FBI đă tạo ra một hiện trường vụ án giả tại Mar-a-Lago bằng cách thêm các tài liệu của chính họ vào hiện trường - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA NEWS ZONE 2


Reply
 
Thread Tools
Old 09-04-2022   #1
kentto
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Apr 2012
Posts: 5,587
Thanks: 2,527
Thanked 7,892 Times in 2,629 Posts
Mentioned: 13 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 90 Post(s)
Rep Power: 25
kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9
kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9
Default FBI đă tạo ra một hiện trường vụ án giả tại Mar-a-Lago bằng cách thêm các tài liệu của chính họ vào hiện trường

FBI đă tạo ra một hiện trường vụ án giả tại Mar-a-Lago bằng cách thêm các tài liệu của chính họ vào hiện trường và chỉnh sửa bức ảnh mà họ công bố trong báo cáo của họ và cho báo chí.

Như The Gateway Pundit đă đưa tin trước đó - Điều này là trái luật.

DOJ đă phản ứng trong một vụ kiện trong tuần này trước yêu cầu của Tổng thống Trump yêu cầu Ṭa án Florida xem xét lại cuộc đột kích của FBI đối với tài sản mang tính biểu tượng của ông Mar-a-Lago.

Trong phản hồi của DOJ, DOJ đă bao gồm một tài liệu mà họ cho rằng đă được lấy tại Mar-a-Lago trong cuộc đột kích của họ.

Bức ảnh trên khắp các mặt báo vào thứ Tư, ngày 31 tháng 8, một ngày sau khi nó được cung cấp cho ṭa án.

Tờ Independent đă chế nhạo trang b́a Tạp chí Time ở bên phải bức ảnh mà DOJ dường như muốn đưa vào bức ảnh để họ có thể cho thấy rằng Tổng thống Trump thật viển vông. Không cần mảnh tạp chí Time này trong h́nh.

Daily Mail cho biết “Trump KEPT đă đóng khung Time cover về những“ kẻ thù ”đang gơ cửa sổ của ông ấy trong số tập hợp các tệp tin mật - bao gồm các tài liệu được đánh dấu là“ Tối mật ”và những tài liệu dựa trên“ trí thông minh của con người ”- nằm rải rác khắp Mar-a-Lago”.

Tất cả chỉ là một lời nói dối. FBI đă tạo ra hiện trường vụ án, đưa vào tài liệu của chính họ, và sau đó photo tài liệu. Thật là đáng xấu hổ.
1. Chúng tôi biết rằng FBI muốn biến nơi này giống như một hiện trường vụ án.
Chúng tôi biết điều này v́ ở dưới cùng của bức ảnh cung cấp cho ṭa án có số 2A, cho thấy rằng đây là một bức ảnh hiện trường vụ án cũng như một loại thước dây ngang dưới cùng của bức ảnh. FBI tham nhũng đă ném những bức ảnh xuống sàn nhà. Họ đă dàn dựng điều này.

Chúng tôi biết điều này bởi v́ các thùng chứa ở ngay bên cạnh. Các tài liệu sẽ được đặt trên bàn nếu FBI muốn chụp ảnh các tài liệu. Việc hiển thị chúng nằm rải rác trên sàn là để cho thấy chúng đă được t́m thấy theo cách này, một lời nói dối mà chúng tôi giải thích dưới đây. Ngoài ra, các tủ ngay bên cạnh các tài liệu, có thể là nơi chúng được lưu trữ. Chúng không được cất giữ trên sàn nhà.



2. FBI đă chèn tài liệu vào bức ảnh.
Các tấm b́a trong bức ảnh trên có màu đỏ, vàng và nâu đă được FBI chèn vào. Chúng là trang b́a của FBI. Chúng tôi biết điều này v́ nhiều lư do. Nhà Trắng của Trump không cần những tờ b́a này trong các tài liệu mà họ nắm giữ v́ họ đă có những tờ b́a riêng.

Nếu bạn nh́n kỹ bức ảnh trên, tài liệu ngay trên 2A được gấp lại. Các giấy tờ được ghim lại với nhau như chúng cần phải có. Nếu bạn nh́n vào lô đó, bạn sẽ thấy đă có một trang b́a trên tài liệu đó. Nó nói “Vui ḷng lưu trữ trong…”. Đó là tấm b́a thật.

Các tấm b́a màu đỏ, vàng và nâu đă được chèn vào. Nếu bạn nh́n kỹ những tờ b́a màu vàng, chúng là những tờ giấy được kẹp vào tài liệu. Các tài liệu sẽ được ghim lại. Chúng được đóng gói bởi v́ chúng đă được FBI chèn vào.

