Diễn viên Nguyễn Chánh Tín không chỉ vướng nợ một căn nhà - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > Funny Boxes > Movies Star News|Tin Sao Phim Ảnh (closed)

 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Diễn viên Nguyễn Chánh Tín không chỉ vướng nợ một căn nhà
Liên quan đến vụ diễn viên Nguyễn Chánh Tín sắp bị cưỡng chế nhà, hai ngày qua, dư luận trên mạng rộ lên thông tin: căn nhà mà Chánh Tín bị cưỡng chế là ở Q.11- của một người khác bảo lănh cho Chánh Tín vay nợ ngân hàng TMCP Phương Nam.

Người đưa thông tin lên mạng xưng là Nguyễn Đức Quân Anh, con của chủ căn nhà nói trên.


Diễn viên Nguyễn Chánh Tín không chỉ vướng nợ một căn nhà

Dư luận đặt nghi vấn: căn nhà ở đường Ba V́, Q.10 mà diễn viên Chánh Tín “than thở” suốt tuần qua không phải là căn buộc phải thi hành án?

Trao đổi với chúng tôi chiều ngày 23/3, ông Nguyễn Đức Quân Anh (SN 1976) cho biết: ông H. (cha ông Quân Anh - đă mất) và NSƯT Chánh Tín là anh em kết nghĩa từ lúc Quân Anh c̣n nhỏ. Khi c̣n sống, ông H. đă đem căn nhà số 18 Lê Tung, P.13, Q.11 ra bảo lănh cho Công ty cổ phần điện ảnh và truyền thông Chánh Tín (do con trai nghệ sĩ Chánh Tín đại diện) vay của ngân hàng Phương Nam 1 tỷ 255 triệu đồng. Sau khi ông H. mất, mối quan hệ giữa gia đ́nh NSƯT Chánh Tín và gia đ́nh ông Quân Anh ngày càng có khoảng cách. Nhiều lần phía gia đ́nh ông Quân Anh gọi điện hẹn gặp để t́m hướng giải quyết khoản vay ở ngân hàng Phương Nam nhưng ông Chánh Tín không hợp tác. Làm ăn thua lỗ, cuối năm 2013, công ty Chánh Tín bị Ngân hàng Phương Nam khởi kiện ra ṭa. Cục thi hành án TP đă ra quyết định thi hành án, thu hồi căn nhà số 18 Lê Tung của gia đ́nh ông Quân Anh để phát măi, trả nợ cho ngân hàng Phương Nam. “Gia đ́nh tôi hiện có chín người. Nếu bị phát măi sẽ vô cùng khổ sở”, ông Quân Anh nói. Do vậy, ông Quân Anh và mọi người trong nhà đă chạy vạy vay mượn khắp nơi được 500 triệu đồng để trả cho ngân hàng Phương Nam.

Ông Quân Anh cũng xác nhận ḿnh là người tung clip về cuộc trao đổi vào ngày 18/3 giữa mẹ con ông Quân Anh và diễn viên Chánh Tín lên mạng. Đoạn ghi âm có nhiều phát ngôn được cho là của diễn viên Nguyễn Chánh Tín nói chuyện với mẹ con ông Quân Anh: “Bây giờ anh ấy (tức cha ông Quân Anh - NV) chết rồi, người thừa kế là chị hay là con cái trong nhà, nếu chị và con cái không đồng ư th́ không ai có thể lấy nhà được, không ai lấy được nhà của chị. Thi hành án ǵ th́ kệ. Nhà em ở ba năm nó có làm ǵ được đâu. Cho đến bây giờ nó mới bắt đầu. Khi nó bắt đầu đụng tới em, th́ em la lên để quần chúng lên tiếng bênh vực…”.

Ngoài căn nhà trên phải thi hành án liên quan đến món nợ của diễn viên Chánh Tín, một cán bộ Chi cục thi hành án (THA) dân sự Q.10 cho biết, từ ngày 18/12/2013, THA Q.10 đă ra quyết định tạm hoăn THA buộc NSƯT Chánh Tín giao căn nhà ở đường Ba V́, Q.10. Cũng theo quyết định trên, ngày 18/3/2014 là hết hạn tạm hoăn THA. Ngày 22/3/2014, Chi cục thi hành án dân sự Q.10 phải ra quyết định tiếp tục thi hành án theo đúng quy định pháp luật. Ngay sau đó, diễn viên Chánh Tín đă làm đơn xin hoăn thi hành án trong ṿng 90 ngày với mục đích để chữa bệnh. “Ông Chánh Tín không thuộc diện được hoăn thi hành án”, vị này cho biết.

Cùng ngày, trao đổi với PV Báo Phụ Nữ, một cán bộ công an P.15, Q.10 xác nhận, đă có nhiều trường hợp người dân đến công an quận tŕnh báo ban đầu về việc bị phía NSƯT Chánh Tín mượn tiền rồi không trả. Công an quận sau đó đă mời ông Chánh Tín lên làm việc, nhưng sau đó hai bên tự thỏa thuận và giải quyết được, không yêu cầu cơ quan điều tra thụ lư nữa.

Theo Vinh Quốc (PNO)
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Hanna's Avatar
Release: 03-25-2014
Reputation: 58282


Profile:
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	4556.jpg
Views:	1057
Size:	60.0 KB
ID:	591100  
Hanna_is_offline
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108 Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 06:41.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07623 seconds with 12 queries