Desire 310 - smartphone 2 SIM đáng mua của HTC - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Mobile News|Tin Di Động


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Desire 310 - smartphone 2 SIM đáng mua của HTC
Thị trường smartphone 2 SIM, giá mềm đang bị “tổng tấn công” bởi rất nhiều hăng điện thoại lớn nhỏ trong và ngoài nước, đồng nghĩa với việc người dùng chắc chắn sẽ băn khoăn không biết nên lựa chọn thiết bị nào.

Thế nhưng, mọi việc có vẻ như đă dễ dàng giải quyết hơn rất nhiều sau khi HTC tung ra chiếc Desire 310 Dual SIM với rất nhiều đặc điểm nổi trội hơn so với “bạn bè” ngang tầm.


HTC Desire 310 được trau chuốt về thiết kế với 3 màu sắc thời trang
HTC Desire 310 Dual SIM sở hữu kiểu dáng đẹp với các góc bo tṛn mạnh mẽ kể cả mặt sau cho cảm giác cầm nắm cực ḱ chắc chắn. Mặt trước máy được bố trí khá hài ḥa, cân đối với loa đặt phía trên và toàn bộ cụm phím điều hướng được đưa vào trong màn h́nh. Phần viền máy được làm hoàn toàn bằng nhựa bóng nhưng không hề để lại dấu vân tay, kết hợp với mặt sau bằng nhựa nhám (có 3 màu xanh navy, cam hoặc trắng) tạo nên vẻ sang trọng sành điệu cho tổng thể thiết kế.
Về cấu h́nh, thiết bị này mang sức mạnh tiềm ẩn. Với vi xử lư lơi tứ tốc độ 1,3 GHz… tốc độ vận hành của máy chỉ có thể nhận xét bằng 2 từ “tuyệt vời” nếu so sánh các thiết bị khác cùng phân khúc. Cấu h́nh này giúp những người dùng hoàn toàn hài ḷng khi lướt web, xem phim, chơi game… với h́nh ảnh sắc nét, chuyển động mượt mà và hiếm khi xảy ra t́nh trạng giật, lag.
Màn h́nh chính BlinkFeed sống động giúp chủ nhân cập nhật thông tin mọi lúc mọi nơi
Về tính năng, thừa hưởng từ HTC One, màn h́nh chính sống động – HTC BlinkFeed giúp Desire 310 Dual SIM trở thành thiết bị cập nhật tin tức hoàn hảo và rất dễ sử dụng cho người mới dùng. Bạn có thể tùy chỉnh các nguồn tin trực tuyến theo sở thích cá nhân ngay trên màn h́nh chính, từ đó liên tục cập nhật các thông tin mới nhất theo từng phút, thậm chí từng giây. Với màn h́nh kích thước lên tới 4,5 inch độ phân giải 480 x 854 pixel, việc hiển thị của máy là hoàn toàn rơ nét, trực quan và cực ḱ sống động, khiến cho việc tương tác trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.
Người dùng c̣n có thể lựa chọn các bài báo, những tin tức hay từ hơn 20.000 bài viết từ các trang thông tin uy tín trong nước và thế giới để đọc lúc rảnh rỗi khi sử dụng chế độ “Đọc sau”. Chỉ cần lựa chọn địa điểm có Wi-Fi, tải trước các bài báo (lên tới 120 bài) và đọc lại lúc rảnh rỗi và không có internet - một tính năng rất cần thiết đối với người bận rộn, và nhất là ở thời điểm cước 3G “đắt đỏ” như hiện tại.
Về giải trí, Desire 310 Dual SIM được trang bị camera chính có độ phân giải lên tới 5 Mpx, hỗ trợ hàng loạt tính năng quan trọng như tự động lấy nét, nhận diện khuôn mặt, panorama, HDR – chụp ngược sáng… cho bạn những bức h́nh ưng ư nhất để khoe với bạn bè, người thân,… hay đơn giản là lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp của cuộc sống.
Với camera chính 5MP và Video Highlights, người dùng dễ dàng tạo nên những đoạn phim thú vị
Đặc biệt, với ư tưởng “Cuộc sống luôn chuyển động không ngừng”, Desire 310 cũng được HTC tích hợp tính năng Video Highlights cực ḱ ấn tượng. Với tính năng này, bạn có thể lựa chọn những h́nh ảnh, những video Full HD đẹp nhất mà bạn đă ghi được để ghép lại thành 1 đoạn phim hoàn chỉnh. Lồng thêm vào một bài nhạc yêu thích, bộ phim chuyên nghiệp đă sẵn sàng để bạn chia sẻ cho bạn bè và người thân.
Máy được trang bị đầy đủ các tính năng kết nối như Wi-Fi, Bluetooth, GPS, mạng 2G, 3G,… Bạn cũng sẽ có 4 GB bộ nhớ trong để lưu trữ, có thể mở rộng tối đa lên tới 32 GB. Và cuối cùng, dung lượng 2000 mAh giúp máy có thời gian đàm thoại lên đến hơn 11 giờ (3G) và thời gian chờ lên đến 852 giờ.
Hiện HTC đang bán thiết bị này với giá 3.890.000 đồng kèm nhiều khuyến măi hấp dẫn với tổng giá trị lên đến 2.952.000đ (bao gồm: 150 phút gọi nội mạng miễn phí, 100 tin nhắn nội mạng miễn phí, gói data di động cực khủng 1GB/tháng).

megaup
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 04-11-2014
Reputation: 12336


Profile:
Join Date: Mar 2008
Posts: 43,284
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	2-2.jpg
Views:	8
Size:	52.9 KB
ID:	597995  
megaup_is_offline
Thanks: 1
Thanked 1,011 Times in 489 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 60 megaup Reputation Uy Tín Level 6
megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 11:04.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06322 seconds with 12 queries