Lư do đội tuyển Anh chọn Tuchel thay cho Pep Guardiola - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Sport News | Thể Thao


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Lư do đội tuyển Anh chọn Tuchel thay cho Pep Guardiola
Đó là câu hỏi được tờ Mirror (Anh) đưa ra trong bài viết của ḿnh. Truyền thông Anh đồng loạt đưa tin, Thomas Tuchel sẽ được bổ nhiệm làm HLV trưởng đội tuyển Anh mới, mặc dù lănh đạo LĐBĐ Anh (FA) cũng đă tiếp cận HLV trưởng Manchester City Pep Guardiola để đảm nhận công việc tại Tam sư.Cuối cùng, FA đă quyết định chọn Thomas Tuchel là mục tiêu hàng đầu cho vị trí HLV trưởng đội tuyển Anh sau khi tin rằng Pep Guardiola sẽ tiếp tục gắn bó với Manchester City. Pep Guardiola được thừa nhận là một trong những nhà quản lư giỏi nhất trong lịch sử bóng đá. Chiến lược gia người Tây Ban Nha đă dẫn dắt Man City giành chức vô địch Premier League lần thứ tư liên tiếp vào mùa giải trước và giành cú ăn ba lịch sử trong chiến dịch 2022 - 2023.

Nhưng hợp đồng của Pep Guardiola với đội chủ sân Etihad sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này. Điều đó đă thu hút sự chú ư của FA, những người đang t́m kiếm người kế nhiệm lâu dài cho HLV Gareth Southgate, người đă từ chức HLV đội tuyển Anh sau trận chung kết Euro 2024 thua Tây Ban Nha 1-2.

Tuy nhiên, thay v́ theo đuổi động thái chiêu mộ Pep Guardiola, FA đă chọn Tuchel làm HLV trưởng tiếp theo của đội tuyển Anh. Chiến lược gia người Đức dự kiến ​​sẽ được FA công bố là HLV mới của đội tuyển Anh tại một cuộc họp báo vào lúc 13 giờ 30 hôm nay (16-10, giờ Anh), ba tháng sau khi Gareth Southgate từ chức.Theo Mirror Football (Anh) đưa tin, FA đă tiếp cận Pep Guardiola để tiếp quản công việc ở đội tuyển Anh vào mùa hè. Nhưng FA có cảm giác rằng, Pep Guardiola có nhiều khả năng sẽ ở lại Man City thêm một năm nữa khi hợp đồng của ông hết hạn vào mùa hè sang năm.

Pep Guardiola từ chối trả lời ngay lập tức về lời đề nghị của FA và được cho là đang dành thời gian để cân nhắc tương lai của ḿnh. Sự miễn cưỡng đó khiến FA đẩy nhanh quá tŕnh theo đuổi Thomas Tuchel và điều này đă chứng minh là thành công.

Thomas Tuchel được cho là đă bay đến London (Anh) để hoàn thiện các chi tiết trong hợp đồng của ḿnh với FA, điều này giúp ông trở thành HLV người nước ngoài thứ ba trong lịch sử đội tuyển Anh và là HLV người Đức đầu tiên.

Thomas Tuchel đă dẫn dắt Chelsea đến chức vô địch Champions League năm 2021 và phù hợp với mong muốn của FA là có một HLV giàu kinh nghiệm và thành công ở cấp độ cao nhất. Tuchel cũng đă từng quản lư Mainz, Borussia Dortmund, Paris Saint Germain và Bayern Munich.

Thomas Tuchel đă có ba danh hiệu vô địch quốc gia trong thời gian đó, bao gồm 2 danh hiệu Ligue 1 và 1 Bundesliga. Ông từng là HLV của đội trưởng tuyển Anh Harry Kane ở Bayern Munich. Trong thời gian này, Harry Kane ghi được 44 bàn thắng trong 45 trận đấu ở mùa giải trước. FA hy vọng thành tích của Tuchel có thể đưa đội tuyển Anh từ đội thua 2 trận chung kết Euro gần nhất trở thành đội vô địch ở các giải đấu lớn.HLV Lee Carsley đă tạm quyền dẫn dắt đội tuyển Anh kể từ khi Southgate rời đi và được FA giao nắm quyền sáu trận đấu tại Nations League. Lee Carsley từng được coi là ứng cử viên nhưng FA đă đi theo hướng khác và đưa về một HLV đă khẳng định được tên tuổi.

Bây giờ, Lee Carsley có khả năng sẽ quay lại phụ trách đội U-21 Anh khi FA đă nhanh chóng có động thái chọn Thomas Tuchel v́ ông cũng nằm trong danh sách ứng cử viên của Manchester United nếu “quỷ đỏ” sa thải Erik ten Hag.

Lễ bốc thăm World Cup 2026 sẽ diễn ra tại Geneva vào thứ sáu, ngày 13-12 (giờ quốc tế), sau đó, Thomas Tuchel dự kiến ​​sẽ giám sát chiến dịch ṿng loại World Cup của đội tuyển Anh. Không rơ liệu Tuchel có thay thế Carsley dẫn dắt Tam sư đá hai trận đấu cuối cùng trong năm tại Nations League vào tháng tới hay không. Nhưng có tin Tuchel chỉ dẫn dắt tuyển Anh từ ngày 1-1-2025 trong hợp đồng kéo dài 18 tháng. Điều đó đồng nghĩa Carsley sẽ dẫn dắt Tam sư thêm 2 trận nữa ở Nations League trong tháng 11.
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 13 Hours Ago
Reputation: 44039


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 122,750
Last Update: None Rating: None
Attached Images
 
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,306 Times in 5,278 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 34 Post(s)
Rep Power: 142 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 21:33.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.04634 seconds with 14 queries