View Single Post
  #1  
Old  Default Ngăn không có thực khách vào nhà hàng v́ trang phục
Hai khách da màu nói họ bị phân biệt đối xử v́ vi phạm quy định trang phục và sau đó chủ nhà hàng sushi ở Atlanta phải xin lỗi.

Kaylan Colbert, một luật sư, cho biết vợ chồng cô đặt bàn ăn tối mừng sinh nhật tại nhà hàng sushi Umi. Nhưng khi đến nơi, nhân viên từ chối phục vụ họ v́ chồng cô đi giày thể thao (sneakers). Kaylan bắt đầu quay video khi cuộc tranh luận căng thẳng hơn. Bài đăng đến nay thu hút hơn 90.000 lượt xem trên Instagram và chia sẻ trên Twitter.

Steve, chồng Kaylan, chỉ ra rằng trong nhà hàng có một khách nữ cũng đi sneakers khi quản lư cố đưa hai vợ chồng ra ngoài. "Đây hoàn toàn là phân biệt chủng tộc, cô ấy đang đi giày Adidas kia", Steve bức xúc.

Kaylan cho biết vợ chồng cô đă đến nhà hàng này rất nhiều lần trong đại dịch, và Steve từng đi giày tập gym vào đây mà không gặp trở ngại ǵ. Vợ chồng cô và nhân viên nhà hàng tiếp tục nói chuyện bên ngoài nhà hàng, lúc này Farshid Arshid, chủ nhà hàng (người đội mũ lưỡi trai đen), lại đổ thêm dầu vào lửa.

"Anh ta sẽ phải vào tù tối nay. Tôi sẽ không để ai đi Air Force 1 vào nhà hàng của ḿnh", Farshid hét lên. Farshid và Steve căng thẳng đến mức nhân viên phải tách họ ra. Cuối cùng, một nhân viên bảo vệ chấm dứt vụ ồn ào.


Steve đi giày Nike Air Force 1 trắng. Ảnh: Instagram

Mới đây, Farshid phải lên tiếng xin lỗi thực khách về sự cố. Ông chủ người Iran này trả lời USA Today rằng ḿnh rất hối hận v́ cách xử lư sự cố không hợp t́nh hợp lư. "Chúng tôi hoàn toàn phá hỏng mọi thứ. Tôi hổ thẹn v́ điều đó... Chúng tôi đáng lẽ phải xử lư t́nh huống tốt hơn nhiều", Farshid cho hay.

Farshid nói rằng khi khách đặt chỗ, quy định về trang phục được thông báo qua nền tảng online, qua điện thoại và trên một tấm bảng trong nhà hàng. Anh không biết nhân viên không biết thực khách c̣n lại đi giày ǵ, có thể do bồi bàn không để ư v́ cô ấy ngồi tại quầy bar.

"Chúng tôi có chính sách riêng về trang phục và yêu cầu thực khách thực hiện theo. Chúng tôi không chỉ nh́n vào giày khi bạn đến", Farshid bày tỏ.

Farshid cho biết nhà hàng đă gọi lại cho Kaylan 30 phút sau để xin lỗi và mời họ trở lại nhà hàng. Anh khẳng định nhà hàng giữ liên lạc với vợ chồng Kaylan và cố gắng t́m cách xoa dịu t́nh h́nh. Tuy nhiên, Kaylan chia sẻ trên Instagram rằng cô không chấp nhận lời xin lỗi từ nhà hàng.

VietBF@sưu tập
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOME

Breaking News

VietOversea

World News

Business News

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

History

Thơ Ca

Sport News

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

Canada Tin Hay

USA Tin Hay


goodidea
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 11-02-2020
Reputation: 207249


Profile:
Join Date: Mar 2020
Posts: 53,982
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	21.jpg
Views:	0
Size:	147.0 KB
ID:	1680482  
goodidea_is_offline
Thanks: 67
Thanked 3,136 Times in 2,686 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 34 Post(s)
Rep Power: 69 goodidea Reputation Uy Tín Level 10goodidea Reputation Uy Tín Level 10goodidea Reputation Uy Tín Level 10goodidea Reputation Uy Tín Level 10
goodidea Reputation Uy Tín Level 10goodidea Reputation Uy Tín Level 10goodidea Reputation Uy Tín Level 10goodidea Reputation Uy Tín Level 10goodidea Reputation Uy Tín Level 10goodidea Reputation Uy Tín Level 10goodidea Reputation Uy Tín Level 10goodidea Reputation Uy Tín Level 10goodidea Reputation Uy Tín Level 10goodidea Reputation Uy Tín Level 10goodidea Reputation Uy Tín Level 10goodidea Reputation Uy Tín Level 10goodidea Reputation Uy Tín Level 10goodidea Reputation Uy Tín Level 10goodidea Reputation Uy Tín Level 10goodidea Reputation Uy Tín Level 10goodidea Reputation Uy Tín Level 10goodidea Reputation Uy Tín Level 10goodidea Reputation Uy Tín Level 10goodidea Reputation Uy Tín Level 10goodidea Reputation Uy Tín Level 10goodidea Reputation Uy Tín Level 10
 
Page generated in 0.04592 seconds with 10 queries