Điều ít biết về gă trùm giang hồ, chồng diễn viên Linh Nga - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > Funny Boxes > Movies Star News|Tin Sao Phim Ảnh (closed)

 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Điều ít biết về gă trùm giang hồ, chồng diễn viên Linh Nga
Trong những nhân vật đ́nh đám bậc nhất từng một thời khuynh đảo giới giang hồ có cái tên Trần Văn Thuyết (SN 1960, tức Thuyết “buôn vua” hay Thuyết “chăn voi”).

"Thuyết buôn vua" được biết đến là một thương nhân cự phách ở Hà Nội thập niên 1990, dân chơi xe siêu sang cũng như bất động sản hàng đầu, nổi tiếng với giai thoại tiêu mỗi ngày 1 tỷ và cuộc t́nh với giai nhân Linh Nga.

"Thuyết buôn vua" từng là một cảnh sát trại giam của Bộ Công an nhưng v́ dính vào một vụ bê bối nên bị cho ra khỏi ngành.


Trong những nhân vật đ́nh đám bậc nhất từng một thời khuynh đảo giới giang hồ có cái tên Trần Văn Thuyết (Thuyết buôn vua)
Khi c̣n ở thời kỳ đỉnh cao, được biết đến là một thương nhân cự phách ở Hà Nội thập niên1990, "Thuyết buôn vua" từng được xem là dân chơi xe siêu sang cũng như bất động sản hàng đầu ởViệt Nam. Số tài sản của Thuyết ở thời điểm này có thể tính tới con số hàng triệu với những siêu xe như Mercedes Benz S550, Mercedes Benz S600, những căn biệt thự sang trọng nằm tại những dăy phố trung tâm nổi tiếng của Hà Nội.

Mỗi ngày mang gần 1 tỷ để tiêu xài

Xét về độ chơi ngông, các đại gia hiện nay vẫn phải "nể" Thuyết buôn vua một bậc. Một thời, đại gia này từng tiêu tiền như nước.

Ở cái thời cực thịnh trong chuyện làm ăn ấy, "Thuyết buôn vua" sử dụng chiếc Mercedes 6.0, loại xe siêu sang nhưng uống xăng như dân nhậu chuyên nghiệp uống bia. Thuyết nhẩm tính mỗi buổi sáng, Thuyết quẳng vào thùng xăng xe cỡ 3 chỉ vàng để tiếp nhiên liệu. Đi loăng quăng đến chiều là lại cạn đáy.

C̣n tiền tiêu vặt, Thuyết chỉ thích xài USD. Trong cốp chiếc Mercedes ấy bao giờ cũng có hơn 40 đến cả trăm ngh́n USD tiền mặt mà Thuyết mang theo để chi xài.

Lĩnh án 20 năm tù

Lăn lộn trường đời kiếm sống, vươn lên đẳng cấp thượng lưu trong xă hội, có những mối quan hệ "khủng" tới mức Năm Cam cũng phải cậy nhờ, rơ ràng Thuyết "buôn vua" không chỉ là một đại gia đơn giản. Ông ta từng được coi là một mưu sĩ cho “ông vua không ngai” của giới giang hồ - Năm Cam”.

Khi vụ án Năm Cam bị đưa ra ánh sáng, Thuyết "buôn vua" đă phải lĩnh án 20 năm tù giam v́ tội móc nối với các quan chức, lănh đạo để giúp Năm Cam "chạy" án.

Biết đến nhiều với mối t́nh giai nhân Linh Nga

Tuy nhiên, "Thuyết buôn vua" được biết đến nhiều nhất khi có mối quan hệ t́nh cảm với giai nhân Nguyễn Linh Nga. "Thuyết buôn vua" từng đính hôn với diễn viên Nguyễn Linh Nga trước khi bị bắt. Nguyễn Linh Nga là một người đẹp nổi tiếng không phải chỉ bởi nhan sắc nghiêng thành mà c̣n là người phụ nữ giỏi giang và có trí tuệ hơn người.

Nguyễn Linh Nga từng chia sẻ với báo chí những năm sau này khi mọi việc đă qua đi, rằng thời điểm đó cô là người đă giúp Thuyết rất nhiều để giữ lại căn biệt thự tại Hàng Chuối mà Thuyết hiện đang ở sau khi được đặc xá cùng tài sản.


Thuyết buôn vua" được biết đến nhiều nhất khi có mối quan hệ t́nh cảm với giai nhân Nguyễn Linh Nga
Linh Nga cũng là người đă lặn lội từ Bắc chí Nam để lo liệu giúp Thuyết trong quá tŕnh xử án, khi ấy Thuyết bị tuyên án chung thân nhưng do được nộp tiền khắc phục hậu quả nên được giảm án xuống 20 năm.

