500 chiếc Ford Mustang đầu tiên tại châu Âu "cháy hàng" trong 30 giây - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Auto News |Tin Ô Tô


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default 500 chiếc Ford Mustang đầu tiên tại châu Âu "cháy hàng" trong 30 giây
Trong thời gian trận chung kết UEFA Champion League diễn ra, Ford đă nhận được 9.300 đơn đặt hàng cho Mustang, 500 chiếc Mustang đều đă có chủ trong 30 giây.



Mới đây Ford vừa thông báo về việc chính thức phân phối Ford Mustang 2015 tại châu Âu. Đợt hàng đầu tiên cập cảng châu Âu bao gồm 500 chiếc, khách hàng bắt đầu được đặt trước trong khoảng thời gian khi trận chung kết UEFA Champions League giữa Real Madrid và Atletico Madrid diễn ra.

Trong khoảng thời gian trận đấu diễn ra, hăng xe Mỹ đă nhận được hơn 9.300 đơn đặt hàng cho thế hệ xe cơ bắp mới. Tuy nhiên chỉ có 500 khách hàng đầu tiên gửi email đến Ford mới có được may mắn này. Chỉ trong ṿng 30 giây từ khi tiếng c̣i khai cuộc cất lên, toàn bộ 500 chiếc Ford Mustang 2015 đă chính thức có chủ.

Theo Ford, những đơn đặt hàng này đến từ 20 quốc gia thuộc châu Âu. Các khách hàng đặt hàng trước cần chú ư kiểm tra hộp thư thường xuyên để đọc thư xác nhận, thư mời đến đại lư lựa chọn thông số kỹ thuật và trang bị cho xe.

Mustang sẽ được phân phối tại châu Âu với hai biến thể fastback và mui trần. Các tùy chọn động cơ bao gồm động cơ EcoBoost 4 xi-lanh dung tích 2.3 lít, sản sinh công suất 324 mă lực và mômen xoắn 407Nm, bên cạnh đó là tùy chọn động cơ V8 5.0 lít, sản sinh công suất 420 mă lực và mômen xoắn cực đại 529 Nm.

Các trang bị tiêu chuẩn cho Ford Mustang tại thị trường châu Âu bao gồm kết nối SYNC 2, hệ thống dẫn đường, hệ thống hỗ trợ đỗ xe Park Assist, ghế sưởi và thông gió, nội thất bọc da màu đen, các chi tiết bằng crôm bóng và bộ lazăng hợp kim 19 inch. Ngoài ra, 500 chiếc Mustang đầu tiên sẽ được trang bị một gói nâng cấp đặc biệt, chủ xe sẽ nhận được chứng chỉ phiên bản đặc biệt cho chiếc xe của ḿnh. Dự kiến Ford Mustang sẽ đến châu Âu vào năm tới.


Trithuctre
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

tonycarter
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
tonycarter's Avatar
Release: 06-01-2014
Reputation: 551


Profile:
Join Date: Dec 2008
Posts: 44,699
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	73.9 KB
ID:	619406  
tonycarter_is_offline
Thanks: 262
Thanked 591 Times in 456 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 60 tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 22:29.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05480 seconds with 12 queries