Go Back   VietBF > Funny Boxes > Bad News | Tin Xấu

 
 
Thread Tools
Old 08-14-2014   #1
Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Romano's Avatar
 
Join Date: May 2007
Posts: 121,750
Thanks: 9
Thanked 6,285 Times in 5,259 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 34 Post(s)
Rep Power: 141
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Supseries Resize Cái Z của bác Hồ

Người mổ (bàn phím) đoan chắc thế nào cũng có bạn đọc, khi mới liếc sơ cái tựa, thấy “cái Z” đă ngay tức th́ “bức xúc” và không chừng, sau khi đọc kỹ, thấy “cái Z” gắn liền với bác Hồ, có vị sẽ nâng ”phản cảm” của ḿnh lên một tầm cao mới là siêu bức xúc, để rồi oánh giá tác giả có ư đồ bôi xấu “cha già dân tộc”, chống phá tổ quốc xă hội chủ nghĩa, cái chủ nghĩa mà 61 nhà kách mạng lăo thành mới vưà dâng kiến nghị “đảng ta” dẹp đi , song “ta” vẫn kiên quyết “Em chả, Em chả” ra khỏi đảng khi bị “đài địch” RFA hỏi. Để giải toả “bức xúc” do sự hiểu lầm (cái Z) gây hậu quả nghiêm trọng này, người mổ xin thưa ngay, “Cái Z” ở đây chẳng chút ǵ dính dáng đến cái Z qúy vị đương sự đang mường tượng trong đầu cả. Xin đọc hết bài, sẽ rơ “Cái Z” của bác Hồ là cái chi chi.
Đúng ra cái tựa bài cho đầy đủ phải là “Cái Z, phần dưới bụng và tiếng Hẹ của bác”, nhưng như thế sẽ gây thêm “bức xúc” không cần thiết.
Xin bắt đầu chuyện “Cái Z của bác Hồ”:
Cu Tèo là cựu cháu ngoan lăo thành một thời của Bác, từng choàng khăn đỏ, nhảy c̣ c̣ hát Kết Đoàn, Dân Liên Xô; từng “yêu bác Hồ Chí Minh” đố ai “ hơn các em nhi đồng” có Tèo trong đó.
Nhưng nhờ sớm “giác ngộ Kách Mạng” tức là phát giác và ngộ ra Kách Mạng mà bác hô hào thực tế nó khủng khiếp làm sao khi kinh qua “Phong trào phát động quần chúng đấu tranh” /Cải Cách Ruộng Đất/Đấu Tố, đă bỏ Bác chạy lấy Cu.
Xưa nay thiên hạ “bỏ của chạy lấy người”, Tèo th́ bỏ Bác chạy lấy Cu. Song le Cu Tèo lại bị cái khuyết tật không giống ai, đó là “bỏ bác” mà không bỏ được “sự nghiệp của Người”.
Khi “Người” đă như cái “nghiệp” vận vào thân Cu, hễ “giác ngộ” thêm điều ǵ mới về Người là Tèo thích thú đem khoe, mặc dầu phần lớn là “cũ người, mới ta”; cũng may được một cái là, cũ nhưng hấp dẫn như mới, chẳng hạn h́nh bác Hồ chụp “vú sữa” các cháu từ Miền Nam ra dâng Người, hay cảnh bác Hồ vưà bước xuống khỏi máy bay, trông thấy bác Chu Ân Lai là nhào vô ôm, hai tay chụp cứng cổ, rồi hôn khắp mặt bác Chu khiến bác ấy không biết v́ sướng đê mê tên người hay v́ khiếp viá mà đứng như trời trồng .



Sau đây là ba “tài liệu” mới về vị “thánh trên trời thánh dưới đất” mà Tèo vưà “phát hiện” trên Internet, qua bài viết của ông Ngô Nhân Dụng có tựa đề “Tự truyện của người từng viết tiểu sử Hồ Chí Minh”(*)
“Người từng viết tiểu sử Hồ Chí Minh” là ông Trần Đĩnh (trong h́nh dưới đây); Tự truyện của ông là “Đèn Cù”

