VN là cao thủ số 1 thế giới trong lĩnh vực… lừa Google!!! - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Computer News|Tin Vi Tính


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default VN là cao thủ số 1 thế giới trong lĩnh vực… lừa Google!!!
VN đă được xếp hạng hàng đầu trong việc sử dụng những chiêu tṛ lừa gạt google…
Đây không phải là lần đầu tiên nước ta đứng top đầu trong những danh sách ‘đen’ trên thế giới như thế này…
Và lại một lần nữa, đất nước ta lại được ‘vinh danh’ trong một danh sách không mấy vinh dự…



Đại diện Google thừa nhận Việt Nam đứng đầu bảng trên thế giới dùng thủ thuật để tăng lượt truy cập cho các website. 85 – 90% đơn đăng kư của những website ở Việt Nam xin tham gia Google Adsense đă bị từ chối v́ không phù hợp với chính sách của Google
Ngày 19/9/2015, Netlink tổ chức hội thảo “How to become a Premium Publisher?” tại Hà Nội.*Hội thảo này đă đưa ra những xu hướng *dành cho nhà xuất bản nội dung hot nhất năm 2015, các giải pháp kiếm tiền mới từ Google dành cho nhà xuất bản nội dung.
Ông Steven Nguyen - CEO của Netlink cho biết, Google đang “đau đầu” với Việt Nam v́ tỷ lệ dùng thủ thuật tăng lượng truy cập quá lớn đứng hàng đầu thế giới. Có quá nhiều người sử dụng biện pháp kỹ thuật để lừa Google. V́ vậy, Google lập riêng đội tại Singapore để xử lư ở Việt Nam. V́ vậy, nhiều tờ báo đầu tư website bài bản bị thiệt tḥi.
Ông Steven Nguyen cũng đưa ra b́nh luận, trong khi nhiều website dùng thủ thuật để tăng lượng truy cập th́ nhiều tờ báo điện tử mạnh về nội dung nhưng chưa biết làm sao đẩy lượng truy cập lên.*
Phía Netlink cũng chia sẻ rằng từ 2005 đến 2014, người dùng Internet ở VN tăng 30 lần, di động tăng gấp 4 lần.*Xu hướng đă chuyển từ báo giấy sang báo điện tử. Hành vi người dùng đang thay đổi và có tới 30% người dùng đọc thông tin được chia sẻ trên Facebook.
Đại diện Netlink c̣n đưa ra xu hướng mới sẽ xảy ra ở Việt Nam trong một vài năm tới là video. V́ vậy, các website cần phải chuẩn bị cho xu hướng chuyển dịch này.
Bà Sophia Jiang, phụ trách mảng giải pháp thương mại khu vực châu Á và Úc của Google cũng khẳng định, thị trường Việt Nam có tỷ lệ dùng thủ thuật lớn nhất trên thế giới. 85 - 90% đơn đăng kư tham gia đối tác quảng cáo của Google đă bị từ chối. Con số này rất cao so với mặt bằng chung ở các thị trường khác.
“Nhiều website của Việt Nam thiết kế đơn giản, nội dung sơ sài. Có nhiều website có các bài viết lấy lại từ báo khác, không ghi rơ bản quyền về bài viết này. Bên cạnh đó, các website có các nội dung chương tŕnh TV, phim ảnh không rơ có bản quyền hay không. Rất nhiều website ở Việt Nam có nội dung sex không phù hợp, cảnh đẫm máu.*Nếu website *muốn trở thành Pubisher tham gia vào hệ sinh thái của Google, đừng tạo ra nội dung mà không đem lại lợi ích cho người dùng” bà Sophia Jiang nói.
Bà Sophia Jiang nói rằng các tờ báo điện tử, website phải đặt ḿnh vào trong vai tṛ người đi quảng cáo xem họ có muốn đặt quảng cáo ở đó hay không. Tuy nhiên, cũng phải đặt ḿnh vào vị trí người xem. Nhiều website đặt các vị trí quảg cáo để người dùng không thoải mái hoặc họ không thể tắt quảng cáo đó. Như vậy, người dùng bị cưỡng bức xem quảng cáo đó th́ website sẽ thu được số tiền 1 lần, nhưng về mặt lâu dài để người dùng thoải mái quay lại th́ sẽ có được doanh thu dài hạn. V́ vậy, khi thiết kế website th́ phải tính đến vị trí đặt quảng cáo cho phù hợp. Phải để người dùng click vào quảng cáo sẽ biết điều ǵ xảy ra ví dụ như họ sẽ phải xem trang web bán hàng.
Liên quan đến vấn đề thông tin về sex ở các website, bà Sophia Jiang nói rằng chỉ cần đặt website để cả gia đ́nh xem có thoái mái hay không. Nếu chúng ta thấy cần cấm con cái xem nội dung này th́ đây là nội dung không ổn. V́ vậy, phải đặt những website có nội dung này này riêng v́ nó không phù hợp với chính sách của Google.
Bà Sophia Jiang c̣n nhấn mạnh, Google không muốn hợp tác với website thu tập thông tin dữ liệu người dùng như số điện thoại, email…
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 09-23-2015
Reputation: 236469


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 93,982
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1442724170-danhlua.jpg
Views:	0
Size:	65.6 KB
ID:	811409  
pizza_is_offline
Thanks: 7
Thanked 7,773 Times in 6,904 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 115 pizza Reputation Uy Tín Level 10pizza Reputation Uy Tín Level 10pizza Reputation Uy Tín Level 10pizza Reputation Uy Tín Level 10pizza Reputation Uy Tín Level 10pizza Reputation Uy Tín Level 10pizza Reputation Uy Tín Level 10
pizza Reputation Uy Tín Level 10pizza Reputation Uy Tín Level 10pizza Reputation Uy Tín Level 10pizza Reputation Uy Tín Level 10pizza Reputation Uy Tín Level 10pizza Reputation Uy Tín Level 10pizza Reputation Uy Tín Level 10pizza Reputation Uy Tín Level 10pizza Reputation Uy Tín Level 10pizza Reputation Uy Tín Level 10pizza Reputation Uy Tín Level 10pizza Reputation Uy Tín Level 10pizza Reputation Uy Tín Level 10pizza Reputation Uy Tín Level 10pizza Reputation Uy Tín Level 10pizza Reputation Uy Tín Level 10pizza Reputation Uy Tín Level 10pizza Reputation Uy Tín Level 10pizza Reputation Uy Tín Level 10pizza Reputation Uy Tín Level 10pizza Reputation Uy Tín Level 10
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 17:28.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06833 seconds with 12 queries