Facebook sau 9 năm "du nhập" vào Việt Nam đã có nhiều thay đổi. Người dùng tự biến mình trở thành những "con nghiện" Facebook. Mạng xã hội này đã có những thay đổi đáng kể, nút LIKE là một trong số đó.
Có thể bạn không kịp để ý, nhưng Facebook đang dần dần thay biểu tượng 'like' cũ và thay bằng một thiết kế mới.
Hiện thiết kế mới của chiếc nút 'like' độc quyền mạng xã hội Facebook đang dần triển khai cho tất cả người dùng. Thay vì là một khối xám như trước, giờ đây nó trở nên thanh mãnh hơn với đường viền màu xám và các ngón tay có vẻ 'mập' hơn trước. Ngoài ra biểu tượng của nút bình luận (comment) cũng được thay đổi cho hợp với nút 'like'.
Trước đó vài tuần, mạng xã hội Facebook đã thực hiện việc đổi mới giao diện, bằng cách giới thiệu một giao diện người dùng có nhiều khố màu xám hơn để họ dễ dàng phân biệt nhiều khối thông tin quan trọng khi lướt Facebook. Việc chuyển đổi này diễn ra một cách từ từ để thu thập ý kiến của người dùng trước khi Facebook quyết định triển khai một cách chính thức.
Tuy đây chỉ là một thay đổi nhỏ, nhưng chắc chắn nhiều người dùng sẽ để ý vấn đề này vì nút 'like' cũ đã theo chúng ta trong rất nhiều năm qua. Đây là một động thái của Facebook để khiến cho mạng xã hội luôn có sự mới mẻ và không gây nhàm chán.