Cuộc đời của cầu thủ một chân khiến hàng triệu người xúc động - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Sport News | Thể Thao


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Cuộc đời của cầu thủ một chân khiến hàng triệu người xúc động
Chỉ có một chân song Nico Calabria chơi rất cừ và đạt được những thành tích đáng nể. Câu chuyện về quá tŕnh đến với bóng đá của chàng trai 19 tuổi này lấy nước mắt của không ít cư dân mạng.

Sinh ra với một chân nhưng Nico Calabria không để khiếm khuyết cơ thể ngăn cản giấc mơ thể thao của ḿnh. Câu chuyện về nghị lực của chàng trai trẻ này đang là nguồn cảm hứng để hàng triệu người phấn đấu.

“Đôi khi tôi cảm thấy rất khó khăn và chán nản, nhưng sự ủng hộ của gia đ́nh chính là động lực để tôi vượt qua mọi thách thức”, Nico chia sẻ.

Ngay khi c̣n là một đứa trẻ, cuộc sống của Nico đă gắn liền với thể thao. Với sự dẫn dắt của bố mẹ và anh trai, Nico có thể chơi hầu hết các môn thể thao như bóng rổ, bóng đá, trượt băng, thể dục dụng cụ...

Lúc năm tuổi, Calabria đă bỏ chân phải giả của ḿnh và chọn nạng tay. Nhờ sự hỗ trợ của nạng tay, Nico di chuyển đủ nhanh để có thể chơi bóng với những cầu thủ lành lặn.



“Tôi xem khuyết tật của ḿnh chỉ là một khác biệt nhỏ trong khả năng của bản thân. Mọi người nghĩ rằng tôi đă quá sức để chơi bóng với những người lành lặn. Tuy nhiên chỉ có một lư do để tôi không từ bỏ đó là niềm đam mê bóng đá”.

Trong chiến dịch Powerade’s 2014 FIFA World Cup, Nico Calabria và bốn vận động viên nghiệp dư khác, đă cùng nói về những nỗ lực vượt qua thách thức trong cuộc sống, để đến với niềm đam mê bóng đá.
Nico nói: “Thành công đó chính là biết đánh thức khả năng đặc biệt của bản thân ḿnh. Hăy nh́n vào những việc mà chúng ta có thể làm và đừng tập trung vào những ǵ chúng ta không thể”.

Andra London, giám đốc truyền thông toàn cầu của Powerade nói: “Đối với Nico, sự khác biệt trong khả năng của cậu ấy đă không là một trở ngại. Đó là một minh chứng cụ thể để truyền cảm hứng cho những người xung quanh, về khả năng một người có thể đạt được. Đó là những ǵ chúng ta yêu thương về cậu ấy”.


Long Hải (theo Business Insider)
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

tonycarter
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
tonycarter's Avatar
Release: 04-19-2014
Reputation: 551


Profile:
Join Date: Dec 2008
Posts: 44,699
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	vot-xac.jpg
Views:	247
Size:	24.4 KB
ID:	601395  
tonycarter_is_offline
Thanks: 262
Thanked 591 Times in 456 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 60 tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 03:04.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05656 seconds with 12 queries