Sốc: Người phụ nữ tuyên bố có con với người ngoài hành tinh - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Sốc: Người phụ nữ tuyên bố có con với người ngoài hành tinh
Một nhóm phụ nữ sống tại Mỹ đă thành lập nên nhóm “Cộng đồng những đứa trẻ ngoài hành tinh”. Nhóm này đă gây sốc dư luận khi tuyên bố rằng họ đă kết hôn và có con với những người ngoài hành tinh. Những đứa con của họ hiện đang sinh sống với bố của chúng ở trên những chiếc phi thuyền riêng.


Bridget Nielson và Aluna Verse, sống tại Mỹ, là những thành viên nổi bật của “Cộng đồng những đứa trẻ ngoài hành tinh”, một nhóm phụ nữ tự tuyên bố có con với người ngoài hành tinh và tin rằng chúng đang sống trên những phi thuyền khổng lồ cùng bố.


Những người phụ nữ này tin rằng người ngoài hành tinh đă lấy DNA của họ để tạo ra những đứa trẻ cộng hưởng giữa nét người và những đặc tính ngoài hành tinh. Họ cũng cho biết quy tŕnh này diễn ra thông qua các thiết bị khoa học và cả thông qua tiếp xúc da thịt giữa những người phụ nữ này và đàn ông từ các hành tinh khác.

Bridget Nielson nói rằng cô thường xuyên giữ liên lạc với 10 đứa con ngoài hành tinh của ḿnh. Cô chia sẻ: “Dịp gặp gỡ với những người đàn ông ngoài hành tinh kia quả thật là một trải nghiệm vô cùng tuyệt vời”.

Aluna Verse, 23 tuổi, tự cho ḿnh là mẹ của 3 đứa trẻ ngoài hành tinh. Cô kể lại lần gặp gỡ đặc biệt ở ngay trong lớp học. Aluna nói: “Đột nhiên một sinh vật màu xanh xuất hiện bên cạnh tôi. Khi nh́n sang, tôi lập tức bị hấp dẫn bởi người đó. Tôi đă rất ngạc nhiên, rồi chúng tôi ngủ với nhau ngay trong lớp học trong khi mọi người đều đổ dồn chú ư về phía ḿnh”.

Aluna c̣n kể lại hành tŕnh cô được đưa lên phi thuyền trong trạng thái mê man và quăng thời gian ở lớp học với sinh vật kia là quăng thời gian tuyệt vời nhất cô từng có. “Nghe điên rồ thật đúng không? Nhiều người c̣n nói tôi bị thần kinh nữa. Nhưng chuyện đó thực sự đă xảy ra đấy”, cô nói.

Bridget, 27 tuổi, nói rằng người ngoài hành tinh chỉ gặp gỡ những phụ nữ thực sự khao khát. V́ thế có rất ít bằng chứng để chứng minh lời nói của họ. Cô cũng chia sẻ: “Họ không chỉ cùng tôi tạo ra những đứa trẻ - họ c̣n đang tạo ra một giống ṇi mới”.

Những người mẹ trẻ từ Trái đất này hăng say vẽ nên những bức tranh miêu tả con họ. Các bức tranh vừa có nét người, vừa thể hiện những đặc điểm giống người ngoài hành tinh với đôi mắt to và đen.

Tuy vậy, những người mẹ này chưa bao giờ được gặp con ḿnh trên Trái Đất. Bridget nói: “Dù tôi cũng thấy buồn khi không thể ở cùng con ḿnh. Nhưng chúng tôi tin rằng hàng ngh́n phụ nữ trên thế giới đều đang có những đứa bé ngoài hành tinh, chỉ là họ không biết mà thôi”.

Khi những người phụ nữ này công khai về cuộc gặp mặt với người ngoài hành tinh, họ đă gặp nhiều trắc trở trong cuộc sống. Bridget đă bị bạn trai bỏ trong khi bạn bè nói với cô rằng công khai việc này sẽ hủy hoại danh tiếng của cô trong sự nghiệp tương lai.

Chính mẹ cô c̣n nói rằng cô điên nhưng Bridget nói: “Tôi không c̣n những mối quan hệ b́nh thường nữa. Chuyện này đă trở thành thực tại của tôi. Có những dấu hiệu cho thấy bạn đă có nhiều đứa trẻ ngoài hành tinh như những giấc mơ về văn pḥng bác sĩ, lớp học hoặc những lần sảy thai”.

Hai người phụ nữ này đang lên kế hoạch về một nơi mà tất cả bà mẹ ngoài hành tinh có thể an toàn ở cùng con ḿnh. Bridget nói đầy hứng khởi: “Đó sẽ là một nơi rất xa thành phố, nơi những đứa trẻ của chúng tôi có thể ghé thăm, chạy nhảy thoải mái trên Trái đất này”.

vbf @ sưu tầm

sunshine1104
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 01-25-2016
Reputation: 24722


Profile:
Join Date: Feb 2015
Posts: 72,562
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	11.jpg
Views:	0
Size:	88.5 KB
ID:	852018  
sunshine1104_is_offline
Thanks: 4
Thanked 3,817 Times in 3,355 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 83 sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
Reply

Tags
hiện tượng kỳ lạ, kỳ lạ, người ngoài hành tinh

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 09:27.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08181 seconds with 12 queries