Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012-2019

 
 
Thread Tools
Old 05-28-2016   #1
TinNhanh247
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Join Date: Oct 2014
Posts: 33,038
Thanks: 16
Thanked 1,609 Times in 1,459 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 43
TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
Default Sốc: Nữ diễn viên nóng bỏng nổi tiếng nhất Hollywood lận đận kết hôn đến 9 lần.

Bà được mệnh danh là bông hoa đẹp nhất Hollywood lúc bấy giờ. Thời son sắc t́nh yêu dường như không mấy khi đến trọn vẹn bên bà. Tái hôn đi tái hôn lại đến 9 lần bà mới t́m được người đi cùng ḿnh đến cuối con đường.

Minh tinh có 9 đời chồng của Hollywood
Trong cuộc đời, Zsa Zsa Gabor được biết đến như là một trong những cô đào gợi cảm của Hollywood những năm 1950, thế nhưng bà vẫn được nhắc đến nhiều nhất với đời sống hôn nhân "kỷ lục" của ḿnh.

Nữ diễn viên người Hungary, Zsa Zsa Gabor.
Zsa Zsa Gabor sinh năm 1917 ở thủ đô Budapest, Hungary. Bà đoạt vương miện hoa hậu Hungary khi mới 19 tuổi.

Một năm sau đó, người đẹp kết hôn với chính trị gia Thổ Nhĩ Kỳ hơn cô 20 tuổi. Tuy nhiên cuộc hôn nhân chỉ kéo dài 4 năm. Năm 1941, Zsa Zsa cùng gia đ́nh di cư sang Mỹ.

Với sắc đẹp và sự khôn khéo, hoa hậu Hungary nhanh chóng gây chú ư trong làng giải trí Mỹ. Bà lọt vào mắt xanh của ông trùm khách sạn Conrad Hilton.

Đăng quang Hoa hậu Hungary năm 19 tuổi, Gabor được nhiều đại gia để ư từ sớm. Bà kết hôn lần đầu năm 20 tuổi với một chính trị gia người Thổ Nhĩ Kỳ.

Sau một năm hẹn ḥ, người đẹp và đại gia tổ chức đám cưới. Họ sinh được cô con gái Francesca - cũng là người con duy nhất của Zsa Zsa. 5 năm sau (năm 1947), hai người ly hôn.

Trong cuốn tự truyện "One Lifetime Is Not Enough" phát hành năm 1991, Gabor viết rằng bà mang thai Francesa sau khi bị người chồng thứ 2 - Conrad Hilton cưỡng bức. Những năm sau này, chính bà và con gái Francesa cũng đưa nhau ra ṭa v́ chuyện tiền bạc.

Gabor và con gái Francesa, đứa con duy nhất của bà với người chồng thứ 2 Conrad Hilton.

Sau cuộc ly hôn với Conrad, mỹ nhân quyến rũ không để trái tim cô quạnh được lâu. Năm 1949, Gabor lại lên xe hoa với nam diễn viên George Sanders.

Từ đây, bà cũng bắt đầu sự nghiệp điện ảnh ở Hollywood. Người đẹp có một loạt vai chính trong các bộ phim thành công như: "The Milion Dollar Nickel" (1952), "The Girl in the Kremlin" (1957), "Drop Dead Darling" (1966)…

Trong những năm 1950, Gabor đă trở thành một biểu tượng sexy nổi tiếng với những câu nói châm biếm về đời sống t́nh yêu của ḿnh, với phong cách sống rất hoang tàn, luôn tỏ ra là một người can đảm và khả năng "thay" chồng dễ dàng như người ta thay đổi ô tô.

Dù vậy, đường t́nh duyên của Zsa Zsa Gabor tiếp tục trắc trở. Cuộc hôn nhân thứ ba kết thúc sau 5 năm chung sống.

Gabor là một biểu tượng gợi cảm nổi tiếng với những câu nói châm biếm về đời sống t́nh yêu thú vị của bà.

Trong 20 năm sau đó, Zsa Zsa Gabor liên tiếp tái hôn rồi ly hôn với 5 người đàn ông khác. Tuy số lần thất bại trong hôn nhân của bà có thể nói là "vô địch" nhưng nữ minh tinh chưa bao giờ thôi hy vọng sẽ t́m thấy tri kỷ của đời ḿnh.

"Tôi là một người quản gia tuyệt diệu. Mỗi khi tôi rời bỏ một người đàn ông th́ tôi vẫn giữ được ngôi nhà của anh ta. Tôi luôn tự thanh toán các hóa đơn của ḿnh... Tôi muốn chọn đàn ông chứ không bao giờ cho phép đàn ông chọn ḿnh" - Gabor từng tuyên bố.

