USA Xuân Lan và Trizzie tiết lộ nhà Đức Tiến hết tiền làm đám tang, kêu gọi fan donate $80K, dân cư mạng không hài ḷng - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Breaking News | Tin Nóng > Breaking News | Tin Sốt


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  United States Of Americ Icon Xuân Lan và Trizzie tiết lộ nhà Đức Tiến hết tiền làm đám tang, kêu gọi fan donate $80K, dân cư mạng không hài ḷng
Chiều 24/5, trước 5 ngày diễn ra lễ tang Đức Tiến tại Mỹ, siêu mẫu Xuân Lan bất ngờ đăng thông báo tiết lộ hoàn cảnh của gia đ́nh nam diễn viên. Theo đó, siêu mẫu Xuân Lan cho biết thực tế gia đ́nh của Đức Tiến tại Mỹ đang khó khăn, anh vừa chuyển tiền cho vợ đóng học phí cho con gái không bao lâu th́ qua đời. Không chỉ thế, nam diễn viên c̣n không có bảo hiểm y tế.



Xuân Lan chia sẻ: "Anh Thanh Sơn đă tặng Đức Tiến mảnh đất để an táng, nhưng tiền để trả nhà tang lễ, an táng và bia mộ vẫn cần có sự giúp đỡ của mọi người. Hơn nữa, các cô chú cũng mong bé Mèo có ít tiền để dành đi học cho Đức Tiến yên tâm. V́ Đức Tiến ra đi đột ngột, B́nh Phương chưa thể xoay sở trong lúc này, mấy hôm nay bé Mèo cứ hỏi sao mẹ khóc rồi đi t́m ba, ai nghe cũng đứt ruột. Nay nhận lời ngỏ của người em thân thiết của Đức Tiến tại Mỹ, tôi xin mọi người giúp đỡ".

Kèm theo đó, Xuân Lan công khai thông tin tài khoản của B́nh Phương tại Mỹ để công chúng có thể gửi tiền trực tiếp. Tuy nhiên, sau vài phút, Xuân Lan gây hoang mang khi xoá bài đăng này trên trang cá nhân.

Ca sĩ Trizzie Phương Trinh mới đăng tải trên trang cá nhân hoàn cảnh của vợ con diễn viên Đức Tiến. Cùng với đó, chị kêu gọi bạn bè, đồng nghiệp, khán giả hỗ trợ giúp đỡ gia đ́nh Đức Tiến đang gặp hoàn cảnh khó khăn về tài chính.

Nói về cuộc sống riêng của người bạn thân Đức Tiến, vợ cũ Bằng Kiều chia sẻ: "Đức Tiến không chỉ là một người bạn tốt mà c̣n là một người cha rất thương con và một người chồng có trách nhiệm. Mỗi ngày trước khi đi làm, Đức Tiến là người đi chợ và nấu ăn để vợ đi làm về có cơm ăn. Việc từ trong ra ngoài một ḿnh Đức Tiến lo. Tiến là một người rất chu đáo trong mọi công việc, nhưng lại để sơ suất một điều khá quan trọng. Đó là không mua bảo hiểm nhân thọ. Có thể do lúc nào cũng bị cuốn vào công việc, nên Tiến đă chậm trễ trong việc mua bảo hiểm nhân thọ cho ḿnh. Đức Tiến là cột trụ, là nguồn tài chính chính của gia đ́nh, nên khi Đức Tiến ra đi, không chỉ để lại lỗ hổng trong trái tim của vợ con mà c̣n để lại lỗ hổng tài chính của gia đ́nh".

Ca sĩ Trizzie Phương Trinh cho biết, chi phí tang lễ và chôn cất của diễn viên Đức Tiến bên Mỹ được bạn bè hỗ trợ. "Chi phí tang lễ và chôn cất lên đến 80,000USD, nếu như không có những người bạn, người anh, người chị chung tay góp sức lo hậu sự cho Đức Tiến th́ những nguyện vọng của Đức Tiến khó có thể thực hiện. Đức Tiến ra đi quá đột ngột và quá trẻ nên cũng không có tài sản để lại cho bé Mèo, bảo hiểm nhân thọ lại không có. Mấy hôm nay, các nhóm bạn thân, các thành viên trong Gia đ́nh nghệ sĩ tâm linh cũng như bạn bè cũng đă kêu gọi các anh chị em, những người yêu thương Đức Tiến đóng góp tiền, bỏ vào quỹ để dành cho bé Mèo, như một món quà Đức Tiến để lại cho con gái, để sau này lớn lên, bé Mèo có tiền vào đại học.


