Go Back   VietBF > Funny Boxes > Movies Star News|Tin Sao Phim Ảnh

 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Nữ diễn viên Hồng Ánh đóng nhiều cảnh nóng nhất trong phim
vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 06-03-2015
Reputation: 68406


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 141,546
Last Update: None Rating: None
Click image for larger version

Name:	000B1 (1).jpg
Views:	0
Size:	27.9 KB
ID:	772343   Click image for larger version

Name:	000B1 (2).jpg
Views:	0
Size:	18.7 KB
ID:	772344  
Vietbf.com - Nữ diễn viên Việt có nhiều cảnh nóng nhất trong phim, đó là diễn viên Hồng Ánh có lẽ là diễn viên đóng nhiều cảnh nóng nhất và những cảnh gợi cảm của cô đều được đánh giá là chất lượng, không quá lố lăng câu khách và nữ diễn viên Hồng Ánh đóng trong phim 'Tâm hồn mẹ' với cảnh nóng, nhưng Hồng Ánh luôn khiến khán giả yêu mến bằng chính tài năng và chấp nhận hi sinh v́ nghệ thuật của cô, và Hồng Ánh chia sẻ thêm: "Đối với những cảnh nóng chỉ đơn giản là để “khoe thân” hoặc câu khách th́ tôi sẽ không nhận lời nhưng nếu nó cần thiết để giúp lột tả tính nghệ thuật của bộ phim th́ tôi sẵn sàng hy sinh" v́ nghệ thuật .

Hồng Ánh có thể coi là một nữ diễn viên gạo cội của làng điện ảnh Việt Nam. Không sở hữu cho ḿnh một thân h́nh đẹp hay một gương mặt quá xinh đẹp, nhưng Hồng Ánh luôn khiến khán giả yêu mến bằng chính tài năng và chấp nhận hi sinh v́ nghệ thuật của cô.

Cô cũng có thể coi là một trong những diễn viên đóng nhiều cảnh nóng và những cảnh nóng đó không trần trụi như nhiều người lầm tưởng mà nó mang đầy tính nghệ thuật. Trong 14 phim điện ảnh, phim truyền h́nh đă từng tham gia, hơn phân nửa trong số đó Hồng Ánh đă từng thử sức với nhiều cảnh nóng.

Hồng Ánh từng chia sẻ: "Đối với những cảnh nóng chỉ đơn giản là để “khoe thân” hoặc câu khách th́ tôi sẽ không nhận lời nhưng nếu nó cần thiết để giúp lột tả tính nghệ thuật của bộ phim th́ tôi sẵn sàng hy sinh" .

Để nhập vai trong Tâm hồn mẹ, Hồng Ánh phải vào vai một người đàn bà già, tàn tạ... nhưng ư đạo diễn là một người đàn bà dù xấu, tàn tạ nhưng vẫn luôn khao khát được yêu thương.

Cảnh nóng trong phim được thực hiện khá bạo liệt. Theo chia sẻ của diễn Hồng Ánh, cô và bạn diễn là Trương Minh Quốc Thái đều phải nude hoàn toàn và diễn nhiều đúp liên tục để có được cảnh quay ưng ư.

Hồng Ánh quan niệm "Tôi sẵn sàng ép cân để ngực ḿnh lép kẹp, để người gầy g̣... và nude trong phim. Đó không phải là cảnh nude đẹp, nhưng nó phản ánh được ư đồ nghệ thuật và nó 'đẹp' trong nghệ thuật, đưa người xem đến cảm xúc nghệ thuật thực sự".

Một trong những bộ phim mà cảnh nóng của Hồng Ánh được nhiều người đánh giá cao chính là vai cô giáo Giao trong bộ phim Thung lũng hoang vắng của đạo diễn Phạm Nhuệ Giang. Sự thăng hoa trong t́nh yêu, những vụng dại thuở ban đầu và cả bản năng của xác thịt hay sự cùng cực của đau đớn đă được Hồng Ánh diễn tả hết sức chân thật.

Trong phim, Hồng Ánh không mặc đồ, ngập ḿnh trong nước và hôn người yêu một cách nồng nàn. Khi đề cập tới cảnh quay này, nhà quay phim Lư Thái Dũng nó cảnh yêu đương ngay bên bờ suối của Hồng Anh trong Thung lũng hoang vắng là không thể thiếu và "chuyện đương nhiên phải thế".

C̣n diễn viên Hồng Ánh th́ cũng tỏ ra rất tâm đắc với cảnh quay này. Cô cho hay: "Cảnh nude đó hoàn toàn không chỉ là khoe cơ thể để khán giả ngắm nh́n mà đều có ư đồ nghệ thuật. Nếu nude chỉ để câu khách, chỉ để khoe thân, tôi đă yêu cầu người đóng thế rồi".

Cảnh trong 'Đời cát'

Trong Đời cát là một câu chuyện giản dị về t́nh yêu, t́nh gia đ́nh thời hậu chiến. Trong phim Đời cát, Hồng Ánh đă diễn tả trạng thái tâm lư phức tạp của một người vợ trẻ, người mẹ trẻ có số phận trắc trở, theo đuổi lối diễn tiết chế, thể hiện phong cách diễn xuất nhất quán. Sự day dứt về một đời sống hôn nhân không trọn vẹn trong chiến tranh đă được cô biểu đạt thật tinh tế, gây xúc động mạnh cho người xem.

Trong Người đàn bà mộng du có cảnh Hồng Ánh tắm một ḿnh và tự ve vuốt cơ thể. Hầu hết những cảnh nóng của Hồng Ánh không v́ mục đích câu khách mà rất nghệ thuật.

Anh Thư

Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	000B1 (1).jpg
Views:	0
Size:	27.9 KB
ID:	772343   Click image for larger version

Name:	000B1 (2).jpg
Views:	0
Size:	18.7 KB
ID:	772344  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 13,117 Times in 10,469 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 40 Post(s)
Rep Power: 161 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.