Chính phủ liên bang: Không c̣n tiền cho người dân Mỹ bị băo tàn phá (nhưng HÀNG TRIỆU đô la đă được chi cho người di cư!) - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA NEWS ZONE 2


Reply
 
Thread Tools
Old 3 Hours Ago   #1
kentto
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Apr 2012
Posts: 5,588
Thanks: 2,527
Thanked 7,902 Times in 2,630 Posts
Mentioned: 13 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 90 Post(s)
Rep Power: 25
kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9
kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9
Default Chính phủ liên bang: Không c̣n tiền cho người dân Mỹ bị băo tàn phá (nhưng HÀNG TRIỆU đô la đă được chi cho người di cư!)

Chính phủ liên bang: Không c̣n tiền cho người dân Mỹ bị băo tàn phá (nhưng HÀNG TRIỆU đô la đă được chi cho người di cư!).




Sự đạo đức giả của chính quyền Biden- Kamala không có giới hạn, và họ đă cố gắng trốn tránh nghĩa vụ của ḿnh đối với người dân Mỹ bị cuốn vào sự tàn phá của cơn băo Helene . Điều đó có thể không làm bạn ngạc nhiên. Nhưng mục tiêu chi tiêu ưu tiên được đưa ra trước tiên… à — điều đó cũng có thể không làm bạn ngạc nhiên.

FEMA – Cơ quan Quản lư T́nh trạng Khẩn cấp Liên bang. Chỉ cần nghe tên thôi là bạn đă nghĩ mục đích của FEMA là đáp ứng nhu cầu khẩn cấp của người dân Mỹ trong một thảm họa… như một cuộc tấn công khủng bố quy mô lớn, hoặc có thể là một cơn băo. Nhưng rơ ràng là việc tài trợ cho các hoạt động nhập cư bất hợp pháp của chính quyền Biden-Kamala được ưu tiên hơn.




Mayorkas đă trở thành tiêu đề ngày hôm nay khi ông nói thẳng thừng rằng không c̣n tiền để cứu trợ băo. Tất nhiên, Bộ An ninh Nội địa và Nhà Trắng hiện đang cố gắng quay lại. Nhưng… ông ấy đă nói rơ như ban ngày: “Chúng tôi không có tiền. FEMA không có tiền để vượt qua mùa này.” Hăy xem bản tin của Fox News về câu chuyện này, để bạn có thể nghe ông ấy đưa ra tuyên bố đó bằng chính lời của ḿnh.




Chỉ cần lướt mạng xă hội vài phút là bạn có thể bắt gặp những vấn đề thực tế cho thấy những ǵ Bộ trưởng DHS đă nói. Tôi có thể kể cho bạn nghe từ kinh nghiệm ở các vùng thảm họa tại nhiều quốc gia trong nhiều năm qua — những người muốn đưa quân đến giúp đỡ… hăy t́m cách.

Và những người quan tâm đến việc sử dụng trái tim của các nhà tài trợ để lấp đầy kho bạc của họ trong khi hầu như không bao giờ đặt chân đến vùng thảm họa th́ rất giỏi trong việc gây quỹ, nhưng lại tệ trong việc triển khai tài sản. Đó là lư do tại sao tôi thấy các bài đăng như bài đăng bên dưới trên phương tiện truyền thông xă hội và tôi biết điều đó là sự thật. Tôi đă chứng kiến ​​điều đó xảy ra nhiều lần bằng chính đôi mắt của ḿnh. Và nó trông giống như thế này. (Tôi đă dán văn bản từ bài đăng của cô ấy bên dưới để dễ xem.)



Dưới đây là những ǵ Kylie Jane Kremer đă đưa vào bài đăng ở trên với các chi tiết được trích dẫn từ các nguồn tin thực tế:

Tôi vừa được bạn bè ở Greenville, Nam Carolina cảnh báo rằng FEMA đă thất bại nghiêm trọng trong việc triển khai tài sản để hỗ trợ những người bị ảnh hưởng bởi cơn băo Helene và họ đang cảm thấy vô cùng thất vọng và tức giận.

FEMA có 12 máy bay trực thăng MEDVAC EC135 đang đậu ở Greenville.

FEMA có 3 máy bay vận tải C130 đang đậu ở Greenville.

FEMA cũng có xe chở nhiên liệu, xe cứu thương và các thiết bị khác sẵn sàng triển khai tại Greenville, như có thể thấy trong video đính kèm.

