Một cô gái đă bắt chuyến tàu từ London đến Paris để làm việc. Tại đây, cô đă dành ra một ngày để tham quan một nơi nổi tiếng nhất nước Pháp, tháp Eiffel. Ngọn tháp này là một trong những địa danh mang tính biểu tượng nhất của Paris kể từ khi được xây dựng bởi kỹ sư Gustave Eiffel vào năm 1880.
Nhờ các phương tiện truyền thông và các chương tŕnh truyền h́nh nổi tiếng như bộ phim Emily In Paris, Noyen đă thực sự mong đợi được chiêm ngưỡng vẻ đẹp lăng mạn của ngọn tháp.
Bất cứ khi nào nh́n thấy tháp Eiffel từ xa, Noyen đều bị ấn tượng bởi sự kỳ công của nó. Cô nghĩ rằng nếu có thể cùng người thân hoặc người yêu của ḿnh đến tham quan, th́ đó chắc chắn sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời.
Nhưng càng đến gần ṭa kiến trúc, kỳ vọng của Noyen càng giảm. Sự thất vọng đầu tiên thuộc về khách sạn. Cô đă cố t́nh đặt một căn pḥng ở gần tháp Eiffel để có thể ngắm nó từ xa, nhưng tầm nh́n lại bị chắn bởi vô số toà nhà, ga tàu điện và siêu thị.
Khách sạn nơi cô ở chỉ cách tháp Eiffel khoảng 15 phút đi bộ, nhưng càng đến gần th́ cảm giác lại càng kém lăng mạn hơn.
Lúc xem ảnh trên mạng, Noyen đă rất hào hứng với cảnh tượng mọi người ngồi ở băi cỏ gần tháp để thư giăn và dă ngoại. Nhưng cô đă vô t́nh bỏ qua một điều, đó là khu vực này sẽ đóng cửa vào mùa đông và không cho phép mọi người vào nữa.
Khi đến gần hơn, Noyen đă bắt đầu thấy những hàng dài xe buưt du lịch như điềm báo cho một điều ǵ đó bất ổn.
Và quả thật là như vậy, càng đến gần, tầm nh́n của cô càng bị che khuất bởi đám đông du khách và những hàng rào thép.
Khi đến nơi, Noyen nhận thức được sâu sắc rằng ḿnh chỉ là một trong hàng ngh́n người, mà thực tế có thể là 20.000 người đến thăm quan địa danh nổi tiếng này. Nhiều du khách c̣n đội mũ nồi khiến một cô gái Pháp chính gốc như cô bắt đầu cảm thấy nghi ngờ về bản thân.
Noyen đă cười thầm khi thấy những người bán hàng rong đứng bên ngoài tháp Eiffel, mời chào du khách mua những chiếc mũ truyền thống của Pháp.
Cô cũng chán nản khi thấy ḍng người đang xếp hàng đợi để đi lên phía trên tháp, chính v́ thế, Noyen đă chọn không tham gia trải nghiệm, và quyết định này cũng giúp cô tiết kiệm được từ 11 đến 28 USD.