Tân Hiệp Phát luôn gắn liền với nhiều h́nh ảnh xấu, như có dị vật trong sản phẩm, lừa người tiêu dùng... Và cũng chỉ có duy nhất ở Tân Hiệp Phát khi tất cả các công ty đều muốn để lại tên công ty ḿnh thật nổi trên sản phẩm, trong khi trên sản phẩm của THP th́ để tên rất nhỏ, nhiều đợt xóa tên khỏi các sản phẩm.
Và gần đây tập đoàn Number 1 (từng được biết đến với tên gọi Tân Hiệp Phát) vừa chính thức bổ nhiệm ông Roland Ruiz vào vị trí Phó Tổng Giám đốc dịch vụ tổ chức và quản trị doanh nghiệp.
Trước khi đến với Number 1, Roland Ruiz từng làm việc trong bộ máy Chính phủ Philippines; có 15 năm làm việc cho Chính phủ Singapore với vai tṛ dẫn dắt, định hướng cho các doanh nghiệp Châu Á tại Singapore.
Roland Ruiz cũng từng giữ nhiều vị trí quan trọng tại Tập đoàn tư vấn nhân sự toàn cầu Hay Group như Cố vấn cho Hay Group Hồng Kông, Giám đốc điều hành Hay Group Singapore, Giám đốc khu vực Đông Nam Á của Hay Group. Roland Ruiz cũng là người đầu tiên đưa Hay Group vào Việt Nam.
Tại Mercer – công ty chuyên về tư vấn nhân sự, Roland Ruiz để lại dấu ấn khi đưa công ty từ đang làm ăn thua lỗ trở nên có lợi nhuận chỉ sau 6 tháng, liên tiếp gặt hái nhiều thành công và đưa Mercer phát triển lên tầm khu vực.
Với nhận định thị trường đồ uống Việt Nam đầy tiềm năng và nhiều cơ hội phát triển, tin tưởng vào cam kết của cổ đông và Ban lănh đạo Number 1, Roland Ruiz bày tỏ tham vọng chèo lái con thuyền Number 1 thành một trong những tập đoàn hàng đầu Châu Á.
Tập đoàn Number 1 (từng được biết đến với tên gọi Tân Hiệp Phát) là doanh nghiệp Việt đang sở hữu các thương hiệu đồ uống lớn như: Nước tăng lực Number 1, trà xanh Không Độ, trà thảo mộc Dr Thanh, nước ép trái cây Juicie, sữa đậu nành cao cấp Soya, nước uống vận động Number 1 Active, trà Ô Long Linh Chi…
Với chặng đường 21 năm, Ban lănh đạo Number 1 cho rằng: “Không ǵ là không thể và sẽ tiếp tục xây dựng đội ngũ thỏa măn khách hàng v́ sự phát triển bền vững để “Hôm nay phải hơn hôm qua nhưng không bằng ngày mai”.
“Việc bổ nhiệm Roland Ruiz là bước đột phá ghi nhận cam kết đầu tư vào dịch vụ và con người của Number 1 một cách chuyên nghiệp” – Thông báo của Number 1 nêu.
Người tiêu dùng việt nam đang đặt câu hỏi liệu khi thay đổi lănh đạo, sản phẩm của Tân Hiệp Phát sẽ tốt hơn hay là tiếp tục duy tŕ lợi thế ảnh hưởng sức khỏe người tiêu dùng vốn có.