Người trong cuộc nói ǵ về vụ cầu thủ Than Quảng Ninh găy chân - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Sport News | Thể Thao


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Người trong cuộc nói ǵ về vụ cầu thủ Than Quảng Ninh găy chân
Một pha va chạm kinh hoàng trong trận đấu giữa Than Quảng Ninh và HA Gia Lai chiều qulà a đă khiến chân của tiền đạo Alaan Bruno bị găy làm đôi. Đây thực sự là một chấn thương ám ảnh với rất nhiều người, đặc biệt các cầu thủ.


Phút 45+1 trận đấu giữa Than Quảng Ninh và HA Gia Lai, Bruno có pha tranh chấp 50-50 với Vũ Anh Tuấn. Pha vào bóng rất quyết liệt khiến cổ chân của tiền đạo Alaan Bruno bị găy gập. Alaan Bruno sau đó đă gào thét trong đau đớn. Trước t́nh trạng chấn thương rất nặng của cầu thủ này, xe cứu thương đă đi hẳn vào trong sân để đưa cầu thủ Than Quảng Ninh đi cấp cứu. Trên cáng cứu thương, Bruno vẫn không ngừng gào thét đau đớn, khiến đồng đội của anh phải bật khóc.
Sau khi được kiểm tra tại bệnh viện, cầu thủ của Than Quảng Ninh được xác định bị lật cổ chân và găy xương mác. Với chấn thương rất nặng này, dự kiến Alaan Bruno sẽ được chuyển lên bệnh viện Việt Đức Hà Nội để điều trị.


Bruno đau đớn sau khi bị găy chân - Ảnh: Gia Hưng

Với việc bị cổ chân và găy xương mác, Alaan Bruno coi như phải nghỉ hết mùa giải năm nay. Đây thực sự là một tai họa lớn với anh, bởi chắc chắn hết lượt đi, Than Quảng Ninh sẽ thanh lư để mua ngoại binh khác. Trong khi đó, đội bóng đất Mỏ cũng chẳng sung sướng ǵ khi họ đang là tân binh, nhưng lại thiệt hơn các đội bóng khác khi chỉ c̣n 2 ngoại binh trong đội h́nh.
Nói về pha va chạm kinh hoàng trong trận đấu chiều qua dẫn đến chấn thương của Alaan Bruno, Trưởng đoàn bóng đá Than Quảng Ninh, Nguyễn Khắc Tiệp cho biết: “Đó là pha va chạm rất mạnh và theo quan sát của chúng tôi, cầu thủ của HA Gia Lai đă mắc lỗi. Giành chiến thắng nhưng chúng tôi cũng chẳng vui vẻ ǵ v́ tổn thất lớn về lực lượng”.
Trong khi đội chủ nhà đổ lỗi cho pha vào bóng ác ư của cầu thủ Vũ Anh Tuấn th́ phía HA Gia Lai, Trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh lại nói ngược lại. “Đó là pha vào bóng phạm lỗi của Alaan Bruno. Sau pha vào bóng đó, trọng tài đă định rút thẻ vàng với cầu thủ này, nhưng quan sát thấy anh ta quá đau nên đă rút lại ư định”, ông Tấn Anh nói.
Cũng theo Trưởng đoàn HA Gia Lai, cầu thủ của ḿnh đă không có ư vào bóng thô bạo khiến đối phương bị găy chân. Tất cả là do không may mắn, bởi nếu chân của Alaan Bruno không ấn xuống mặt đất khiến anh mất trụ, có thể sẽ không xảy ra chấn thương.
Thậm chí theo ông Tấn Anh, cầu thủ Than Quảng Ninh đă chơi rất quyết liệt, dù đây là đội bóng có thực lực. “Chúng tôi bị áp lực rất lớn từ 15.000 CĐV chủ nhà, nên phải hạn chế tối đa những pha vào bóng quyết liệt, nhưng cầu thủ Than Quảng Ninh lại khác. Nếu cứ dùng lối chơi như vậy, bóng đá Việt Nam khó có thể phát triển”, Trưởng đoàn của HA Gia Lai nói.
Được biết, do đă đặt vé trở lại Gia Lai ngay trong sáng nay (22/2) nên BHL và các cầu thủ đội khách không đến thăm cầu thủ Alaan Bruno, mà chỉ gọi điện hỏi thăm, chia sẻ nỗi buồn với đội bóng Than Quảng Ninh. Cá nhân cầu thủ Vũ Anh Tuấn cũng rất lấy làm tiếc khi đồng nghiệp của ḿnh bị găy chân, dù anh không cố ư vào bóng ác ư.
Đây không phải là pha chấn thương kinh hoàng duy nhất ở mùa giải năm nay. Ṿng trước, trên sân Ninh B́nh cầu thủ Đinh Văn Ta với pha bỏ bóng đạp người, đă khiến đối phương bị rạn xương sườn, nhập viện cấp cứu. Sau pha vào bóng thô bạo đó, Đinh Văn Ta đă phải treo gị 5 trận.
Trận đấu giữa Than Quảng Ninh và HA Gia Lai chính là trận đấu đầu tiên tân trưởng giải người Nhật Bản Koji dự khán. Chắc chắn với lối chơi bạo lực của cả hai đội và đặc biệt là pha vào bóng dẫn đến chấn thương kinh hoàng, ông Koji sẽ có những cái nh́n rơ hơn với bóng đá Việt Nam.
Tiến Đạt
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

megaup
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 02-22-2014
Reputation: 12340


Profile:
Join Date: Mar 2008
Posts: 43,284
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Bruno-27fee.jpg
Views:	8
Size:	108.6 KB
ID:	578096  
megaup_is_offline
Thanks: 1
Thanked 1,013 Times in 489 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 60 megaup Reputation Uy Tín Level 6
megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 23:59.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05175 seconds with 12 queries