Go Back   VietBF > Funny Boxes > Movies Star News|Tin Sao Phim Ảnh

 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Dân mạng tranh cãi status của Elly Trần: "Vứt bánh gato vào sọt rác"
Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 10-28-2014
Reputation: 43921


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 121,150
Last Update: None Rating: None
Click image for larger version

Name:	25.jpg
Views:	0
Size:	24.2 KB
ID:	680180  
Mới đây, Elly Trần chia sẻ thông tin “Đừng hăng hái tặng bánh gato cho tôi, bởi nó cũng sẽ bị vứt vào sọt rác” khiến dân mạng bàn tán xôn xao.

Sau nghi án mang thai hộ, Elly Trần đã tung ảnh hồi mang bầu thật, và những bức hình cô con gái đáng yêu, để phản bác lại tin đồn, scandal chưa nguôi, thì mới đây, Elly Trần lại chia sẻ thông tin “Đừng hăng hái tặng bánh gato cho tôi, bởi nó cũng sẽ bị vứt vào sọt rác” trên trang cá nhân của mình đã khiến nhiều dân cư mạng tranh cãi.


(Xem thêm: Sốc trước loạt ảnh thời đen nhẻm “gặm chân gà” của Ngọc Trinh)


Đoạn chia sẻ của Elly Trần trên trang cá nhân của mình

Nội dung mà Elly Trần chia sẻ trên facebook được viết có nội dung như sau:

“Này các cửa hàng bán bánh gato lớn nhỏ, dì Elly đây đã luống tuổi , ko hảo đồ ngọt cho lắm, và càng ko hứng thú với bánh gato. bạn có thể rất yêu quí tôi , đến mức bỏ quên cuộc sống của bạn, ngày ngày gửi tặng bánh gato đến nhà tôi. so cute. Nhưng mà, như tôi đã nói , tôi ko hảo ngọt , có gửi đến thì nó cũng nằm trong sọt rác. Bạn cứ bô bô rằng tôi ko đẹp , tôi ko có gì, cớ sao lại nổi tiếng…



Hình ảnh Elly Trần up cùng với lời chia sẻ trên facebook

Thật ra tôi có nhiều đấy, cụ thể là tôi đang có cái thời gian mà bạn bỏ ra để làm bánh tặng tôi đây. Để rồi khi bạn hăng hái gửi tới, thì tôi cũng vứt. Thật ra tôi có nhiều đấy, vì ko ai ở ko mà ganh ghét người thua kém mình cả. Bạn càng thao thao bất tuyệt về tôi , càng chứng tỏ độ xanh non , mong manh , lụa là của bạn.

Nếu tôi là bạn, tôi nhất định sẽ ko đốt thời gian của mình vào việc soi xét ai đó, bởi vì càng lún sâu vào đố kỵ , chỉ có cuộc sống của bạn là trì trệ , những người bạn ganh ghét vẫn tươi vui, và cả đời bạn chỉ mãi là thợ làm bánh gato mà thôi.

Có thể sau nhiều năm làm bánh, kĩ năng của bạn có lên cao, nhưng than ôi , có ai thèm ăn cái thứ bánh rác rưởi đó cho khó đi đại tiện đâu hở bạn? Vậy là bạn lại trở thành dã tràng xe cát mất rồi.xin het’ a. ;”.

Có bạn thì hiểu lời nói của Elly Trần theo nghĩa đen, là sẽ “vứt bánh gato vào sọt rác, mặc là của bất kỳ “, họ cho rằng cô coi thường món quà của người khác. Còn một số dân cư mạng thì cho rằng bánh gato mà Elly Trần nói đến ở đây là hàm ý chỉ những người đang “ghen ăn tức ở” với cô. Nhưng dù hiểu theo nghĩa nào đi chăng nữa, những hình ảnh và những lời chia sẻ của cô cũng thu hút được đông đảo sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Kenh13

Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	25.jpg
Views:	0
Size:	24.2 KB
ID:	680180  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,247 Times in 5,227 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 32 Post(s)
Rep Power: 141 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.