Những chiếc máy bay, trực thăng và các thiết bị khác đă nằm im từ Chủ Nhật và không làm được ǵ cho người Mỹ đang cần. Tiền thuế của chúng ta không được sử dụng mặc dù chúng được phân bổ cho các t́nh huống khẩn cấp cụ thể như thế này.

Chuyện quái quỷ ǵ đang xảy ra vậy? FEMA đang làm ǵ ngoài việc hứa sẽ trả 750 đô la cho những người bị ảnh hưởng bởi Helene??

941 triệu đô la của FEMA đă được trao cho những người nhập cư bất hợp pháp và bây giờ Bộ trưởng DHS Mayorkas đang yêu cầu thêm tiền cho FEMA v́ không đủ tiền để giúp người Mỹ?!

C̣n những nguồn lực này chỉ nằm ở Greenville th́ sao? Tại sao chúng không được triển khai??

Mọi người đang chết và rất cần sự giúp đỡ. Những người Mỹ đồng hương thậm chí không được phép giúp đỡ v́ thủ tục hành chính rườm rà và số tiền chúng ta đă nộp thuế cũng sẽ không giúp được họ.

Chính quyền Biden-Harris đang THẤT BẠI LỚN và rơ ràng công dân Mỹ KHÔNG phải là ưu tiên.

Tôi chắc chắn rằng tôi không phải là người duy nhất có cảm giác rút quân khỏi Afghanistan; chế độ Biden-Harris ngồi im, nói rằng họ cần "THÊM TIỀN!", điều mà tôi chắc chắn họ sẽ nhận được. Trong khi đó, những người Mỹ b́nh thường (bạn biết đấy... những người tốt), đang tiến lên và giúp đỡ những người Mỹ đồng hương của họ — thường là BẤT CHẤP những cảnh báo từ Chính phủ Liên bang cố gắng ngăn cản họ làm như vậy!

Và nếu việc chính quyền liên bang đang chơi tṛ tiền bạc với hoàn cảnh nguy hiểm của người dân Mỹ chưa đủ tệ, th́ sự tương phản với cách họ sẵn sàng chi QUỸ FEMA để chăm sóc những NGƯỜI NHẬP CƯ BẤT HỢP PHÁP thay mặt cho Nhà Trắng Biden-Harris thực sự tệ hơn cả!




Và đó chỉ là một giọt nước trong xô so với gần TỶ ĐÔ LA (mà chúng ta biết!) đă chi trong chính quyền Biden-Harris để chăm sóc những người nhập cư bất hợp pháp — ĐƯỢC TỪ NGÂN SÁCH CỦA FEMA! Hăy xem báo cáo chính xác này của Glenn Beck về vấn đề đó. (Tôi sẽ để video bên dưới để dễ xem hơn.)






Tôi phải đồng ư với Glenn Beck và Greg Abbott về điều này. Các chính sách của Chính phủ Liên bang dưới thời Joe Biden và Kamala Harris, những người sẵn sàng ĐẬP tiền thuế của người Mỹ (hoặc chỉ IN "TIỀN MIỄN PHÍ"!) vào việc chăm sóc những người nhập cư bất hợp pháp đă trực tiếp dẫn đến — Chúa ơi, tôi ghét phải dùng từ này NHIỀU QUÁ — sự VÔ TR̀NH của chính phủ Hoa Kỳ trong việc phản ứng với chính những người dân đang cần sự giúp đỡ của ḿnh!

Nhưng như tôi đă nói trước đó, và như Fox News đang đưa tin, sự lùi bước đang diễn ra khi Nhà Trắng của Biden-Harris cố gắng giảm thiểu thiệt hại do lời nói của Mayorkas gây ra (mặc dù tôi chắc chắn vẫn đang mong đợi tài khoản ngân hàng của FEMA sẽ tự động được nạp tiền).

Mayorkas đă trở thành tâm điểm chú ư vào thứ Tư khi ông nói rằng FEMA không có đủ kinh phí để vượt qua mùa băo kéo dài đến tháng 11.

“Chúng tôi đang đáp ứng nhu cầu cấp thiết bằng số tiền chúng tôi có. Chúng tôi đang mong đợi một cơn băo khác ập đến,” ông nói. “FEMA không có đủ tiền để vượt qua mùa này.”

Mayorkas đă phát biểu trên Air Force Once khi các tiểu bang và chính quyền liên bang đánh giá thiệt hại từ Helene, cơn băo đă tấn công một số tiểu bang và giết chết hơn 160 người. Lời kêu gọi của ông tương tự như lời kêu gọi của Tổng thống Biden, người cho biết Quốc hội có thể cần thông qua dự luật chi tiêu bổ sung để giúp các tiểu bang.

