Đây không phải lần đầu cô đáp trả cư dân mạng về việc này.
Ngày 16/4, diễn viên Ngọc Lan bày tỏ mong muốn các nhăn hàng làm việc với ḿnh để có những chương tŕnh giảm giá tốt nhất tới khách hàng nhân dịp kênh TikTok đạt 1 triệu follower. Cụ thể, cô nói: "Ḿnh tha thiết xin deal của những nhăn hàng đồ gia dụng, điện tử cho phiên live ăn mừng 1 triệu follower. Phiên live không nhận booking, quy đổi sang deal cho fan của kênh TikTok Ngọc Lan nên hứa hẹn sẽ cực rẻ. Hẹn nhau tháng 5 nhé. Ḿnh không phải bán hàng chuyên nghiệp nên 1 năm chỉ dám làm 1 phiên live lớn để lấy deal cho fan ḿnh thôi".
Tuy nhiên, dân mạng bất ngờ b́nh luận: "Live bán bảo hiểm đi chị". Nữ diễn viên sau đó đă đanh thép đáp trả: "Chị không rảnh và không thích".
Nữ diễn viên thẳng thắn lên tiếng đáp trả khi bị một cư dân mạng nhắc tới ồn ào bảo hiểm
Trước đó sáng 20/4, diễn viên Ngọc Lan đă có buổi gặp gỡ với giới truyền thông để nói rơ về ồn ào liên quan đến bảo hiểm của cô trong thời gian qua. Cô đă nói về việc bị đả kích sau khi livestream: "Tôi đă hoạt động nghệ thuật 20 năm. Tôi ư thức được truyền thông luôn có 2 luồng ư kiến, đồng thuận và không đồng thuận với ḿnh. Chuyện nhận về những phản hồi không giống với suy nghĩ của ḿnh là điều đương nhiên. Tuy nhiên, một số trang thông tin không chính thống đă cắt livestream và đưa những tiêu đề không chính xác, khiến sự xung đột bị đẩy lên cao trào. Tôi nhận về những lời lẽ chỉ trích, làm nhục, bị tấn công vào các bài đăng của tôi cho nhăn hàng mà tôi làm đại diện và tệ hơn là tấn công vào người thân của tôi. Thậm chí, mẹ tôi cũng nhận về rất nhiều lời đe dọa".
Ngọc Lan từng vướng ồn ào bảo hiểm.
"Tôi chỉ muốn quyền lợi của ḿnh được đảm bảo chứ không muốn câu chuyện bị đẩy đi quá xa. Chính v́ thế, tôi quyết định vẫn duy tŕ hợp đồng bảo hiểm ở gói cao nhất và đă loại trừ những sản phẩm nằm ngoài nhu cầu của bản thân, bởi mục đích lớn nhất của tôi là đem đến tương lai tốt đẹp cho con trai", nữ diễn viên chia sẻ.
Về lư do tiếp tục duy tŕ bảo hiểm với đơn vị này sau những lùm xùm, Ngọc Lan giăi bày: "Trong livestream của tôi, mọi người cũng thấy tôi chưa bao giờ nói bảo hiểm xấu. Tôi cũng chưa bao giờ có ư định kết thúc hợp đồng hay rút bảo hiểm của ḿnh lại, bởi mục đích của tôi là lo cho tương lai của con. Tôi đă nhờ công ty soạn lại hợp đồng mới, loại bỏ các sản phẩm không nằm trong nhu cầu của tôi, rồi tiếp tục hợp đồng thôi".