Dân cư mạng không hài ḷng với cách xin tiền như vậy !
Bui Khanh Quynh
Nhà cali mà khổ ǵ. Ck chêt có cực cũng vay tiền mà lo tang lể. Chứ xin rồi mang nghiệp trả k hết. Cái tang ở mỹ 10 ngàn làm cung xong. Ai vẻ bày cho to rồi kêu 80-90 ngàn k có tiền. C̣n con cái đi học là free. Ở mỹ mà có nhà có cữa là k ai nói nghèo hêt


Kaylee Nguyen
Thiệt t́nh tui nghĩ không ra . Người ta quyên góp cho người ghèo . C̣n đây quyen góp cho người khá giả . Có nhà Cửa . Thật ra làm đám tang th́ tùy vào hoàng cảnh gia đ́nh ḿnh . Có bao nhiêu th́ làm bấy nhiều . Làm chi cho ca đống tiền rồi quyên góp . Làm vậy làm cho người chết thêm nợ .

Hoa Chu
ở Mỹ trẻ em đi học ko mất tiền học phí nha. Ở nhà triệu $ mà quyên góp tiền làm đám ma! Họ đă sỉ nhục cho người đă mất

Nam An
Trời ơi vợ ĐT là dược sĩ mà khó khăn cái ǵ trời. Con nít ở Mỹ đi học kg tốn 1 xu , nhà nước lo hết. Làm chuyện ruồi bị chửi nên xóa bài là phải.

Hứa Hậu
Nam An mới làm phim lỗ 27 tỏi, nên định quyên góp đớp lại ít bù lỗ.có ǵ đâu mà thấy anh em căng quá.

Tuyet Nhung Hoang
Th́ nổ cho nhiều vô, tới lúc có chuyện th́ biết ngay thôi mà. Làm đám tang ǵ mà cần tới 80 mươi ngàn... Chắc có một ḿnh ḿnh ở Mỹ muốn nói sao th́ nói.. Rơ đôi lúc chán không muốn nói.. Bên vợ đi thi hoa hậu c̣n làm luật sư, nhà 17 tỷ vườn trái cây. V.. V Và mây mây
Đi học bên này có tốn tiền đâu, học đại học được mượn tiền chính phủ sau đi làm trả dần không có lời th́ mắc ǵ??? Biết là nghiệp tụ vành môi Mà không nói thấy khó chịu ( xin lỗi mọi người nha) người nhà đang đau buồn ai cũng biết nhưng những người chung quanh c̣n vẽ vời đủ thứ.. Là chủ gia đ́nh là mẹ của bé đă 4 tuổi ra ngoài làm ăn có học thức th́ tại sao phải nhờ sự giúp đỡ của người khác.. Nói như vậy không có nghĩa là không cần ai.. Làm cho cố vô người mất có đi siêu thoát nhẹ nhàng hay không?

Maria Trần
Nghĩ sao kêu gọi giúp đỡ vậy , cựu hh làm bên ngành dược, cựu người mẫu, khoe nhà có vườn rộng răi thoải mái, chồng mới mất vài hôm mà đă kêu gọi gọi cho thiên hạ chửi bới vô mặt th́ được, nực cười quá, c̣n trẻ khỏe mạnh tự làm ăn đâu phải cùi đui ǵ mà kêu gọi ,
*****
Phim 18+ của Xuân Lan lỗ hàng chục tỷ đồng
"Cái giá của hạnh phúc" - phim 18+ Thái Ḥa đóng chính, Xuân Lan sản xuất - rời rạp, lỗ hàng chục tỷ đồng.