Linh Nga cũng trao đổi, cô khi ấy đứng giữa làn đạn của dư luận và đau khổ, cùng lúc bỏ một số tiền quá lớn để giúp Thuyết nên cô và cả gia đ́nh bị rơi vào một hoàn cảnh vô cùng khó khăn, tuy nhiên cô vẫn đưa cho mẹ Thuyết một số tiền để dưỡng già. Mẹ Thuyết đă cảm ơn cô và nói:"Nó ra tù nhất định nó sẽ chỉ đi t́m con mà thôi. Mẹ là mẹ nó mẹ biết."


Linh Nga không quay lại sau khi bị "Thuyết buôn vua" phản bội
Giữa dư luận đầy ác ư, cô gái 20 tuổi Linh Nga đă đứng lên đầy dũng cảm để bênh vực cho Thuyết, trở thành một lá chắn đạn cho danh dự của Thuyết trong khi chính những người bạn thân thiết nhất của Linh Nga và Thuyết lúc đó đều cao chạy xa bay, hoặc quay ngược trở lại xúc phạm Thuyết và Nga trên công luận.

Nhưng cuộc đời trái ngang, Nguyễn Linh Nga đă vô cùng đau khổ khi bị chính các thành viên phía gia đ́nh Thuyết truy xét cô về tiền bạc khiến cô phải dọn ra khỏi chính căn nhà mới cưới của ḿnh, những bức h́nh cưới của Nguyễn Linh Nga và Thuyết treo trong nhà cũng bị gia đ́nh Thuyết phá bỏ.

Hơn thế nữa, ngay sau khi Nguyễn Linh Nga hoàn tất giấy tờ để giữ lại hai căn biệt thự cùng toàn bộ tài sản đứng tên cho Thuyết, đồng thời kết thúc việc giảm án của Thuyết xuống 20 năm, th́ trong lần cô lặn lội vào trai giam tại Tiền Giang để thăm nuôi Thuyết, cô bị ngăn cấm không cho vào thăm nuôi và nhận được tin từ người cảnh sát viên nói rằng:"Anh Thuyết đă gạch tên chị khỏi danh sách vợ và thay vào tên người khác".

Đau đớn v́ bị hôn phu gạt t́nh cạn nghĩa, Linh Nga đă để lại tất cả tài sản cho gia đ́nh Thuyết quản lư và dọn về nhà cha mẹ đẻ. Với ḷng tự trọng của ḿnh, Linh Nga không bao giờ quay trở lại trại giam thăm Thuyết kể từ đó nhưng cô cũng không v́ bị phụ t́nh mà có những lời lẽ cay độc trên ngôn luận, Linh Nga đă chọn giải pháp "im lặng và phấn đấu". V́ vậy, những năm sau này Thuyết có những lời kêu gọi, khen ngợi hết lời về cô trên báo chí với hy vọng cô sẽ quay đầu, nhưng cô đă không một lời hồi âm.


"Thuyết buôn vua và con gái sau khi ra tù
Hồi kết của "t́nh yêu tiểu thuyết" giữa Linh Nga và Thuyết buôn vua đă kết thúc từ nhiều năm trước. Nhưng có lẽ, nó chỉ thật sự đặt một dấu chấm hết khi chính tác giả Trần Văn Thuyết tâm sự: "Tôi nợ vợ con món nợ t́nh cảm, bởi khi tôi khó khăn, họ đă ở bên tôi không một lời oán trách. Cuộc đời c̣n lại, tôi sẽ dùng để trả nợ gia đ́nh."

Trong câu chuyện của người đàn ông đă tự do, bóng hồng hư ảo kia đă chẳng c̣n được nhắc tới thêm một lần nào nữa, dù chỉ là trong kỷ niệm. Và chắc hẳn, đó cũng là điều mà Linh Nga mong muốn, từ rất lâu rồi...
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 08-11-2015
Reputation: 136169


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 106,543
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	21.jpg
Views:	0
Size:	129.5 KB
ID:	796868   Click image for larger version

Name:	22.jpg
Views:	0
Size:	179.1 KB
ID:	796869   Click image for larger version

Name:	23.jpg
Views:	0
Size:	84.6 KB
ID:	796870   Click image for larger version

Name:	24.jpg
Views:	0
Size:	112.2 KB
ID:	796871  

PinaColada is_online_now
Thanks: 9
Thanked 7,463 Times in 6,624 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 17 Post(s)
Rep Power: 123 PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9
PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 03:07.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08092 seconds with 12 queries