Năm 1986, ở tuổi 69, bà kết hôn lần thứ 9 với Hoàng tử Frederic von Anhalt - một doanh nhân năng động say mê nhiều lĩnh vực từ câu lạc bộ đêm tới ṣng bạc, sản xuất phim ảnh... Không ngờ, đây chính là cuộc hôn nhân bền lâu nhất của biểu tượng sắc đẹp đào hoa Hollywood.

Mối t́nh 30 năm đáng ngưỡng mộ
Khi được hỏi, ai là người đàn ông bà yêu nhất, Zsa Zsa Gabor chỉ cười. Có lẽ đối với bà, đó là một câu hỏi rất khó t́m lời giải đáp.

Trong 9 lần kết hôn, cuộc hôn nhân ngắn nhất kéo dài chưa đầy một năm, cuộc dài nhất là với người chồng hiện tại của bà.

Dù có 9 đời chồng nhưng Gabor vẫn có một cuộc hôn cuối cùng nhân bền lâu tới 30 năm.

Frederic von Anhalt là con nuôi của công chúa Đức. Ông kém bà Zsa Zsa Gabor tới 26 tuổi nhưng cuộc sống hôn nhân của họ vẫn luôn hạnh phúc, ḥa hợp.

14 năm qua, nữ hoàng sắc đẹp lừng lẫy một thời liên tục phải nhập viện. Tai nạn xe hơi năm 2002 tại Los Angeles đă khiến bà bị liệt một phần và phải đi lại bằng xe lăn. Sau đó bà đă kiện lái xe, cũng chính là thợ làm đầu của bà, ra toà và được bồi thường 2 triệu đô la.

Sau tai nạn xe hơi năm 2002, bà Gabor phải nằm liệt giường.
Vào năm 2005, báo chí lại đưa tin Zsa Zsa bị đột quỵ và phải thực hiện phẫu thuật. Bà c̣n bị chứng viêm khớp và hàng loạt căn bệnh khác của tuổi già.

Nữ diễn viên ngày nào đă phải cưa một chân, không thể ăn đồ cứng và cơ thể đă bắt đầu bị loét. Tuy nhiên, Frederic chưa khi nào bỏ rơi vợ.

Ông luôn ở bên, tận tâm chăm sóc và sẻ chia. Frederic tâm sự: "Phương thuốc duy nhất có thể giúp bà ấy là sự giải trí. Bởi vậy tôi luôn tạo không khí vui tươi, thoải mái cho bà ấy.

Trong pḥng ngủ, chúng tôi không bao giờ nói về bệnh tật, bệnh viện và các bác sĩ mà chỉ tṛ chuyện về những điều vui vẻ, tích cực. Tôi không kể với vợ những tin xấu v́ có thể bà ấy sẽ bị đột quỵ".

Zsa Zsa Gabor vừa tṛn 99 tuổi vào ngày 6/2/2016 nhưng nữ minh tinh và chồng đă bàn đến một bữa tiệc hoành tráng chào đón tuổi 100 vào năm tới.

"Chúng tôi sẽ làm một bữa tiệc lớn. Bao nhiêu lâu bạn mới đạt tới con số 100? Thế nên chúng tôi sẽ làm thứ ǵ đó thật linh đ́nh để chúc mừng dấu mốc này.

Hy vọng bà ấy sẽ khỏe hơn và chúng tôi có thể tổ chức tiệc sinh nhật tại nhà. Hy vọng bà ấy sẽ sống lâu như mẹ ḿnh. Mẹ vợ tôi thọ 103 tuổi".

Người chồng thứ 9 kém 26 tuổi của bà Gabor, ông Frederic vẫn luôn bên cạnh bà những năm tháng cuối đời.

Hiện tại, sau lần nhập viện mới nhất vào cuối tháng 2 năm nay, t́nh trạng của bà Gabor khá nguy kịch v́ nhiễm trùng phổi từ ống dẫn thức ăn đặt trong cơ thể nhiều năm. Mặc dù vậy bà vẫn chưa thể phẫu thuật v́ huyết áp cao.

Dù sống trong bệnh tật suốt nhiều năm ṛng ră nhưng Zsa Zsa Gabor luôn tỏ ra rất lạc quan.

Frederic von Anhalt chia sẻ về t́nh trạng bệnh của người vợ: "Bà ấy vẫn đang chiến đấu và tin tưởng sẽ vượt qua. Bà ấy muốn sống. Bà ấy thường siết chặt tay tôi và hôn. Bà ấy có thể uống nước, ăn kem.

Những người khác sẽ từ bỏ, nhưng bà ấy th́ không. Bà ấy chưa bao giờ nói: Hăy để em ra đi hoặc Em không muốn sống nữa".

VietBF © Sưu Tầm
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	275.1.jpg
Views:	0
Size:	24.2 KB
ID:	890677  
TinNhanh247_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.