Đạo diễn Ngọc Lâm xác nhận phim rời rạp từ ngày 17/5 sau một tháng phát hành, doanh thu 26,3 tỷ đồng. Với mức đầu tư công bố 37 tỷ đồng, tác phẩm lỗ hàng chục tỷ do ăn chia với cụm rạp (tỷ lệ thông thường là 5:5). "Dù buồn khi tác phẩm đầu tay được đón nhận kém hơn mong đợi, tôi không quá tiếc nuối v́ đă làm hết sức", đạo diễn nói.

Theo tính toán sơ bộ, Cái giá của hạnh phúc có khả năng lỗ hơn 20 tỷ đồng.

Xuân Lan cho biết những ngày theo dơi t́nh h́nh của phim, chị mất ngủ v́ lo lắng, do vé bán ra không được như kỳ vọng. Sau tuần đầu phát hành, các rạp đánh giá phim không tạo hiệu ứng pḥng vé như mong đợi, tiếp tục giảm suất chiếu.
*****

Trizzie xin phép kêu gọi thêm bạn bè, "đồng bọn" cũng như khán giả của Trizzie, những người từng yêu thương Đức Tiến, hăy giúp cho Đức Tiến có thêm một số tiền để lại cho con gái nhỏ của ḿnh. Các bạn có thể chuyển trực tiếp cho B́nh Phương, vợ của Đức Tiến.

Chia sẻ về cơ duyên thân thiết với diễn viên Đức Tiến, ca sĩ Trizzie Phương Trinh giăi bày: "Đức Tiến thua ḿnh một giáp, tuổi Kỷ Mùi, ḿnh là Đinh Mùi nhưng không hiểu sao Đức Tiến chẳng bao giờ gọi ḿnh bằng chị. Luôn xưng tên, Tiến và Trizzie, những lúc đùa vui th́ "tui" với "bà" hoặc "you" với "me". Sự gắn bó của hai đứa không chỉ đến từ mối quan hệ đồng nghiệp mà c̣n nằm ở những hoạt động đời thường.

Lần đầu tiên ḿnh biết đến Đức Tiến là khi Tiến vừa mới đến Mỹ, gia nhập vào làm thành viên của Gia đ́nh nghệ sĩ tâm linh. Sau đó, Đức Tiến tham gia làm co-host chương tŕnh "Z Talk Gặp nhau là 8", dẫn chương tŕnh cùng với ông 6 Khánh Hoàng, bà 7 Trizzie, bà 8 Cam Thơ và ông 9 Hoài Tâm".

Không chỉ thân thiết trong công việc, diễn viên Đức Tiến c̣n nhờ ca sĩ Phương Trinh làm mẹ đỡ đầu cho con gái của ḿnh: "Khi Đức Tiến và B́nh Phương sinh bé Mèo, Đức Tiến đă nhờ ḿnh làm mẹ đỡ đầu nghệ thuật cho con gái của Tiến. Lúc Đức Tiến gọi điện hỏi, ḿnh không dám nhận lời v́ cảm thấy ḿnh không đủ điều kiện, nên đă trả lời với Tiến rằng: "Tôi hát có hay đâu mà nhờ tôi làm mẹ đỡ đầu nghệ thuật? Tôi cũng không biết đóng phim th́ làm sao mà biết ǵ để hướng dẫn cho con bé chứ?" .

Nghe vậy, Đức Tiến trả lời: "Đâu cần phải hát hay, hay biết đóng phim, tôi chọn "you" là v́ "you" có đạo đức nghề nghiệp cao, là người có uy tín trong giới nghệ sĩ, nhiêu đó là đủ rồi". Không thể từ chối được, ḿnh đành phải nhận lời và ngày bé Mèo rửa tội tại nhà thờ Saint Barbara Catholic Church, ḿnh đă được Đức Tiến giới thiệu với gia đ́nh là "mẹ đỡ đầu nghệ thuật" của con gái Đức Tiến.

Gần đây nhất, t́nh bạn của 2 đứa c̣n khăng khít hơn khi đóng chung trong bộ phim "Đoá hoa mong manh", Tiến trong vai đạo diễn Đằng và ḿnh trong vai Ellie. Bộ phim cũng có sự xuất hiện của bé Mèo.

Chương tŕnh ra mắt phim "Đoá hoa mong manh" ở Việt Nam tháng 4 vừa rồi, Đức Tiến định không về v́ công việc bên này c̣n nhiều, nhưng ḿnh đă rủ rê, thuyết phục Đức Tiến về với lư do là 2 đứa đi để đại diện cho phía diễn viên bên Mỹ.

