Suicide pod - Vỏ tự tử - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA News| Tin Tức Hoa Kỳ


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Suicide pod - Vỏ tự tử


Vỏ tự tử Sarco được sử dụng lần đầu tiên khi một phụ nữ Mỹ, 64 tuổi, sử dụng vỏ để tự tử trong rừng Thụy Sĩ - khiến cảnh sát phải đột kích và bắt giữ nhân viên

Vỏ tự tử Sarco đă được sử dụng lần đầu tiên, những người sáng tạo ra nó đă xác nhận, với một phụ nữ Mỹ 64 tuổi được cho là người đầu tiên chết trong thiết bị 'dưới tán cây' ở Thụy Sĩ.

Cảnh sát ở miền bắc Thụy Sĩ cho biết một số người đă bị bắt giữ vào thứ Hai và các công tố viên đă mở một cuộc điều tra v́ nghi ngờ kích động và tiếp tay cho tự tử.

Vỏ tự tử 'Sarco' được thiết kế để cho phép một người bên trong nhấn nút phun khí nitơ vào khoang kín, theo những người sáng tạo ra nó. Sau đó, người đó sẽ ngủ thiếp đi và chết ngạt trong vài phút.

Các công tố viên ở bang Schaffhausen đă được một công ty luật thông báo rằng một vụ tự tử có sự hỗ trợ liên quan đến việc sử dụng vỏ Sarco đă diễn ra vào thứ Hai gần một cabin trong rừng ở Merishausen, cảnh sát cho biết.

Người phụ nữ tử vong trong khoang tàu được cho là đă mắc phải "một căn bệnh rất nghiêm trọng gây đau đớn dữ dội" và muốn chết "ít nhất là hai năm".



The Last Resort, công ty Thụy Sĩ đứng sau Sarco, cho biết trong một tuyên bố: 'Vào thứ Hai ngày 23 tháng 9, vào khoảng 16:01 CEST, một phụ nữ 64 tuổi đến từ miền Trung Tây Hoa Kỳ đă tử vong khi sử dụng thiết bị Sarco.'

Tờ báo cho biết đồng chủ tịch của tổ chức, Florian Willet, là người duy nhất có mặt tại hiện trường vụ tử vong, trái ngược với báo cáo của cảnh sát.

Tờ báo Hà Lan Volkskrant đưa tin rằng cảnh sát đă bắt giữ một trong những nhiếp ảnh gia của họ v́ muốn chụp ảnh việc sử dụng Sarco.

Tờ báo cho biết cảnh sát Schaffhausen đă chỉ ra rằng nhiếp ảnh gia đang bị giam giữ tại một đồn cảnh sát nhưng từ chối đưa ra lời giải thích thêm.

Theo Last Resort, Willet cho biết cái chết của người phụ nữ này 'yên b́nh, nhanh chóng và trang nghiêm', diễn ra 'dưới tán cây, tại một khu rừng riêng tư ở Canton of Schaffhausen gần biên giới Thụy Sĩ-Đức'.

Tổ chức này cho biết người phụ nữ này "đă phải chịu đựng nhiều năm do một số vấn đề nghiêm trọng liên quan đến suy giảm miễn dịch nghiêm trọng".

Nhà phát minh ra Sarco, Philip Nitschke, cho biết thiết bị của ông "đă hoạt động chính xác như thiết kế", đồng thời cho biết nó đă mang lại "cái chết thanh thản, không dùng thuốc vào thời điểm người đó lựa chọn".

Cảnh sát, bao gồm cả các đội pháp y, đă đột kích vào hiện trường sau khi được một công ty luật thông báo rằng đă xảy ra một vụ tự tử có sự hỗ trợ bằng thiết bị này.

The Last Resort, đơn vị đă dự đoán rằng sẽ cần phải tiến hành điều tra sau khi thiết bị này được tung ra, cho biết họ đă thông báo với cảnh sát rằng thiết bị đă được sử dụng.

Cảnh sát đă thu giữ viên nang Sarco và bắt giữ một số người ở khu vực Merishausen đă bị cảnh sát bắt giữ.

Viện Y học Pháp lư Zurich (IRMZ) hiện sẽ tiến hành khám nghiệm tử thi đối với người đă khuất.

Fiona Stewart, thành viên Ban cố vấn và luật sư của The Last Resort, cho biết công ty luôn hành động theo lời khuyên của luật sư.

Thiết bị này được sử dụng cùng ngày với việc Bộ trưởng Nội vụ Thụy Sĩ Elisabeth Baume-Schneider phát biểu trước Hội đồng Quốc gia rằng bà coi việc sử dụng Sarco ở Thụy Sĩ là bất hợp pháp.
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

djt
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
djt's Avatar
Release: 4 Hours Ago
Reputation: -1732


Profile:
Join Date: Jun 2024
Posts: 947
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	8.jpg
Views:	0
Size:	85.3 KB
ID:	2431908  
djt_is_offline
Thanks: 301
Thanked 1,644 Times in 846 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 154 Post(s)
Rep Power: 0 djt can only hope to improvedjt can only hope to improvedjt can only hope to improvedjt can only hope to improvedjt can only hope to improvedjt can only hope to improvedjt can only hope to improvedjt can only hope to improvedjt can only hope to improvedjt can only hope to improvedjt can only hope to improvedjt can only hope to improve
The Following User Says Thank You to djt For This Useful Post:
anthony1626 (4 Hours Ago)
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 20:38.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05380 seconds with 14 queries