Ngoài ra, tờ b́a trước màu nâu, hiển thị SCI, cho biết từ ngữ sau:

Việc xử lư, lưu trữ, tái sản xuất và phân phối tài liệu đính kèm phải tuân theo quy chế của lệnh hành pháp hiện hành và quy định của cơ quan thực hiện.

Tài liệu này đă được chèn. FBI chèn điều này để chỉ ra rằng "cơ quan thực hiện các quy định" - tức là DOJ - có liên quan đến việc duy tŕ các hồ sơ này nhưng đây không phải là trường hợp. Tổng thống có quyền đối với các tài liệu là của ḿnh. Chúng là tài sản của anh ta và một tài liệu được chèn vào nói rằng điều ǵ đó khác biệt đơn giản là không đúng sự thật.

3. Bức ảnh đă bị thay đổi hoặc chỉnh sửa sau khi nó được chụp (tức là FBI đang giả mạo bằng chứng).
Trong suốt bức tranh có các phần màu trắng. Sẽ là đúng đắn nếu FBI chụp ảnh hiện trường vụ án và sau đó thêm giấy để che đi thông tin đă được phân loại và sau đó chụp ảnh để che đi bất kỳ thông tin mật nào. Tuy nhiên, chúng tôi biết rằng những phần màu trắng này là các chuyển đổi đối với bức ảnh.

Khi nh́n vào bức ảnh ở trên, bạn có thể thấy rằng khoảng trắng đă được thêm vào bức tranh bởi các đường viền màu trắng xung quanh các hộp đen trong bức ảnh đầu tiên ở trên. Những bức ảnh này đă bị giả mạo.

Cuối cùng, liệu các Đặc vụ FBI đă xâm nhập vào nhà của Tổng thống có đủ chứng chỉ thích hợp để xem xét các thông tin đă được phân loại hay không? C̣n về các nhân viên đă thực hiện cuộc gọi để photoshop bức ảnh? C̣n những nhân viên đă chỉnh sửa ảnh th́ sao? Họ đă được xác thực đúng cách chưa?



CẬP NHẬT - BÂY GIỜ CÓ THÊM XÁC NHẬN

Phóng viên điều tra Paul Sperry đă báo cáo vào thứ Sáu rằng:

** Có sự khác biệt lớn giữa "bản kiểm kê tài sản chi tiết" DOJ nộp lên ṭa án và biên lai kiểm kê mà FBI đă cung cấp cho luật sư của Trump vào ngày khám xét.

** Không nơi nào trên bảng kiểm kê chi tiết mà nó liệt kê các tài liệu có “Tài liệu Tối mật / SCI” như nó nêu trên mục “2A” của biên lai.

** Ảnh của các mặt hàng “2A” hiển thị các trang tính có ghi “Tối mật / SCI” trên chúng, nhưng một lần nữa, bản kiểm kê chi tiết không tính đến bất kỳ tài liệu SCI nào.

** Đây là thông tin được phân loại nhạy cảm nhất yêu cầu đọc trong một cơ sở SCIF an toàn.




Paul Sperry: BREAKING: Một sự khác biệt lớn đă xuất hiện giữa "bản kiểm kê tài sản chi tiết" DOJ đệ tŕnh lên ṭa án và biên lai kiểm kê mà FBI đă cung cấp cho luật sư của Trump vào ngày khám xét. Không nơi nào trên bảng kiểm kê chi tiết mà nó liệt kê các tài liệu có “Tài liệu Tối mật / SCI” như nó nêu trên mục “2A” của biên lai. Ngoài ra, ảnh của các mục “2A” hiển thị các trang tính có ghi “Tối mật / SCI” trên đó, nhưng một lần nữa, bản kiểm kê chi tiết không tính đến bất kỳ tài liệu SCI nào, đây là thông tin được phân loại nhạy cảm nhất yêu cầu đọc trong một cơ sở SCIF an toàn. Trên thực tế, không có tài liệu nào như vậy được t́m thấy ở Mar-a-Lago? DOJ có đánh lừa ṭa án - và công chúng - với bức ảnh dàn dựng mà nó được đưa vào như một cuộc triển lăm không?

