Eriksen chia tay MU, trở lại CLB cũ - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Sport News | Thể Thao


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Eriksen chia tay MU, trở lại CLB cũ
Manchester United khó có thể cung cấp hợp đồng mới cho Christian Eriksen và tiền vệ người Đan Mạch này đă được CLB cũ là Ajax đề nghị kư bản hợp đồng 3 năm. Christian Eriksen được cho là đồng ư lời đề nghị hợp đồng từ Ajax khi anh sắp kết thúc thời gian thi đấu cho Manchester United, tờ Mirror (Anh) đưa tin.Hợp đồng của Eriksen với MU sẽ hết hạn vào cuối tháng 6 năm 2025 và có vẻ như “quỷ đỏ” sẽ không đề nghị anh một hợp đồng mới. Cầu thủ người Đan Mạch đă kư hợp đồng có thời hạn ba năm khi anh gia nhập MU từ Brentford vào tháng 7-2022.

Eriksen đă trải qua một chiến dịch 2023 - 2024 đáng thất vọng, chỉ ra sân 12 lần ở Premier League và được đồn đoán sẽ ra đi vào mùa hè vừa qua. Tuy nhiên, tiền vệ 32 tuổi người Đan Mạch này vẫn ở lại và có khởi đầu khá tốt cho chiến dịch 2024 - 2025, đóng góp ba bàn thắng và ba pha kiến ​​tạo trong tám lần ra sân cho đến nay ở MU.
Nhưng việc Sir Jim Ratcliffe và tập đoàn INEOS của ông tiếp quản mảng bóng đá của MU đă khiến tương lai lâu dài của Eriksen tại câu lạc bộ trở nên bấp bênh, khi đội ngũ điều hành mới không muốn đầu tư vào những cầu thủ lớn tuổi. Eriksen đă xác nhận trong tuần này rằng anh vẫn chưa thảo luận về việc gia hạn hợp đồng với MU, trong khi tờ The Sun (Anh) cho biết Eriksen có thể sẽ quay lại Ajax khi hợp đồng của anh với MU hết hạn vào ngày 30-6-2025.

Eriksen bắt đầu sự nghiệp của ḿnh tại Ajax và có 163 lần ra sân trước khi chuyển đến Tottenham vào năm 2013. Báo cáo nêu rơ rằng Ajax muốn đạt được thỏa thuận vào tháng 1 sang năm, khi Eriksen có thể tự do đàm phán với các CLB khác, nhưng anh sẽ ở lại MU trong phần c̣n lại của mùa giải.

Gă khổng lồ bóng đá Hà Lan Ajax được cho là sẽ sẵn sàng trao cho Eriksen một hợp đồng có thời hạn ba năm, một thỏa thuận có khả năng kéo dài đến tận lúc anh nghỉ hưu. Tuy nhiên, Ajax không phải là CLB duy nhất quan tâm, khi các CLB của Saudi Arabia cũng đang để mắt đến t́nh h́nh của Eriksen.

Eriksen đă cởi mở về tương lai của ḿnh, điều mà anh đă giải thích trong khi làm nhiệm vụ quốc tế với tuyển Đan Mạch, trước trận đấu Nations League với Tây Ban Nha (Tây Ban Nha thắng 1-0 sáng nay 13-10). "Không, chúng tôi chưa ở đó vào lúc này (về việc ở lại MU)", Eriksen nói, "Tôi c̣n một năm nữa, và sau đó chúng ta có thể nói chuyện khác vào năm sau khi bạn đứng ở một vị trí khác”.Eriksen đă được liên hệ với Anderlecht, cùng với các CLB khác vào mùa hè, nhưng cuối cùng đă ở lại. "Tôi không nghĩ đến việc chuyển đi", Eriksen nói, "Và tôi không nghe thấy Manchester United nói rằng họ muốn bán tôi hoặc tôi phải ra đi.

Tôi thực sự chỉ cảm thấy rằng gia đ́nh và tôi đang làm rất tốt. Nếu có điều ǵ đó thực sự thú vị xảy ra, hoặc điều ǵ đó mà tôi thực sự cảm thấy: “Tôi muốn thử điều này”, th́ cũng được thôi, nhưng đó không phải là điều mà tôi phải từ bỏ”.

Eriksen nói thêm: "Tôi sẽ không ngồi đó và b́nh luận về những ǵ đă xảy ra vào mùa hè này và về những người tôi đă nói chuyện và không nói chuyện. Dù sao th́ đó cũng không phải là điều có thể xảy ra ngay bây giờ. Tôi nh́n về phía trước và tập trung vào Manchester United".
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 13 Hours Ago
Reputation: 44035


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 122,569
Last Update: None Rating: None
Attached Images
 
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,304 Times in 5,276 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 34 Post(s)
Rep Power: 142 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 23:14.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06438 seconds with 12 queries