Go Back   VietBF > Funny Boxes > Crimes News | Tin H́nh Sự

 
 
Thread Tools
Old 05-15-2014   #1
vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 141,007
Thanks: 11
Thanked 12,974 Times in 10,360 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 161
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Default Hăy xứng đáng là lănh đạo đất nước!

Nửa tháng trôi qua, tṛ chơi chuột cọng sản đuổi mèo cọng sản không có hồi kết. Bộ chính trị mà đại diện nổi cộm là bốn vị tứ trụ triều đ́nh b́nh chân như vại, không có ai chính thức biểu lộ chính kiến về hành động tên bạn vàng ngang tàng chốt sừng sững giàn khoan HD - 981 từ 1/5/2014 trên biển trời đất mẹ VN.

Hai ông Bộ trưởng sở hữu 2 chữ v́ "V́ anh ninh tổ quốc" và "V́ nhân dân phục vụ" đă thực hiện sách lược im lặng là vàng.


Bí thư Quân ủy trung ương Nguyễn Phú Trọng và Chủ tịch Hội đồng Quốc pḥng An ninh Việt Nam Trương tấn Sang bận bịu túi bụi về công tác đảng, nhà nước nên chưa có thời gian lên tiếng, hội nghị TƯ đảng 9 khóa 11 diễn biến và kết thúc đúng lịch tŕnh, một hội nghị "thành tựu của văn hóa Việt Nam" cũng thành công như đêm 14/5 lễ trao giải viết về "Học và làm theo tấm gương Hồ chí Minh" không làm hừng lên một xă hội u ám v́ biển thủ, đảng trị và cơ hội.

Tên bạn vàng muốn đốt cháy giai đoạn để hốt liền VN hay đang thực hiện một kịch bản của song đảng Việt-Trung? Có vẻ như Trung Cọng là kèo trên, là tay bạc đă nắm được tẩy bài đối thủ một cách quá tự tin.

Đến thời điểm này chưa có quốc gia nào ủng hộ Trung Cọng, ít nhất là một số nước đang có thái độ lững lờ rất giống Việt Nam đă từng làm, Việt Nam xă nghĩa đă luôn luôn ủng hộ Trung Cọng theo cách im lặng khi ông bạn vàng này quậy các nước bạn Asean trên biển Đông, hành động của ông Thủ Tướng kêu gọi sự ủng hộ của các quốc gia là thừa, không cần kêu gọi người ta cũng biết việc của ḿnh phải làm và người ta cũng tỏ rơ thái độ trước một quốc gia VN đă từng thân Tàu và VN đă từng bàng quan trước các hành vi bành trướng ngang ngược của ông anh cả.

"Hăy xứng đáng là lănh đạo đất nước", người dân ta rất thông thái và cực kỳ yêu nước, một ư nghĩa tấm biểu ngữ đáng ngạc nhiên và thú vị v́ nếu "lănh đạo đất nước" đă cố gắng để hiểu và h́nh như không ai hiểu, đừng nghĩ là người dân cạnh khóe chế độ, người ta đă biết đến lúc phải công khai và ăn thua đủ với lănh đạo trên phương diện chăn dắt dân.

"Không đ̣i...ai trả núi sông ta", một câu thật đơn giản mà đám người bề trên hiểu chưa ra, chính xác là hàng thế kỷ và nửa tháng qua chưa có ai đ̣i tài sản mà họ luôn ca ngợi là thiêng liêng về cho dân tộc, việc của lănh đạo đất nước là phải có cái ǵ tích cực hơn việc điều Kiểm ngư dân sự và CSB ra đeo bám với hải quân Trung Cọng, một đội bóng chuyên về pḥng thủ, cầm ḥa là luôn bất lợi về dài lâu. Ít nhất là một tối hậu thư, một câu truyền hịch phải được phát ra công khai nhằm xác định một thời gian dứt khoát v́ tài sản này là của tổ quốc chứ không phải của tổ chức, đảng phái, cá nhân nào. Thái độ ḥa b́nh thiện chí không đi đôi với nhu nhược.

Có phải là nhu nhược? ít nhất là một công điện cho Trung Cọng, sao chỉ là một cuộc điện đàm như "người" trong gia đ́nh vậy.

Có phải là không biết lănh đạo? một thông điệp để tỏ rơ, ban bố t́nh trạng đất nước cho quốc tế, quốc gia công khai thái độ là việc phải nên làm, ít nhất là đến giờ người dân chỉ biết lănh đạo đất nước phản đối Trung Cọng bằng mồm không hơn không kém.