Qua Paul Sperry trên GETTR.



kentto_is_offline   Reply With Quote
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	41.jpg
Views:	0
Size:	132.6 KB
ID:	2106359   Click image for larger version

Name:	51.jpg
Views:	0
Size:	115.6 KB
ID:	2106360   Click image for larger version

Name:	61.jpg
Views:	0
Size:	202.6 KB
ID:	2106361   Click image for larger version

Name:	71.jpg
Views:	0
Size:	153.3 KB
ID:	2106362  

The Following 4 Users Say Thank You to kentto For This Useful Post:
anhhaila (09-04-2022), CaoLanh (09-04-2022), N&N (09-04-2022), phokhuya (09-04-2022)
Old 09-04-2022   #2
CaoLanh
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
CaoLanh's Avatar
 
Join Date: Oct 2020
Posts: 3,177
Thanks: 8,499
Thanked 8,413 Times in 2,633 Posts
Mentioned: 8 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 515 Post(s)
Rep Power: 18
CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10
CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10
Default

Nếu đây thực sự là trường hợp FBI đă chèn tài liệu của chính họ vào bức ảnh, th́ họ đă tạo ra một hiện trường giả.

Họ đă chèn tài liệu. Họ giả mạo bằng chứng. Và FBI đă phạm luật - KHÔNG PHẢI Tổng thống Trump.
CaoLanh_is_offline   Reply With Quote
The Following 5 Users Say Thank You to CaoLanh For This Useful Post:
anhhaila (09-04-2022), dnguyen1 (09-04-2022), hoaghoatham (09-04-2022), N&N (09-04-2022), phokhuya (09-04-2022)
Old 09-04-2022   #3
phokhuya
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
phokhuya's Avatar
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 32,067
Thanks: 59,292
Thanked 59,736 Times in 19,380 Posts
Mentioned: 130 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 8735 Post(s)
Rep Power: 86
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
vnch

Quote:
Originally Posted by CaoLanh View Post
Nếu đây thực sự là trường hợp FBI đă chèn tài liệu của chính họ vào bức ảnh, th́ họ đă tạo ra một hiện trường giả.

Họ đă chèn tài liệu. Họ giả mạo bằng chứng. Và FBI đă phạm luật - KHÔNG PHẢI Tổng thống Trump.
Người dân Mỹ đều đoán trước việc này sẽ xảy ra rồi. Cả luôn đám đần con cũng đoán được, và cảm thấy nhục nhă, nhưng lỡ nuốt phân Lừa nên câm họng cả đám.
phokhuya_is_offline   Reply With Quote
The Following 3 Users Say Thank You to phokhuya For This Useful Post:
anhhaila (09-04-2022), CaoLanh (09-04-2022), N&N (09-04-2022)
Old 09-04-2022   #4
dnguyen1
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
dnguyen1's Avatar
 
Join Date: Jun 2011
Location: Texas
Posts: 4,424
Thanks: 9,852
Thanked 7,840 Times in 2,679 Posts
Mentioned: 19 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 885 Post(s)
Rep Power: 25
dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9
dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9
Default

FBI - Fucking Bullshit Idiot looking for Melanie's things to smell:na na:
dnguyen1_is_offline   Reply With Quote
The Following 4 Users Say Thank You to dnguyen1 For This Useful Post:
anhhaila (09-04-2022), CaoLanh (09-04-2022), N&N (09-04-2022), phokhuya (09-04-2022)
Old 09-04-2022   #5
anhhaila
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
anhhaila's Avatar
 
Join Date: Jan 2011
Posts: 13,115
Thanks: 23,049
Thanked 31,188 Times in 9,510 Posts
Mentioned: 20 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 4134 Post(s)
Rep Power: 60
anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11
anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11
vnch

Top Secret mà chụp h́nh đưa lên mạng cho Nga và Tàu cộng tham khảo.... FBI làm việc có hiệu quả thiệt !!!

anhhaila_is_offline   Reply With Quote
The Following 4 Users Say Thank You to anhhaila For This Useful Post:
CaoLanh (09-04-2022), dnguyen1 (09-04-2022), N&N (09-04-2022), yenco88 (09-05-2022)
Old 09-04-2022   #6
liemmyle
R1 Thường Dân
 
Join Date: May 2020
Posts: 47
Thanks: 1
Thanked 39 Times in 22 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 18 Post(s)
Rep Power: 0
liemmyle has a little shameless behaviour in the pastliemmyle has a little shameless behaviour in the past
Default

FBI phải nghe lời Tổng thống chăng ? Nếu vậy đến giờ nay TT 45 vẩn c̣n tại vị với sự nghe theo lời yêu cầu của TT 45 để giử chế độ mafia rồi ... Không tin vào hiến pháp Mỹ hay cố t́nh xuyên tạc của bon cuồng đây ... Tôi tin vào sự độc lập của các cơ quan chính phủ đối với ngành Hành pháp của Tổng thống trong mọi thời kỳ că quá khứ và tương lai....
liemmyle_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 06:25.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.09566 seconds with 12 queries