Quote:
Originally Posted by koorlie
Mỗi tấm cần 119 con ốc, dù thiếu 4 vẫn không sao.
Nhưng nếu vậy thì làm ra mỗi tấm chỉ cần 115 con ốc được rồi, và lắp ốc cho đầy đủ đừng để ai thấy bị thiếu con nào cả. Bị cái gì mà không làm như vậy được? Không đủ tiền mua cho trọn 119 con ốc, ốc sút ra văng đâu mất không rõ khi đang bay có văng mất thêm không, hay là làm biếng thấy không cần thiết phải gắn cho đủ sợ mất thời gian?
Cái chuyện "an toàn" 115/119 thì được rồi, nhưng bắt tất cả đủ loại người phải tin như vậy làm chi? Chỉ tổ khiến cho sự việc khó khăn mà thôi.
Cách làm việc là, ở bên ngoài cố gắng ĐỪNG BAO GIỜ để hành khách hay khách hàng của mình nhìn thấy mình bị thiếu sót gì cả. Còn ở bên trong thì phải cố gắng làm sao cho giống như những gì mình đang trình bày ra ở bên ngoài.
|
Cái đó là do người thiết kế bên đây thường dư còn hơn thiếu .Dù khoảng 110 cũng đủ nhưng vẫn phải thiết kế thành 119 để đề phòng sai sót ,rủi ro .Còn người ráp thì bản vẽ sao phải làm đúng như vậy ,lỡ mà thiếu nó bị gì thì thằng nào cũng đè đầu mình ra chịu tội .
Nếu 115 không bị gì thì không sao.. bay nửa chừng mà bị lỗi gì thì bắt đầu sẽ có 1 màn đổ thừa ,1 lô lý do nào là : 115 là tạm đủ nhưng chỉ bay 1 đoạn ngắn , còn bay dài như vậy thì không chịu nổi ,do thiếu ốc nên những con khác sẽ bị ảnh hưởng vật (lộn tâm) lý , chán nản rủ nhau từng cái nhảy ra khỏi cánh máy bay.. tự tử ...


: hafppy: