Cầu thủ Than Quảng Ninh chấp nhận “xuống nước” với CLB - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Sport News | Thể Thao


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Cầu thủ Than Quảng Ninh chấp nhận “xuống nước” với CLB
Dù vẫn còn vài cầu thủ chưa chấp nhận lời đề nghị ký hợp đồng 1 năm của lãnh đạo CLB Than Quảng Ninh, nhưng cũng đã có những tín hiệu khả quan đang diễn ra với đội bóng đất Mỏ xung quanh chuyện rắc rối hợp đồng thời gian qua...

Do khó khăn tài chính, nên lãnh đạo CLB Than Quảng Ninh đã buộc lòng phải thất hứa với các cầu thủ. Cụ thể, từ mức hợp đồng kéo dài 2 năm, nhiều cầu thủ đội bóng vùng mMỏ phải ký lại hợp đồng chỉ kéo dài một năm với số tiền thấp hơn nhiều. Không ít cầu thủ phản ứng mạnh với quyết định này nhưng phía lãnh đạo đội bóng không thay đổi quan điểm, thậm chí còn khẳng định rằng nếu không ký hợp đồng mới thì cầu thủ đó sẽ bị thanh lý.

Đã có những cuộc họp giữa lãnh đạo CLB và các cầu thủ, nhưng hai bên vẫn chưa tìm được tiếng nói chung.

Các tân binh không đồng ý bởi việc ký lại hợp đồng sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng tới thu nhập của họ. Điển hình như trường hợp của Bật Hiếu đã vay 2 tỷ đồng từ ngân hàng để đền bù hợp đồng cho CLB Thanh Hóa. Nếu nay chỉ ký hợp đồng 1 năm, lót tay 1 tỷ đồng, anh sẽ gánh khoản nợ đáng kể. Bật Hiếu cho biết, mỗi năm anh sẽ phải trả nợ ngân hàng 20 triệu đồng tiền lãi, đúng bằng mức lương hiện nay của anh tại Than Quảng Ninh.


Các cầu thủ Than Quảng Ninh (áo xanh) đang đấu dịu với CLB
Các cầu thủ thậm chí còn lên kế hoạch đình công, nhưng từ những bài học của các đội bóng khác, các cầu thủ hiểu rằng nếu họ làm căng, có thể sẽ phải nhận hậu quả lớn.

Vì thế, để ổn định cuộc sống và tập trung vào thi đấu, nhiều cầu thủ đã chấp nhận thông cảm với đội bóng, đồng nghĩa với việc sẵn sàng ký bản hợp đồng 1 năm với số tiền lót tay ít hơn so với những lời hứa hẹn trước đó. 9 cầu thủ ký vào hợp đồng mới với đội bóng và nhận được ngay tiền lót tay. Tiền vệ Vũ Minh Tuấn, đội trưởng CLB Than Quảng Ninh cho biết anh đã đồng ý ký hợp đồng mới có thời hạn 1 năm với khoản lót tay 600 triệu đồng. Trước đó, tiền vệ của U23 Việt Nam đã nhất trí với CLB Than Quảng Ninh về việc ký hợp đồng 3 năm và nhận lót tay 2 năm là 2,5 tỷ đồng, nhưng cuối cùng đành phải chấp nhận ký 1 năm với số tiền bằng 1/4 so với lời hứa ban đầu của lãnh đạo đội bóng.

Những bản hợp đồng ký với thời hạn 1 năm cho biết đã nhận được tiền lót tay. Riêng những trường hợp ký 2 năm dự sẽ ngồi lại thương thảo và tìm hướng giải quyết sao cho êm thấm nhất. Hiện tại, 4 cầu thủ Bật Hiếu, Trọng Nghĩa, Xuân Hùng và Huy Cường là những người chưa thống nhất được với đội bóng về thời hạn hợp đồng.

Dù còn 4 trường hợp chưa giải quyết xong, nhưng lãnh đạo CLB đã nhẹ đầu hơn rất nhiều, khi các cầu thủ chia sẻ khó khăn với CLB trong hoàn cảnh hiện tại.

“Việc chuyển ký lại hợp đồng từ 2 năm chuyển xuống 1 năm là quyết định của lãnh đạo phía trên. Chúng tôi rất tiếc khi để xảy ra sự vụ này, nó sẽ làm ảnh hưởng tới tâm lý thi đấu của các cầu thủ. Tuy nhiên, hiện tại rắc rối đã được giải quyết gần xong, chỉ vài cầu thủ chưa đạt thoả thuận với CLB, nhưng có thể họ sẽ sớm hiểu ra. Nói thật chứ nếu các cầu thủ thi đấu hết sức giúp đội bóng có thành tích cao thì họ sẽ không bị thiệt”, ông Nguyễn Khắc Tiệp, Trưởng đoàn bóng đá Than Quảng Ninh, cho biết.

Dù là đội bóng tân binh nhưng Than Quảng Ninh đang thi đấu thăng hoa ở mùa giải năm nay. Ở trận gần nhất trên sân Cẩm Phả (vòng 6 V-League), thầy trò HLV Đinh Cao Nghĩa đã tạo cú sốc khi đánh bại đối thủ mạnh HA Gia Lai với tỷ số 3-2. Sau khi phần lớn các cầu thủ đã giải quyết xong vấn đề hợp đồng với CLB, chắc chắn tinh thần thi đấu của Than Quảng Ninh còn cao hơn rất nhiều.

Tiến Đạt

megaup
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 02-23-2014
Reputation: 12336


Profile:
Join Date: Mar 2008
Posts: 43,284
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	than-ab2c9.jpg
Views:	5
Size:	151.1 KB
ID:	578595  
megaup_is_offline
Thanks: 1
Thanked 1,011 Times in 489 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 60 megaup Reputation Uy Tín Level 6
megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 11:00.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06864 seconds with 12 queries