Tại ṭa soạn báo Sự Thật: (từ trái) Diên Hồng, Nguyễn Địch Dũng, Kỳ Vân, Lê Quang Đạo, Trần Đĩnh, Trường Chinh, Lê Xuân Kỳ, Thép Mới, Hồng Vũ (Nguồn: internet)
Đèn Cù là ǵ?
“Đèn Cù, cũng gọi là đèn kéo quân, là một trong số đèn Trung Thu, đồ chơi cho trẻ em và cho cả người lớn. Quư vị sẽ dần dần nh́n thấy hoạt cảnh xă hội Việt Nam những h́nh nhân voi giấy, ngựa giấy tít mù nó chạy ṿng quanh trên màn ảnh đèn cù trong hơn nửa thế kỷ. Trong đó có tác giả. Một nhân chứng, một người tham dự trong đám Voi giấy (ối a) ngựa giấy lần lần hồi tưởng lại những cảnh cùng nhau chạy ṿng quanh (ối a) nó tít mù. Nhiều tác giả đă viết về xă hội miền Bắc Việt Nam dưới chế độ cộng sản, dưới dạng hồi kư, tiểu thuyết, biện thuyết và lư luận, vân vân. Đèn Cù nổi bật lên trong tủ sách đó. Nếu chưa phải là một kho chứng liệu quan trọng và đầy đủ nhất th́ đây là cuốn sách đọc lư thú nhất. Rất nhiều chuyện mới nghe lần đầu. Rất nhiều chuyện cũ được nh́n dưới con mắt khác, thấy những khía cạnh chưa ai từng thấy. Quư vị sẽ cười, sẽ khóc, sẽ thắc mắc, sẽ dằn vặt, thao thức, kinh tởm, giận dữ, sót thương, khi bị cuốn theo những Voi giấy (ối a) ngựa giấy chạy quanh trong cái đèn cù.”(*)
Như trích đoạn lời giới thiệu trên đây của ông Ngô Nhân Dụng, “Đèn Cù” ghi lại ” . Rất nhiều chuyện mới nghe lần đầu. Rất nhiều chuyện cũ được nh́n dưới con mắt khác, thấy những khía cạnh chưa ai từng thấy”.
Trở lại tinh thần “Cái Z của bác Hồ”, Tèo xin phép tác giả Đèn Cù, trích ngang đoạn sau đây:
“Một dạo Phan Kế An ngày ngày đến vẽ Cụ Hồ. Một chiều về sớm hơn, An nói: À, cái Z. tự nhiên mang ba lô, chăn chiếu đến chỗ Ông Cụ, tớ được xua về sớm. Vài tháng sau, An lại về muộn. Hỏi v́ sao th́ An nói không thấy Z. đến nữa. Chắc ‘máy’ cụ yếu, giải đáp thuần túy sinh học. Không tính đến sở thích, ‘gu’ của cụ.” Trần Đĩnh cũng nhớ trong lớp học “chuẩn bị cải cách ruộng đất” tháng Bảy năm 1953, “Cụ Hồ đến giảng cách nhật, có lúc cụ đùa hô lên trong hội trường Hồ Chí Minh Muốn Nằm!” “Rồi tay chỉ vào đầu [nói]: Từ đây th́ Bác già, nhưng từ đây (tay chỉ vào bụng) th́ Bác trẻ.”
Đọc lời kể trên đây của ông Trần Đĩnh là người từng viết Tiểu sử Hồ Chí Minh, qúy bạn đọc đă nắm bắt được hai điều.
Một là, “cái Z” của bác là “cái” ǵ của bác Hồ. Đó là một nhân vật thuộc phái nữ, tuổi trẻ (Cái) tên “Z”́ đó mà Họa sĩ Phan Kế An hoặc nhà văn Trần Đĩnh không tiện/dám nêu rơ đă “tự nhiên mang ba lô, chăn chiếu đến chỗ Ông Cụ”, và “cắm” tại đó “vài tháng”. Mục đích của “sự cố lịch sử” Cái Z tự ba lô, chăn chiếu đến chỗ Ông Cụ” là ǵ th́ chưa ai biết, v́ thời gian này Phan Kế An hàng ngày đến vẽ Cụ Hồ tự khai với nhà viết Tiểu sử bác Hồ rằng, “ tớ được xua về sớm”, nhưng có lời đồn là để “bác cháu ta cùng hành quân” sớm .
Hai là, cái đầu của Bác th́ già nhưng cái (dưới) bụng của Bác th́ trẻ. “ …Trong lớp học “chuẩn bị cải cách ruộng đất” tháng Bảy năm 1953,“Cụ Hồ đến giảng cách nhật, có lúc cụ đùa hô lên trong hội trường Hồ Chí Minh Muốn Nằm!” “Rồi tay chỉ vào đầu [nói]: Từ đây th́ Bác già, nhưng từ đây (tay chỉ vào bụng) th́ Bác trẻ.”. Bác nói từ đây tức từ cái bụng trở xuống th́ Bác trẻ là cực kỳ chính xác. Cái món đó có khoẻ, bác mới đuổi họa sĩ hàng ngày đến vẽ về sớm hơn mọi khi suốt “vài tháng” để bác “làm việc”với cái Z được lâu hơn .
“Tài liệu” về Bác sau cùng Tèo mới khám phá là Bác Hồ thông thạo tiếng Hẹ. Theo Nhà báo Ngô Nhân Dụng (*)th́:
“Ông ( Trần Đĩnh)cũng kể chuyện năm 1960 theo Hồ Chí Minh đi Móng Cái, dự mít tinh rồi “đi lượn phố, thăm trường học”. Hồ viết lên bảng một chữ Hán “nhân,” rồi hỏi: “Trây sấn mà chề” nghĩa là “Đây là chữ ǵ?” Ông nói bằng tiếng Khách Gia, Hakka, miền Nam gọi là tiếng Hẹ; là thổ ngữ của người gốc Hoa ở địa phương này. Tác giả thắc mắc, “tại sao đến đây Cụ đi chơi phố nhiều như thế? Khéo [cụ] đă ở đây thật?” Và có lúc đi trong phố “Cụ chỉ vào một ngôi nhà phía bên kia đường nói với tôi, đi bên cạnh: Ở nhà này ngày xưa có một chị bí thư chi bộ. Tôi ngợ ngay. Có quan hệ t́nh cảm ǵ [giữa cô đó] với Bác?”
Bác Hồ trọ trẹ tiếng Nghệ, nhưng lại thông thạo tiếng Hẹ!
Ô hay, không biết “bác” là Hồ Nghệ theo “Lịch sử Đảng” chép, hay Hồ Hẹ như Hồ Tuấn Hùng quả quyết trong “Hồ Chí Minh b́nh sinh khảo” ?
Đến đây th́ Cu Tèo bổng dung muốn” bức xúc”nên xin chấm dứt tài liệu mới về bác Hồ mà Tèo đọc được sau khi vượt qua một rừng tường lửa dựng lên khắp nước Việt Nam tự do dân chủ hơn các nước Tư Bản gấp mấy ngàn lần.
tm
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	b.png
Views:	0
Size:	358.0 KB
ID:	648599  
Romano_is_offline  
Old 08-14-2014   #2
nhattran03
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
nhattran03's Avatar
 
