Lionel Messi hướng đến chiến thắng thứ 200 tại La Liga - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Sport News | Thể Thao


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Lionel Messi hướng đến chiến thắng thứ 200 tại La Liga
Barcelona sẽ là đội bóng gặp nhiều khó khăn hơn so với hai đội bóng thành Madrid khi phải hành quân đến “miền đất dữ” Anoeta của Real Sociedad. Tuy vậy, Barcelona vẫn có sự hiện diện của Messi, cầu thủ đang hướng đến trận thắng thứ 200 của ḿnh tại La Liga.

Trong giai đoạn mà cuộc đua tam mă tại La Liga đang đến hồi gay cấn nhất như thời điểm hiện tại (cả ba đội đầu bảng đều bằng điểm nhau) th́ không một đội bóng nào được phép sẩy chân nếu c̣n nghĩ đến chức vô địch. Ở ṿng đấu thứ 25 La Liga này, Barcelona sẽ là đội bóng gặp nhiều khó khăn hơn so với hai đội bóng thành Madrid khi phải hành quân đến “miền đất dữ” Anoeta của Real Sociedad.



Messi đang hướng đến trận thắng thứ 200 tại La Liga
Niềm hy vọng lớn nhất của “gă khổng lồ xứ Catalonia” nghiễm nhiên được đặt vào Lionel Messi, ngôi sao sáng giá nhất trong đội h́nh đồng thời đang trở lại với phong độ cao nhất. Cách đây không lâu, chính Messi là người ghi bàn duy nhất cho Barca trên sân Anoeta ở trận lượt về bán kết Copa del Rey với một pha đi bóng và dứt điểm đẹp mắt.
Đến chuyến đi này, chắc chắn Messi sẽ càng khao khát lập công hơn nữa khi anh đang hướng đến trận thắng thứ 200 của ḿnh tại La Liga. Kể từ khi Pep Guardiola được bổ nhiệm vào chiếc ghế huấn luyện viên vào mùa hè 2008, Barcelona bước vào giai đoạn thành công rực rỡ nhất trong lịch sử với những chiến tích kinh thiên động địa.
Lẽ dĩ nhiên, với những kỳ tích như vậy, thế hệ cầu thủ hiện tại cũng được xem là “thế hệ vàng” trong lịch sử “gă khổng lồ xứ Catalonia”. Tính riêng tại La Liga, nếu đêm nay Barca giành trọn 3 điểm tại Anoeta, Messi sẽ trở thành cầu thủ thứ 5 trong đội h́nh Barca chạm mốc 200 trận thắng tại đấu trường quốc nội, con số thống kê nằm quá đỗi ấn tượng.
Hiện tại, cầu thủ có nhiều trận thắng nhất tại La Liga của Barcelona là Xavi Hernandez với 290 trận, tiếp đến là Víctor Valdés (265 trận), Carles Puyol (246) và Andres Iniesta (229). So với 4 “đại công thần” này, Messi nhỏ tuổi hơn khá nhiều, tuy nhiên bằng tài năng kiệt xuất vượt qua mọi giới hạn tuổi tác, siêu sao người Argentina cũng nhanh chóng tiếp bước các đàn anh hướng đến mốc 200 trận thắng tại La Liga.
Những cái tên đă bị Messi bỏ lại sau lưng có thể kể đến như Miguelito (195) , Guillermo Amor (190) , Juanito Segarra (178) hay Antoni Ramallets và Andoni Zubizarreta (177). Trước thời điểm thế hệ vàng hiện tại xuất hiện tại Nou Camp, cầu thủ giành được nhiều chiến thắng nhất tại La Liga chính là Miguelito và cũng chưa thể chạm mốc 200 trận thắng. Điều đó chứng tỏ sự thành công mà “thế hệ vàng” Barca mang đến lớn đến như thế nào.
Ngoài trừ 5 cầu thủ có thể xem là trụ cột quan trọng nhất của Barcelona những năm vừa qua kể trên, những cầu thủ c̣n lại hiện đang khoác áo Barcelona c̣n rất lâu mới (hoặc không thể) chạm đến mốc 200 trận thắng tại La Liga. Cụ thể, cầu thủ có nhiều trận thắng nhất là Dani Alves (137 trận), tiếp đến là Busquets (132), Pique (125), Pedro (120), Mascherano (77), Fabregas (65), Adriano (62) và Alexis ( 59).
Ngọc Trung

megaup
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 02-22-2014
Reputation: 12336


Profile:
Join Date: Mar 2008
Posts: 43,284
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Messi220214-a3da6.jpg
Views:	9
Size:	33.1 KB
ID:	578203  
megaup_is_offline
Thanks: 1
Thanked 1,011 Times in 489 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 60 megaup Reputation Uy Tín Level 6
megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 11:08.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08102 seconds with 12 queries