàn ông đă quay trở lại nhà hàng.


Chiếc ô tô Mazda trắng với 2 thi thể được t́m thấy bên trong.

Lúc này, Vatcharachai đă đi ra kiểm tra chiếc xe đậu gần lối vào Phatthanakan Soi 12 ở quận Suan Luang của Bangkok th́ tá hỏa phát hiện em gái cùng Niroj Phonphan, 24 tuổi, nam nhân viên phục vụ nhà hàng đă chết bên trong xe và lập tức báo cho cảnh sát.

Đoạn phim do camera an ninh ở gần đó cho thấy họ đă lên xe sau khi rời nơi làm việc. Cụ thể là Vilaiwan đă lên xe lúc 2 giờ sáng, c̣n Niroj cũng lên xe ngay sau đó.

Trung úy cảnh sát Sirichai Kaewprasith từ Sở cảnh sát Khlong Tan cũng đă xác nhận việc phát hiện hai thi thể, một nam và một nữ, bên trong một chiếc sedan Mazda màu trắng. Người ta ước tính rằng cặp đôi đă chết được khoảng 12 giờ.

Với những bằng chứng tại hiện trường, cảnh sát đă đưa ra suy đoán rằng có thể 2 người này đă nổ máy ô tô để ngủ trong cơn say, khi hết nhiên liệu, động cơ tự tắt khiến họ ngạt thở dẫn đến tử vong. Đồng hồ đo nhiên liệu của ô tô cho biết b́nh xăng đă cạn, củng cố suy đoán động cơ xe đă hoạt động cho đến khi cạn kiệt nhiên liệu.

Việc khám nghiệm tử thi sơ bộ được thực hiện bởi các bác sĩ pháp y từ Bệnh viện Chulalongkorn và Pḥng Khoa học Pháp y Trung ương của Cảnh sát Hoàng gia Thái Lan cho thấy không có vết thương nào rơ ràng trên thi thể 2 nạn nhân. Tuy nhiên, một cuộc khám nghiệm tử thi chi tiết hơn đang được chờ đợi để xác nhận nguyên nhân gây tử vong chính xác.

Vụ việc là lời cảnh báo cho những người khác không nên lên ô tô ngủ và đóng kín cửa, đặc biệt là trong lúc say để tránh đưa bản thân vào t́nh thế nguy hiểm.

TinNhanh247
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 6 Days Ago
Reputation: 13636


Profile:
Join Date: Oct 2014
Location: GB
Posts: 32,478
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	photo-1-17188581842651225932017.jpg
Views:	0
Size:	65.4 KB
ID:	2389262  
TinNhanh247_is_offline
Thanks: 16
Thanked 1,598 Times in 1,451 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 42 TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 09:25.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07039 seconds with 14 queries