Luật biểu t́nh không có ở nước CHXHCNVN, hiểu như là họ cố t́nh đắp một con đê vĩ đại bằng cát, con đập được dày công gia cố để chống lại biển nước hiền ḥa đầy sóng ngầm liệu có khả thi?. Có lẽ những cuộc biểu t́nh gần đây (mà họ gọi tuần hành) là những bài học vỡ ḷng đáng giá chăng?

Quân đội là những người có vũ trang nói chung không thể đông và mạnh hơn dân, nhất là ḷng yêu nước và yêu lẽ phải của dân Việt là vô bờ, lănh đạo nên bỏ ảo tưởng phi biểu t́nh, nên bỏ ảo tưởng quân đội là lực lượng bảo vệ chế độ, nói chi đến một đám dân pḥng theo đóm ăn tàn mấy hôm nay lặn không sủi tăm. Không ai dám nói trước về kết quả một ván cờ.

CSVN đă đánh giá thấp về lực lượng công nhân VN, một tập hợp vô sản chính hiệu không phải là vô sản của sản phẩm Karl Marx, một tầng lớp người lao động có mức thu nhập, mức sống tiện nghi thua hàng triệu lần quan chức cọng sản đă bị tức nước vỡ bờ. Tướng Tô Lâm đă vào cuộc.

Trung Cọng lúc này đă làm được hai việc: Cho dân Việt thấy cái bản chất tráo trở cọng sản của ḿnh và của đảng CSVN, các hành vi thân hữu, bảo bọc tốt và vàng cho nhau mục đích chính là làm giàu chất phóng xạ cọng sản, làm cho dân Việt ngày càng nghèo nàn lạc hậu, tạo điều kiện cho Tàu xâm thực hóa trên đất Việt, tranh việc làm của dân, hoàn toàn thống trị thị trường tiêu dùng hàng hóa. Cho dân Việt thấy múi chanh CSVN đă bị vắt hết nước.

Thành tựu 15 năm nghị quyết TƯ 5 khóa 8 được đánh giá là nâng bản sắc nền văn hóa Việt lên tầm cao mới chỉ là trên văn kiện, trong lúc tồn tại một đất nước có hệ thống chính trị biển thủ công khai, bất công, đàn áp, che đậy thủ đoạn, bắt bớ cầm tù người yêu nước đặc biệt là người công khai chống Trung Cọng để cai trị đă cố t́nh đẩy VN vào ṿng xoáy đảng trị, thi hành những chính sách bất hợp lư biến tài sản của dân thành tài sản tư hữu, biến dân lành thành dân oan, đảng CSVN làm đất nước ngày càng trở nên nghèo nàn lạc hậu bên cạnh một nền truyền thông chuyên nói láo.

Những cuộc biểu t́nh đ̣i chủ quyền nổ ra với tinh thần Tổ quốc, Tự do, Trách nhiệm buộc nhà cầm quyền chấp nhận một thực tế là phải có trách nhiệm trước dân trong hành vi Trung Cọng vi phạm chủ quyền biển Việt Nam từ trước đến nay, phải xin lỗi và trả tự do cho người tù chống Trung Cọng, phải trả lại quyền tự quyết cho dân tộc có 4000 ngàn năm văn hiến, có thừa tư duy và tố chất để trở thành một Việt Nam giàu mạnh văn minh thực sự.

Lúc này mới là việc của các tổ chức xă hội dân sự, họ sẽ dần làm chủ t́nh thế, dẫn tránh thiệt hại đến mức thấp nhất cho xă hội nếu có biến động, họ biết phân tích và xử lư t́nh h́nh theo hướng rộng, các mưu đồ chính trị đen tối hy vọng cuối cùng sẽ bị phanh phui và triệt hạ, lái tốt th́ thuyền tốt, Việt Nam cuối cùng cũng sẽ đến được bờ văn minh dân chủ.

