"Gă săn t́nh dục" Diddy quấn vội khăn tắm hành hung bạn gái cũ ở hành lang khách sạn - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default "Gă săn t́nh dục" Diddy quấn vội khăn tắm hành hung bạn gái cũ ở hành lang khách sạn
Những bê bối liên quan đến ông trùm Diddy đang thu hút sự chú ư của dư luận.

Mới đây, truyền thông đă đăng tải video Sean "Diddy" Combs tấn công bạn gái cũ Ventura tại khách sạn. Đây cũng được xem như là bằng chứng cho tội danh bạo lực của Sean "Diddy" Combs.

Theo CNN, đoạn phim giám sát được tổng hợp, biên tập từ nhiều góc máy khác nhau và đều được quay vào ngày 5/3/2016. Vụ việc diễn ra tại khách sạn InterContinental ở Century City, Los Angeles. CNN đă xác minh địa điểm dựa trên những bức ảnh công khai về nội thất của khách sạn trước đây.


Diddy hành hung bạn gái cũ ở khách sạn

Trong video, Ventura bước ra khỏi pḥng khách sạn và đi đến một dăy thang máy. Sean "Diddy" Combs trong t́nh trạng quấn khăn quanh eo, chạy xuống hành lang theo Ventura. Anh ta túm lấy gáy Ventura và ném cô xuống sàn. Sean "Diddy" Combs vẫn giữ chặt khăn bằng một tay, sau đó quay lại đá Ventura.

Khi Ventura nằm trên mặt đất, Sean "Diddy" Combs lấy một chiếc ví và va li từ sàn nhà gần thang máy. Sean "Diddy" Combs quay lại và đá Ventura lần nữa khi cô nằm bất động trên sàn. Trong video ghi lại, Sean "Diddy" Combs đă đá liên tiếp vào người Ventura. Sau đó, Sean "Diddy" Combs túm áo nỉ của Ventura và kéo lê về pḥng. Ở 1 góc quay khác, Ventura từ từ đứng dậy và quay lại thu thập các vật dụng bị vứt trên sàn.

Ngay sau đoạn video được CNN công bố, Sean "Diddy" Combs đă lên tiếng xin lỗi bằng một video được đăng trên Instagram: "Hành vi của tôi trong video đó là không thể bào chữa được. Tôi chịu hoàn toàn trách nhiệm về hành động của ḿnh trong video đó".

Về phía ḿnh, Ventura giữ im lặng trước đoạn video của CNN. Douglas H. Wigdor, một luật sư của Ventura nói: "Đoạn video đau ḷng này chỉ càng làm rơ thêm hành vi quấy rối và săn mồi đáng lo ngại của ông Combs. Không có lời nào có thể diễn đạt được sự can đảm và kiên cường mà cô Ventura đă thể hiện khi đứng ra để đưa sự việc này ra ánh sáng".

Combs và ca sĩ/người mẫu Ventura đă bên nhau từ năm 2007 đến năm 2018. Theo đơn khiếu nại của Ventura, cô nêu rằng cuộc ẩu đả xảy ra "vào khoảng tháng 3 năm 2016", Combs đă "say xỉn khủng khiếp và đấm vào mặt Ventura, khiến cô bị thâm mắt".

Sau khi Combs ngủ thiếp đi, Ventura đă cố gắng rời khỏi pḥng khách sạn, nhưng anh ta đă tỉnh dậy và "đi theo cô và la hét".

"Anh ta túm lấy cô ấy rồi lấy những chiếc b́nh thủy tinh ở hành lang và ném vào cô ấy, khiến những mảnh thủy tinh xung quanh vỡ tan khi cô ấy chạy đến thang máy để trốn thoát", đơn khiếu nại cho biết.

"Khi nhận ra rằng việc cô bỏ trốn sẽ khiến ông Combs tức giận hơn, và hoàn toàn mắc kẹt trong ṿng luẩn quẩn lạm dụng của ông ta, cô Ventura đă quay lại khách sạn với ư định xin lỗi v́ đă bỏ trốn khỏi kẻ ngược đăi ḿnh", đơn khiếu nại nêu rơ.

Khiếu nại cáo buộc Combs đă trả cho InterContinental Century City 50.000 đô la cho đoạn phim an ninh ở hành lang. Trong đơn khiếu nại, Ventura tuyên bố cô đă bị cưỡng hiếp vào năm 2018 và bị Combs liên tục xâm hại về thể chất và các hành vi khác trong nhiều năm.

Ben Brafman, luật sư của Combs, cho biết trong một tuyên bố với CNN vào ngày đơn kiện được đệ tŕnh: "Ông Combs cực lực phủ nhận những cáo buộc xúc phạm và vô lư này".

Mới đây nhất, thêm 1 người phụ nữ có tên là Thalia Graves đă cáo buộc ông trùm âm nhạc Sean “Diddy” Combs và vệ sĩ của ông ta đă chuốc thuốc và tấn công bà vào năm 2001 và quay phim lại.

Thalia Graves

Thalia Graves cáo buộc rằng cô đă gặp Combs khi cô 25 tuổi thông qua bạn trai của ḿnh, 1 người làm việc tại hăng thu âm Bad Boy của Combs. Vào khoảng mùa hè năm 2001, khi đang ở trong xe với Combs và vệ sĩ là Joseph Sherman, cô được mời 1 cốc rượu vang và sau đó cảm thấy "choáng váng, chóng mặt và yếu về thể chất".

Thalia Graves đă bất tỉnh và sau đó tỉnh dậy trong t́nh trạng khỏa thân trong một studio ở Manhattan với hai tay bị trói ra sau lưng. Combs đă vào pḥng và cưỡng hiếp cô ấy, và đập đầu cô vào bàn bi-a khi cô cố gắng chống cự, theo đơn kiện. Không chỉ vậy, Thalia Graves cho biết cô cũng bị Sherman - trợ lư của Combs tấn công t́nh dục.

Hiện tại vụ việc đang gây chấn động toàn Hollywood.

VietBF@ Sưu tập
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

Cupcake01
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 4 Hours Ago
Reputation: 7915


Profile:
Join Date: May 2019
Posts: 46,723
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Screenshot 2024-09-25 at 21.16.21.jpg
Views:	0
Size:	135.0 KB
ID:	2432303  
Cupcake01_is_offline
Thanks: 39
Thanked 3,453 Times in 2,996 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 12 Post(s)
Rep Power: 52 Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 18:29.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05587 seconds with 14 queries