Join Date: Sep 2007
Location: Quận hột cam
Posts: 9,806
Thanks: 920
Thanked 2,999 Times in 1,782 Posts
Mentioned: 9 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 673 Post(s)
Rep Power: 28
nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7
nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7
Default

Boác không vợ là chính hiệu bê đê bằng chứnng đồng vẩu làm bj boác nên bị hô,c̣n các ũy viên bct th́ cửa hậu bị banh ta lông hết.
nhattran03_is_offline  
Old 08-14-2014   #3
cha12 ba
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
cha12 ba's Avatar
 
Join Date: Jan 2013
Posts: 37,973
Thanks: 81,074
Thanked 56,785 Times in 24,152 Posts
Mentioned: 430 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10758 Post(s)
Rep Power: 75
cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11
cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11
Default

thằng nào để hồ cáo hun là coi như mất Z..in, cả nhà cu thun ...thun từ đó
cha12 ba_is_offline  
Old 08-14-2014   #4
QueMe
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
QueMe's Avatar
 
Join Date: Jul 2010
Location: Cu Chi
Posts: 11,729
Thanks: 7,684
Thanked 8,575 Times in 4,464 Posts
Mentioned: 62 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1698 Post(s)
Rep Power: 28
QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7
QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7
Default

Thằng chó nào dám nói là bác hồ bê đê?

Công an phải nhanh chóng thũ tiêu những tên BD đă nói bác hồ là BD.

Chũ trương của đăng CS là triệt tiêu tất cả BD trong nước!
QueMe_is_offline  
Old 08-15-2014   #5
trongson
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Dec 2009
Posts: 1,577
Thanks: 15
Thanked 255 Times in 187 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 16
trongson Reputation Uy Tín Level 3trongson Reputation Uy Tín Level 3trongson Reputation Uy Tín Level 3trongson Reputation Uy Tín Level 3trongson Reputation Uy Tín Level 3trongson Reputation Uy Tín Level 3trongson Reputation Uy Tín Level 3trongson Reputation Uy Tín Level 3trongson Reputation Uy Tín Level 3trongson Reputation Uy Tín Level 3trongson Reputation Uy Tín Level 3
Default

hồ bắt cụ tuyệt đối không phải là bê đê mà con dê xồm chúa hắn là hồ tạp chương gián điệp của tàu khựa hán cẫu bè lũ con cháu đang tung hô thờ lạy một tên gián điệp
của bọn bành trướng phương bắc !!!
trongson_is_offline  
Old 08-15-2014   #6
corumstation
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
corumstation's Avatar
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 5,551
Thanks: 0
Thanked 5,832 Times in 1,025 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 286 Post(s)
Rep Power: 24
corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7
corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7
Default

"Cái Z của bác Hồ"

3+ million chó đẻ and a whole lot of BB
corumstation_is_offline  
Old 08-15-2014   #7
cha12 ba
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
cha12 ba's Avatar
 
Join Date: Jan 2013
Posts: 37,973
Thanks: 81,074
Thanked 56,785 Times in 24,152 Posts
Mentioned: 430 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10758 Post(s)
Rep Power: 75
cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11
cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11
Default

Hồ Nghệ theo “Lịch sử Đảng” chép, hay Hồ Hẹ ????
Hồ chó chệt!
cha12 ba_is_offline  
 
User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.