Trước khi về, Đức Tiến cứ lặp đi lặp lại câu nói: "Tiến chỉ muốn Trizzie biết rằng, Tiến đi chuyến đi này là v́ Trizzie chứ không phải v́ đoàn phim hay một ai hết, Tiến muốn có mặt để ủng hộ cho Trizzie thôi". Bây giờ, mỗi khi nhớ lại lời nói đó của Tiến, ḿnh không khỏi xúc động. Tiến đă làm một cử chỉ quá đẹp cho bà bạn của ḿnh trước khi rời khỏi thế giới này.

H́nh ảnh hai đứa tung tăng ở Việt Nam trong các buổi cinetour vẫn c̣n nằm trong điện thoại chưa kịp đăng, sao giờ Tiến đă bỏ đi rồi? Mới 8 ngày trước, sau khi sinh hoạt ở hội, tụi ḿnh c̣n ngồi lại đến nửa đêm để bàn về chương tŕnh kỷ niệm 15 năm của Gia đ́nh nghệ sĩ tâm linh. Những công việc Đức Tiến đă đảm nhận, giờ ai làm đây?" - nữ ca sĩ trăn trở.


Cách đây ít ngày, vợ Đức Tiến thông báo lễ nhập quan và phát tang của chồng sẽ diễn ra vào 10 giờ sáng ngày 29/5, sau đó nghệ sĩ, người thân có thể đến viếng. Linh cữu nghệ sĩ Đức Tiến sẽ được an táng vào 11 giờ ngày 30/5 tại một nghĩa trang ở California, Mỹ.

Cô không giấu được đau buồn bày tỏ: "Món quà lớn nhất trong cuộc sống là t́nh yêu. Và rất nhiều người trong chúng ta là người nhận món quà này từ anh ấy. Tôi đă ở bên anh ấy được 1/2 cuộc đời và anh ấy là người tử tế nhất trên thế giới. Không thể diễn tả được tất cả sẽ nhớ anh ấy đến mức nào. Anh ấy thắp sáng mỗi căn pḥng với nụ cười rạng rỡ ấm áp và luôn biết cách làm cho người khác cười. Chúng tôi rất biết ơn v́ chúng tôi đă có thể dành thời gian với anh ấy trong những giờ phút cuối cùng".


Ca sĩ Cam Thơ cho biết khu nghĩa trang an táng Đức Tiến tại Mỹ rất rộng lớn, diện tích bạt ngàn và được quy hoạch đẹp như công viên. Đặc biệt, mộ của nam diễn viên được đặt ở vị trí rất đẹp, nh́n thẳng ra đường, đi lại dễ dàng.

Ca sĩ Trizzie Phương Trinh chia sẻ cô được vợ Đức Tiến nhờ hỗ trợ lo tang lễ cho nam diễn viên vắn số. Trizzie Phương Trinh nói: "Cái nào tốt th́ làm cho Đức Tiến, nhưng c̣n đường dài, bé Mèo đang c̣n nhỏ, c̣n nhiều cái phải lo sau này. Bởi vậy, làm tang lễ tiết kiệm được bao nhiêu th́ tốt bấy nhiêu, không cần quá phô trương làm ǵ. Ai giúp được cho Đức Tiến th́ cứ giúp v́ hồi xưa Đức Tiến sống tốt với mọi người.

Mỗi lần tôi gọi điện tới B́nh Phương đều khóc, mẹ th́ khóc, con th́ cứ hỏi tại sao mẹ khóc. Con bé cứ hét lên như thế, rồi hỏi ba có đau không, tôi nghe mà xót. B́nh thường Đức Tiến đi làm ở chỗ tôi, một ngày phải gọi facetime về cho con gái đến 3 lần, bày tỏ t́nh cảm nhiều lắm. Đức Tiến là một người cha tuyệt vời".

