Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012-2019

 
 
Thread Tools
Old 05-31-2016   #1
pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
Join Date: Sep 2014
Posts: 93,109
Thanks: 7
Thanked 7,714 Times in 6,850 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 104
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Default Ngạc nhiên v́ chuyện t́nh của danh hài Chiến Thắng

Hễ thấy anh trên sân khấu là ôm bụng cười. Cái duyên của diễn viên không nhiều duyên ngoài đời. Anh đă hai lần ly hôn. Cuộc t́nh thứ ba này anh hết lời ca ngợi và liệu có trụ được không?
Nam danh hài tâm sự về chuyện t́nh cảm mới và dành không ít lời khen ngợi người yêu 9x.

Chiến Thắng và bạn gái.

Danh hài Chiến Thắng sinh năm 1975. Anh kết hôn lần đầu và có một cậu con trai tuy nhiên cuộc hôn nhân của anh không trọn vẹn. Chiến Thắng và “bà cả” ly hôn. Sau đó danh hài quê Vĩnh Phúc kết hôn cùng một công chức nhà nước tên Thanh Tám năm 1994. Gắn bó những 21 năm nhưng rồi người phụ nữ này và Chiến Thắng cũng đường ai nấy đi. Vừa qua, Chiến Thắng công khai bạn gái mới Ngọc Ánh trẻ hơn anh 18 tuổi khiến dư luận xôn xao.


Danh hài Chiến Thắng tham dự sự kiện cùng bạn gái 23 tuổi.

Dù không sở hữu ngoại h́nh nổi bật nhưng Chiến Thắng lại là một trong những quư ông đào hoa nhất nh́ showbiz Việt. Bạn gái hiện tại của Chiến Thắng được nhận xét xinh xắn, trẻ trung không kém các hotgirl bây giờ. Nam danh hài quê Vĩnh Phúc c̣n hết lời ca ngợi Ngọc Ánh là “vợ hiền” và rất đáng yêu. Chiến Thắng tâm sự: “Cô ấy chăm sóc các con của tôi như chính con ruột của cô ấy. Đó cũng là lư do khiến các con rất yêu mến và gần gũi cô ấy”.


Nam danh hài tiết lộ khi nào xây nhà xong sẽ rước nàng về dinh.

Danh hài 41 tuổi hạnh phúc chia sẻ bạn gái kém nhiều tuổi là người chu đáo, biết quan tâm lo nghĩ đến anh cũng như hiểu tính chất công việc của người nghệ sĩ. Anh cho hay mỗi lần đi diễn xa, Ngọc Ánh lại tự tay chuẩn bị đồ đạc, thuốc men, trang phục…để anh yên tâm đi công tác.

Chiến Thắng và Ngọc Ánh gặp nhau lần đầu vào tháng 8/2015 trong quá tŕnh quay đĩa hài tết Làng ế vợ. Hiện tại, Chiến Thắng đang xây nhà. Khi căn nhà hoàn tất, đám cưới giữa cặp đôi chênh lệch 18 tuổi sẽ diễn ra. Anh tiết lộ, hôn lễ sẽ được tổ chức ở quê nhà một cách giản dị, không phô trương. Được biết, Chiến Thắng đă về nhà bạn gái ra mắt. Trong cuộc gặp gỡ với bậc phụ huynh của Ngọc Ánh, Chiến Thắng hài hước kể mẹ người yêu c̣n kém anh về tháng tuổi: “Bà kém tôi 2 tháng tuổi. Lúc đầu tôi cũng không biết xưng hô thế nào cho phải, đến lúc ăn cơm xong th́ cứ mẹ, con ngọt xớt lúc nào không hay”.

vietbf @ sưu tầm.
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	101.jpg
Views:	0
Size:	158.2 KB
ID:	891537   Click image for larger version

Name:	102.jpg
Views:	0
Size:	186.1 KB
ID:	891538   Click image for larger version

Name:	103.jpg
Views:	0
Size:	190.5 KB
ID:	891539  
pizza_is_offline  
 
User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.