Quốc hội gần đây đă cấp ngay 20 tỷ đô la tiền tài trợ cho Quỹ cứu trợ thiên tai của FEMA như một phần của thỏa thuận lưỡng đảng nhằm tránh việc chính phủ đóng cửa vào cuối tháng trước. Nhưng hiện tại Quốc hội sẽ không làm việc cho đến giữa tháng 11, sau Ngày bầu cử.

Mayorkas sau đó đă làm rơ phát biểu của ḿnh tại sự kiện này, nói rằng nguồn tài trợ ngắn hạn không mang lại sự ổn định cho cơ quan.

Không phải là nói, “Tôi đă nói với bạn rồi mà”… nhưng, tôi đă nói với bạn rồi. Đó là cách Liên Hợp Quốc, chính phủ Hoa Kỳ và tất cả các cơ quan chính phủ liên tục duy tŕ ḍng tiền chảy; họ cảnh báo về những hậu quả thảm khốc trừ khi họ nhận được “sự bổ sung đặc biệt” cho ngân khố của ḿnh, trong khi thực tế có rất nhiều khoảng trống tạm thời được thiết kế để giảm thiểu mọi vấn đề về tài trợ khi các kịch bản thực sự khẩn cấp đang được xem xét.

Vấn đề là đó là tất cả sự tự do mà chính quyền liên bang hiện tại đang mất kiểm soát cần để CHI, CHI VÀ CHI THÊM NỮA! Trong trường hợp này, họ cảm thấy thoải mái hơn khi chi gần một tỷ đô la để CỐ Ư đưa những người nhập cư bất hợp pháp vào và nhanh chóng đưa họ vào danh sách cử tri!

Nhưng như bài báo trước của Fox News đă chỉ ra, trong khi đảng Cộng ḥa chủ yếu chế giễu sự ngu ngốc khi chi quá nhiều tiền cho những người nhập cư bất hợp pháp chỉ để rồi quay lại và kêu gọi cấp tiền cứu trợ băo, th́ đảng Dân chủ lại cố gắng giả vờ rằng việc phân bổ tiền bằng cách nào đó làm giảm đi sự thật rằng TIỀN THUẾ CỦA MỸ sẽ được chuyển cho những người nhập cư bất hợp pháp thay v́ cho những người dân Mỹ đang cần!

Trong khi đó, phát biểu của Mayorkas về khả năng thiếu kinh phí đă vấp phải sự chỉ trích từ đảng Cộng ḥa và phe bảo thủ, những người chỉ ra khoản tiền mà FEMA sử dụng để tài trợ cho việc cung cấp nhà ở và chăm sóc cho những người nhập cư bất hợp pháp đă vượt biên giới phía nam.

“Mayorkas và FEMA — hăy ngay lập tức ngừng chi tiền cho việc tái định cư người nhập cư bất hợp pháp và chuyển hướng số tiền đó đến các khu vực bị băo tấn công,” Thống đốc Greg Abbott phát biểu trên X.

Những người chỉ trích đă nhắc đến Chương tŕnh Nhà ở và Dịch vụ (SSP) đă chi 650 triệu đô la trong năm tài chính 23 để tài trợ cho các tổ chức phi lợi nhuận và địa phương nhằm hỗ trợ người di cư. Nhưng chính quyền Biden đă phản đối, lưu ư rằng khoản tài trợ này do Quốc hội phân bổ và hoàn toàn tách biệt với nguồn tài trợ cứu trợ thiên tai.

Hăy nói điều đó với hàng trăm ngàn người Mỹ hiện đang cố gắng sinh tồn, bị cắt đứt mọi sự giúp đỡ ở vùng núi Bắc Carolina. Tôi thực sự không nghĩ họ quan tâm đến việc phân bổ ngân sách. Một từ xuất hiện trong đầu tôi để chỉ những người theo đảng Dân chủ đang điều hành DHS đang quấy rối ngôn ngữ: ĐỒ NGỐC.