"Hoa thơm Chúa hái về trời". Đúng vậy, Đức Tiến là hoa thơm, là quả ngọt nên đă được đưa về trời sớm. An nghỉ nhé người bạn trẻ của tôi! Hăy tự hào là sự ra đi của bạn đă để lại niềm thương tiếc vô hạn cho mọi người. Ngày tang lễ của Đức Tiến sẽ được tổ chức thật chỉn chu, trang nghiêm và hoành tráng v́ Đức Tiến xứng đáng được như vậy", nữ ca sĩ chia sẻ.

Ca sĩ Trizzie Phương Trinh cũng gửi lời cảm ơn đến ca sĩ Ư Lan đă nhận lời hát cho diễn viên Đức Tiến tại tang lễ.

"C̣n đâu tiếng nói cười rộn ră của Tiến mỗi thứ Ba tại hội? Chúng ta tạm thời chia tay Đức Tiến nhé! Một ngày nào đó chúng ta sẽ gặp lại, nhưng có thể lúc đó Trizzie đă già rồi, sợ Tiến không nhận ra đó. Mọi người sẽ luôn nhớ đến Tiến, một người bạn, một người anh, một người em yêu mến trong ḷng mọi người", ca sĩ Trizzie Phương Trinh nhắn gửi đến diễn viên Đức Tiến.

Gibbs
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Gibbs's Avatar
Release: 3 Weeks Ago
Reputation: 75144


Profile:
Join Date: Nov 2006
Posts: 22,575
Last Update: 3 Weeks Ago : 09:21 Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	VBF2024-05-27-1.jpg
Views:	0
Size:	99.4 KB
ID:	2379366   Click image for larger version

Name:	VBFgrfgffg.jpg
Views:	0
Size:	137.0 KB
ID:	2379367  
Gibbs_is_offline
Thanks: 25,099
Thanked 15,691 Times in 6,750 Posts
Mentioned: 161 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 667 Post(s)
Rep Power: 43 Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8
Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8
Old 3 Weeks Ago   #2
toilaai00
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Jan 2009
Posts: 1,647
Thanks: 241
Thanked 388 Times in 250 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 47 Post(s)
Rep Power: 17
toilaai00 Reputation Uy Tín Level 4toilaai00 Reputation Uy Tín Level 4toilaai00 Reputation Uy Tín Level 4toilaai00 Reputation Uy Tín Level 4toilaai00 Reputation Uy Tín Level 4toilaai00 Reputation Uy Tín Level 4toilaai00 Reputation Uy Tín Level 4toilaai00 Reputation Uy Tín Level 4toilaai00 Reputation Uy Tín Level 4toilaai00 Reputation Uy Tín Level 4toilaai00 Reputation Uy Tín Level 4toilaai00 Reputation Uy Tín Level 4toilaai00 Reputation Uy Tín Level 4toilaai00 Reputation Uy Tín Level 4
Default

dam tang co bao nhieu lam bao nhieu lam cho lon roi keu goi giup tien dam nghe si lam viec tao lao co nhieu hoan canh kho khan hon nhieu ma co ai giup dau
toilaai00_is_offline   Reply With Quote
The Following 3 Users Say Thank You to toilaai00 For This Useful Post:
LangTu742010 (2 Weeks Ago), tampleime (3 Weeks Ago), viet_us (3 Weeks Ago)
Old 3 Weeks Ago   #3
Gibbs
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Gibbs's Avatar
 
Join Date: Nov 2006
Posts: 22,575
Thanks: 25,099
Thanked 15,691 Times in 6,750 Posts
Mentioned: 161 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 667 Post(s)
Rep Power: 43
Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8
Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8
Default

