iPhone 6: Những lí do không nên mua iPhone 6 ở thời điểm hiện tại - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Mobile News|Tin Di Động


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default iPhone 6: Những lí do không nên mua iPhone 6 ở thời điểm hiện tại
Giá bán iPhone 6, video iPhone 6 và những h́nh ảnh iPhone 6, tính năng của iPhone 6 đă được công bố chính thức. Tuy nhiên bạn không nên đặt mua iPhone 6 ở thời điểm hiện tại, v́ những lí do sau...

Có nên mua Iphone 6 ở Việt Nam vào thời điểm hiện tại không ?

1. Iphone 6 có mức giá khởi điểm khá cao khi vào tới Việt Nam

Giá bán iPhone 6 tại Việt Nam trong những ngày đầu chắc chắn sẽ bị đội lên nhiều. Nếu đối chiếu với các phiên bản trước, giá những chiếc iPhone 6 đợt đầu có thể rơi vào khoảng 20 – 22 triệu đồng cho bản 16GB. iPhone 6 Plus sẽ có giá cao hơn một chút, khoảng 23 – 25 triệu.


Những chiếc Iphone 6 đời đầu về Việt Nam có thể bị đội giá lên nhiều

Nếu quá ham mê sản phẩm của Apple và muốn sở hữu ngay những sản phẩm mới nhất này, bạn sẽ phải chấp nhận mức giá cao cho iPhone đời mới. C̣n nếu như thực sự muốn sở hữu iPhone mới với mức giá hợp lư hơn, bạn nên đợi khoảng 1 tháng cho tới khi mức giá ổn định.

2. Không có Iphone 6 chính hăng vào thời điểm hiện tại

Cần lưu ư Việt Nam không nằm trong danh sách những nước bán iPhone chính hăng đợt đầu, nên nếu muốn mua máy sớm bạn chỉ có lựa chọn mua hàng xách tay.


Việt Nam không có Iphone6 chính hăng vào thời điểm hiện tại

Dù đă có hai nhà mạng và một nhà phân phối chính thức ở Việt Nam, thời điểm mẫu iPhone mới được bán chính hăng ở Việt Nam vẫn chưa được xác định cụ thể. Nếu muốn mua hàng chính hăng, người dùng có thể sẽ phải chờ đến đợt bán hàng thứ ba của Apple, vào khoảng tháng 11 năm nay.

3. Iphone6 khá khan hiếm khi mới ra mắt:

Hai chiếc iPhone 6 mới đều sẽ được bán từ ngày 19/9, và hàng xách tay từ các thị trường như Nhật, Singapore và Hong Kong có thể xuất hiện tại Việt Nam ngay trong ngày đầu bán ra. Tuy nhiên trong khoảng 2 tuần đầu tiên kể từ khi bán ra, lượng cung điện thoại sẽ khó đáp ứng được nhu cầu của người mua, do vậy sẽ có hiện tượng khan hàng.


Bộ đôi Iphone 6 thời điểm đầu khan hàng tại Việt Nam

Như vậy có thể thấy trong khoảng thời gian khoảng 1 tháng sau khi ra mắt, bạn sẽ khó mua iPhone do hàng không nhiều. Sau khi các thị trường chủ yếu của "dân buôn" iPhone như Hong Kong, Singapore đă ổn định th́ lượng hàng iphone 6 về Việt Nam sẽ ổn định hơn.

4. Cảnh giác với việc đặt mua Iphone 6 từ nước ngoài

Thực tế, việc lừa đảo nhận tiền để đặt mua trước các mẫu iPhone đời mới từ nước ngoài là điều không hiếm gặp trên các diễn đàn công nghệ và thương mại ở Việt Nam. Thậm chí, có trường hợp sử dụng các sản phẩm nhái để đánh lừa người mua.



Nên cảnh giác khi đặt mua Iphone6 trong thời gian đầu ra mắt

Nếu đặt mua trước iPhone 6, người dùng nên chọn các cửa hàng hoặc hệ thống lớn, có đảm bảo thông tin khách hàng rơ ràng và không nên trao tiền khi chưa có giá cụ thể.

Nhật Anh ( Tổng hợp )

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 09-10-2014
Reputation: 43917


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 121,092
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	30.jpg
Views:	0
Size:	39.7 KB
ID:	658366  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,245 Times in 5,225 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 32 Post(s)
Rep Power: 141 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 10:10.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07342 seconds with 12 queries