Nói về điều ǵ đó ngu ngốc, đây là Mayorkas đang cố phản pháo và giả vờ như anh ta chưa nói điều đó:




Và đây là một chút hiểu biết thông thường từ tờ New York Post đưa tin về câu chuyện này, nếu bạn cảm thấy như thể tôi đă làm bạn choáng ngợp với quá nhiều thứ không thể nuốt trôi từ DHS. Có lẽ một số tuyên bố thông thường từ một số tiếng nói bảo thủ hơn sẽ giúp ích cho tất cả chúng ta:

Việc thiếu hụt quỹ FEMA đă gây ra sự phẫn nộ trong số các đảng viên Cộng ḥa tại Quốc hội, những người sẽ không họp lại cho đến sau Ngày bầu cử.

“Chính quyền Biden-Harris đă lấy hơn một tỷ đô la tiền thuế đă được phân bổ cho FEMA để cứu trợ thiên tai và sử dụng số tiền đó để chứa chấp những người nhập cư bất hợp pháp,” Dân biểu Jim Jordan (R-Ohio) tức giận. “Bây giờ, họ đă bỏ rơi những nạn nhân của cơn băo ở Bắc Carolina, Georgia, Florida, Nam Carolina và Tennessee.”

Dân biểu Tim Burchett (R-Tenn.), người có quận giáp ranh với vùng thảm họa, đă tweet: “FEMA chi hơn một tỷ đô la cho những người nhập cư bất hợp pháp trong khi họ để người Mỹ bị mắc kẹt và không được giúp đỡ là hành động phản quốc. Công dân Hoa Kỳ đang chết dần chết ṃn. Hăy cầu nguyện cho đất nước chúng ta, những người dân.”

Dân biểu Eli Crane (Đảng Cộng ḥa-Ariz.) nói thêm: “'FEMA Biden-Harris đă chi hơn 1 TỶ ĐÔ LA để tài trợ cho người nhập cư bất hợp pháp. Nước Mỹ CUỐI CÙNG.”

“Hăy nối các điểm lại với nhau, nếu bạn có thể,” Tim Murtaugh, cố vấn cho chiến dịch tranh cử của cựu Tổng thống Donald Trump đă viết. “DHS cho biết FEMA có thể không có đủ tiền để giúp mọi người vượt qua mùa băo. Nhưng trong 2 năm của chương tŕnh Biden-Harris mới, họ đă chi 1 TỶ đô la cho nhà ở và các dịch vụ khác cho người di cư.”

Khi những ngày trôi qua và cửa sổ đảm bảo an toàn cho những người Mỹ bị mắc kẹt trong sự tàn phá của cơn băo, tôi rất nghi ngờ những người chỉ cố gắng sống sót thêm một ngày nữa có biết hoặc quan tâm đến những lời bào chữa về tài trợ của chế độ Biden-Harris không. Họ chỉ muốn được giải cứu. Xem xét tốc độ nhanh chóng mà những đảng viên Dân chủ của chính phủ lớn đưa ra giải pháp dựa trên chính phủ cho mọi vấn đề... thật khó để chứng kiến ​​họ một lần nữa không xuất hiện khi họ thực sự cần.
kentto_is_offline   Reply With Quote
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	mayorkas-1600x900.jpg
Views:	0
Size:	218.1 KB
ID:	2434490  
The Following 2 Users Say Thank You to kentto For This Useful Post:
phokhuya (3 Hours Ago), tonydavidson (2 Hours Ago)
Old 3 Hours Ago   #2
phokhuya
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
phokhuya's Avatar
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 32,080
Thanks: 59,405
Thanked 59,803 Times in 19,393 Posts
Mentioned: 130 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 8737 Post(s)
Rep Power: 86
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
vnch

Băo đâu in ra được phiếu lậu, chỉ di dân lậu mới có khả năng thôi. Chuyện dễ hiểu.
phokhuya_is_offline   Reply With Quote
The Following 2 Users Say Thank You to phokhuya For This Useful Post:
anhhaila (50 Minutes Ago), tonydavidson (2 Hours Ago)
Old 2 Hours Ago   #3
chino_00759
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Jan 2011
Posts: 437
Thanks: 4
Thanked 153 Times in 64 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 78 Post(s)
Rep Power: 14
chino_00759 Reputation Uy Tín Level 1chino_00759 Reputation Uy Tín Level 1chino_00759 Reputation Uy Tín Level 1chino_00759 Reputation Uy Tín Level 1
Default

Dang con lừa yeu men di dan lau con hon yeu men dan Me~o .
chino_00759_is_offline   Reply With Quote
The Following 2 Users Say Thank You to chino_00759 For This Useful Post:
anhhaila (51 Minutes Ago), phokhuya (1 Hour Ago)
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 04:37.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05228 seconds with 14 queries