Mẹ diễn viên Đức Tiến muốn sang Mỹ gặp con trai Đức Tiến lần cuối cùng nhưng B́nh Phương (vợ Đức Tiến) không kư giấy bảo lănh bà sang Mỹ. ��
Mới đây bà Ngọc Ánh - mẹ ruột Đức Tiến chia sẻ: “Tôi muốn sang Mỹ gặp con trai tôi là Đức Tiến lần cuối cùng nhưng B́nh Phương không kư giấy. Hiện tại sức khỏe tôi rất tốt, không bệnh ǵ. Mấy ngày nay, tôi điện thoại không nghe máy, nhắn tin không trả lời". ��
Không biết mọi việc ở bên Mỹ như thế nào nhưng hành động của B́nh Phương thật sự khiến mọi người không hiểu nhaaaaa. Không kư giấy, không nghe máy là sao nữa vậy ạ? Có phải chăng là chị cũng không ổn?
__________________
Gibbs_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to Gibbs For This Useful Post:
LangTu742010 (2 Weeks Ago)
Old 2 Weeks Ago   #4
LangTu742010
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Mar 2017
Posts: 1,018
Thanks: 1,007
Thanked 847 Times in 475 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 203 Post(s)
Rep Power: 10
LangTu742010 Reputation Uy Tín Level 7LangTu742010 Reputation Uy Tín Level 7
LangTu742010 Reputation Uy Tín Level 7LangTu742010 Reputation Uy Tín Level 7LangTu742010 Reputation Uy Tín Level 7LangTu742010 Reputation Uy Tín Level 7LangTu742010 Reputation Uy Tín Level 7LangTu742010 Reputation Uy Tín Level 7LangTu742010 Reputation Uy Tín Level 7LangTu742010 Reputation Uy Tín Level 7LangTu742010 Reputation Uy Tín Level 7LangTu742010 Reputation Uy Tín Level 7LangTu742010 Reputation Uy Tín Level 7LangTu742010 Reputation Uy Tín Level 7LangTu742010 Reputation Uy Tín Level 7LangTu742010 Reputation Uy Tín Level 7LangTu742010 Reputation Uy Tín Level 7LangTu742010 Reputation Uy Tín Level 7LangTu742010 Reputation Uy Tín Level 7LangTu742010 Reputation Uy Tín Level 7
Default

Quote:
Originally Posted by Gibbs View Post
Mẹ diễn viên Đức Tiến muốn sang Mỹ gặp con trai Đức Tiến lần cuối cùng nhưng B́nh Phương (vợ Đức Tiến) không kư giấy bảo lănh bà sang Mỹ. ��
Mới đây bà Ngọc Ánh - mẹ ruột Đức Tiến chia sẻ: “Tôi muốn sang Mỹ gặp con trai tôi là Đức Tiến lần cuối cùng nhưng B́nh Phương không kư giấy. Hiện tại sức khỏe tôi rất tốt, không bệnh ǵ. Mấy ngày nay, tôi điện thoại không nghe máy, nhắn tin không trả lời". ��
Không biết mọi việc ở bên Mỹ như thế nào nhưng hành động của B́nh Phương thật sự khiến mọi người không hiểu nhaaaaa. Không kư giấy, không nghe máy là sao nữa vậy ạ? Có phải chăng là chị cũng không ổn?
Ăn xài cho cố rồi giờ ngữa tay xin tiền.
Trong video Thúy Nga phỏng vấn Đức Tiến, Anh ta nói vợ xài hàng hiệu, giờ chồng chết th́ van xin mọi người góp tiền cho. Ư là đă có người cho miếng đất rồi.
Ngoài việc này, c̣n xin thêm tiền lo cho con gái ăn học. Bó tay thật.

Kiểu này không khác ǵ thằng Trump, đụng chút là xin tiền : không biết nhục là ǵ sao ?
LangTu742010_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to LangTu742010 For This Useful Post:
florida80 (2 Weeks Ago)
Old 2 Weeks Ago   #5
stenlam
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Feb 2008
Posts: 1,474
Thanks: 1
Thanked 123 Times in 101 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 226 Post(s)
Rep Power: 18
stenlam Reputation Uy Tín Level 4stenlam Reputation Uy Tín Level 4stenlam Reputation Uy Tín Level 4stenlam Reputation Uy Tín Level 4stenlam Reputation Uy Tín Level 4stenlam Reputation Uy Tín Level 4stenlam Reputation Uy Tín Level 4stenlam Reputation Uy Tín Level 4stenlam Reputation Uy Tín Level 4stenlam Reputation Uy Tín Level 4stenlam Reputation Uy Tín Level 4stenlam Reputation Uy Tín Level 4stenlam Reputation Uy Tín Level 4
Default

Chết rồi mà c̣n xin tiền,sống ở Mĩ là thiên đường mà đám tang nghèo th́ làm theo hoàn cảnh.
stenlam_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to stenlam For This Useful Post:
florida80 (2 Weeks Ago)
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 17:15.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07673 seconds with 14 queries