View Single Post
Old 1 Week Ago   #1
kentto
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Apr 2012
Posts: 7,865
Thanks: 3,991
Thanked 14,373 Times in 4,746 Posts
Mentioned: 13 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 110 Post(s)
Rep Power: 32
kentto Reputation Uy Tín Level 10kentto Reputation Uy Tín Level 10kentto Reputation Uy Tín Level 10kentto Reputation Uy Tín Level 10kentto Reputation Uy Tín Level 10kentto Reputation Uy Tín Level 10
kentto Reputation Uy Tín Level 10kentto Reputation Uy Tín Level 10kentto Reputation Uy Tín Level 10kentto Reputation Uy Tín Level 10kentto Reputation Uy Tín Level 10kentto Reputation Uy Tín Level 10kentto Reputation Uy Tín Level 10kentto Reputation Uy Tín Level 10kentto Reputation Uy Tín Level 10kentto Reputation Uy Tín Level 10kentto Reputation Uy Tín Level 10kentto Reputation Uy Tín Level 10kentto Reputation Uy Tín Level 10kentto Reputation Uy Tín Level 10kentto Reputation Uy Tín Level 10kentto Reputation Uy Tín Level 10kentto Reputation Uy Tín Level 10
Default Chuyến bay 171 của Air India: Hồ sơ bệnh án của phi công được giao cho các nhà điều tra, được cho là đang vật lộn với các vấn đề v&#

Chuyến bay 171 của Air India: Hồ sơ bệnh án của phi công được giao cho các nhà điều tra, được cho là đang vật lộn với các vấn đề về sức khỏe tâm thần - Báo cáo cho biết một thành viên phi hành đoàn đă cắt nhiên liệu cho động cơ



Chuyến bay 171 của Air India: lỗi của con người hay đổ lỗi để bảo vệ Boeing?

Cuộc điều tra về vụ rơi máy bay Air India Flight 171 xảy ra cách đây khoảng một tháng đang gây ra nhiều tranh căi v́ có lẽ đây là điều không thể tránh khỏi.

Xem: cảnh quay cho thấy quá tŕnh cất cánh và rơi đột ngột của chuyến bay 171 của Air India.





Sau khi phân tích sơ bộ hộp đen, có báo cáo cho rằng một trong những phi công đă tắt nhiên liệu cho cả hai động cơ ngay sau khi cất cánh, khiến máy bay rơi trở lại mặt đất, khiến phi hành đoàn và tất cả mọi người trừ một hành khách thiệt mạng.









Nếu khả năng xảy ra lỗi của con người chưa đủ gây chấn động - khi một số người cho rằng đây là hành động "che đậy" trách nhiệm của Boeing, đổ lỗi cho các phi công... - th́ những ǵ xảy ra sau đó thậm chí c̣n đáng lo ngại hơn.

Hôm nay có thông tin cho biết hồ sơ bệnh án của phi công chuyến bay 171 của Air India đă được " chuyển giao cho các nhà điều tra " và "ông đă mắc chứng trầm cảm và các vấn đề sức khỏe tâm thần khác" .

Tờ New York Post đưa tin:

“Cơ trưởng Sumeet Sabharwal, 56 tuổi, là phi công chính khi chiếc Boeing 787 Dreamliner trên đường đến London bị rơi ở Ahmedabad vào ngày 12 tháng 6, khiến 241 người trên máy bay thiệt mạng và chỉ có một người sống sót.

Sabharwal, người đă có hơn 15.000 giờ bay vào thời điểm xảy ra thảm kịch, đă nghỉ phép v́ lư do sức khỏe tâm thần trong những năm gần đây, tờ Telegraph đưa tin.




"Tôi đă nghe một số phi công của Air India nói với tôi rằng anh ấy bị trầm cảm và các vấn đề sức khỏe tâm thần", Mohan Ranganathan, một chuyên gia an toàn hàng không hàng đầu của Ấn Độ, cho biết. "Anh ấy đă nghỉ bay một thời gian trong ba đến bốn năm qua. Anh ấy đă xin nghỉ phép v́ lư do sức khỏe".

Tổng giám đốc điều hành của Air India đang cố gắng chống lại sự việc kinh hoàng này và yêu cầu nhân viên của ḿnh "không nên vội kết luận" rằng đây là lỗi của con người.
kentto is_online_now   Reply With Quote
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	air-india-crash-screengrab-montage-1200x630.jpg
Views:	0
Size:	54.6 KB
ID:	2549091  
The Following 2 Users Say Thank You to kentto For This Useful Post:
Gibbs (3 Days Ago), miaghim007 (1 Week Ago)
 
Page generated in 0.04587 seconds with 10 queries