Minh Dân
danlambaovn.blogspot .com
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	TW2011-vn.jpg
Views:	0
Size:	28.4 KB
ID:	612097  
vuitoichat_is_offline  
Old 05-15-2014   #2
NongDan
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
NongDan's Avatar
 
Join Date: Feb 2013
Posts: 34,648
Thanks: 596
Thanked 1,577 Times in 1,236 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 690 Post(s)
Rep Power: 46
NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4
Default

khổ cho các ông tuổi già mắc bênh;câm, điếc,mù ḷa...chỉ quen ăn người.
NongDan_is_offline  
Old 05-15-2014   #3
nguoivm
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Aug 2009
Posts: 2,716
Thanks: 32
Thanked 834 Times in 494 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 106 Post(s)
Rep Power: 18
nguoivm Reputation Uy Tín Level 4nguoivm Reputation Uy Tín Level 4nguoivm Reputation Uy Tín Level 4nguoivm Reputation Uy Tín Level 4nguoivm Reputation Uy Tín Level 4nguoivm Reputation Uy Tín Level 4nguoivm Reputation Uy Tín Level 4nguoivm Reputation Uy Tín Level 4nguoivm Reputation Uy Tín Level 4nguoivm Reputation Uy Tín Level 4nguoivm Reputation Uy Tín Level 4nguoivm Reputation Uy Tín Level 4nguoivm Reputation Uy Tín Level 4nguoivm Reputation Uy Tín Level 4nguoivm Reputation Uy Tín Level 4nguoivm Reputation Uy Tín Level 4nguoivm Reputation Uy Tín Level 4nguoivm Reputation Uy Tín Level 4
Default

khong co gi quan trong bang chu quyen quoc gia...... trong lu,3 sang, dung y ta ,hung luoi cay ban dem tien , cho co lam chi dau ??????????????
nguoivm is_online_now  
Old 05-15-2014   #4
dnguyen1
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
dnguyen1's Avatar
 
Join Date: Jun 2011
Location: Texas
Posts: 4,417
Thanks: 9,791
Thanked 7,827 Times in 2,676 Posts
Mentioned: 19 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 884 Post(s)
Rep Power: 25
dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9
dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9
Default

Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	5-15-2014 6-23-43 AM.jpg
Views:	0
Size:	46.5 KB
ID:	612102  
dnguyen1_is_offline  
The Following User Says Thank You to dnguyen1 For This Useful Post:
eaglevn (05-15-2014)
Old 05-15-2014   #5
viethanh84
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Mar 2008
Posts: 1,758
Thanks: 263
Thanked 258 Times in 168 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 33 Post(s)
Rep Power: 18
viethanh84 Reputation Uy Tín Level 5viethanh84 Reputation Uy Tín Level 5viethanh84 Reputation Uy Tín Level 5viethanh84 Reputation Uy Tín Level 5viethanh84 Reputation Uy Tín Level 5viethanh84 Reputation Uy Tín Level 5viethanh84 Reputation Uy Tín Level 5viethanh84 Reputation Uy Tín Level 5viethanh84 Reputation Uy Tín Level 5viethanh84 Reputation Uy Tín Level 5viethanh84 Reputation Uy Tín Level 5viethanh84 Reputation Uy Tín Level 5viethanh84 Reputation Uy Tín Level 5viethanh84 Reputation Uy Tín Level 5viethanh84 Reputation Uy Tín Level 5viethanh84 Reputation Uy Tín Level 5viethanh84 Reputation Uy Tín Level 5viethanh84 Reputation Uy Tín Level 5viethanh84 Reputation Uy Tín Level 5
Default

Len tieng the nao day chu ? Da ban dat , ban bien va nhiet tinh ruoc bon Tau vao
VN , gio lam sao len tieng va se len tieng the nao ? Neu Ho chi Minh , Pham van
Dong con song thi cung cam nhu hen the thoi .
viethanh84_is_offline  
Old 05-15-2014   #6
theone09
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
theone09's Avatar
 
Join Date: Nov 2007
Location: Earth
Posts: 5,229
Thanks: 5,499
Thanked 5,203 Times in 2,339 Posts
Mentioned: 156 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1360 Post(s)
Rep Power: 23
theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7
theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7
Default

4 thằng này nên step down càng sớm càng tốt
theone09_is_offline  
Old 05-15-2014   #7
eaglevn
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
eaglevn's Avatar
 
Join Date: Jul 2010
Posts: 14,698
Thanks: 4,339
Thanked 5,102 Times in 2,801 Posts
Mentioned: 10 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 943 Post(s)
Rep Power: 31
eaglevn Reputation Uy Tín Level 8
eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8
Default

Quote:
Originally Posted by theone09 View Post
4 thằng này nên step down càng sớm càng tốt
4 con khỉ bạc má này xuống th́ sẽ có 4 con khỉ đỏ đít khác lên thôi, muốn thay đổi và đem phồn thịnh lại cho VN th́ phải có 1 Yersin của VN, chế độ cs đă kiềm hăm dân tộc VN bao nhiêu đó đủ rồi, xin hăy để cho dân tộc VN 1 sinh lộ.
eaglevn_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.