Go Back   VietBF > Funny Boxes > Movies Star News|Tin Sao Phim Ảnh

 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Con gái độc nhất của Lư Tiểu Long giờ ra sao?
PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 01-14-2014
Reputation: 36047


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 105,290
Last Update: None Rating: None
Click image for larger version

Name:	ly_huong_ngung_3.jpg
Views:	2342
Size:	61.3 KB
ID:	560911   Click image for larger version

Name:	ly_huong_ngung_1.jpg
Views:	2411
Size:	53.2 KB
ID:	560912   Click image for larger version

Name:	ly_huong_ngung_2.jpg
Views:	2400
Size:	92.0 KB
ID:	560913   Click image for larger version

Name:	ly_huong_ngung_4.jpg
Views:	43
Size:	76.7 KB
ID:	560914  

Không quá xuất sắc nhưng Lư Hương Ngưng chứng tỏ là một người đa tài khi thử sức ở rất nhiều lĩnh vực từ ca hát, điện ảnh tới kinh doanh.

Không nổi tiếng bằng anh trai bạc mệnh Lư Quốc Hào song Lư Hương Ngưng vẫn được nhiều người nhắc đến với danh phận 'con gái Lư Tiểu Long'.

Lư Hương Ngưng, tên tiếng Anh là Shannon Lee, cô sinh ngày 19/4/1969, là con thứ hai của ngôi sao Lư Tiểu Long. Từ năm 1971 tới 1973, cô cùng cả gia đ́nh sống tại Hong Kong, sau cái chết đột ngột của cha, Lư Hương Ngưng cùng mẹ Linda và anh trai trở về Mỹ sinh sống.


Lư Hương Ngưng được hy vọng sẽ trở thành một ngôi sao hành động.

Ban đầu, chịu ảnh hưởng từ danh tiếng của cha và anh trai, Hương Ngưng lựa chọn con đường điện ảnh. Cô gái bé nhỏ khi ấy nhận được sự giúp đỡ, chỉ bảo tận t́nh chỉ bảo từ những người bạn thân của cha.

Sau một thời gian ngắn làm MC cho đài truyền h́nh Los Angeles, lư Hương Ngưng tham gia bộ phim Hong Kong mang tên Enter The Eagles. Bộ phim hành động đầu tiên của nữ diễn viên nhận được nhiều lời khen.

Lư Hương Ngưng được đánh giá là thừa hưởng những tài năng của cha, khán giả gọi cô là 'Tiểu Long Nữ' và hy vọng một ngày con gái của họ Lư sẽ trở thành một ngôi sao phim hành động.



Ngoài điện ảnh, Hương Ngưng có niềm đam mê lớn với ca nhạc.


Tuy nhiên, không giống anh và cha, Lư Hương Ngưng có niềm đam mê lớn với âm nhạc và luôn hy vọng sẽ trở thành ca sỹ. Trong khi tham gia bộ phim The Crow - di tác của người anh Lư Quốc Hào, Hương Ngưng biết nam diễn viên, ca sỹ Brad Laner.

Cô theo học những khóa học âm nhạc và kết hợp với Brad tạo thành nhóm Medicine và cho ra mắt album The mechanical forces of love (2003) và nhận được nhiều lời khen ngợi.

Lư Hương Ngưng từng được mời tham gia mô h́nh nhóm Spice Girls của châu Á, tuy nhiên, cô không có hứng thú với nhóm nhạc thần tượng nên từ chối.



Lư Hương Ngưng c̣n là một doanh nhân có tài.


Cô con gái duy nhất của Lư Tiểu Long tỏ ra là một người đa năng, ngoài vai tṛ diễn viên, ca sỹ, cô c̣n là một doanh nhân, nhà sản xuất.

Hiện tại, Hương Ngưng cùng mẹ quản lư quỹ mang tên người cha quá cố. Lư Tiểu Long mất từ khi Hương Ngưng mới 3 tuổi, nên ấn tượng của cô về cha chỉ là những câu chuyện qua lời kể của mẹ, của anh cũng như những bức ảnh, bộ phim về ông.
Lư Hương Ngưng Lư Hương Ngưng từng đóng vai tṛ nhà sản xuất trong hai bộ phim về người cha huyền thoại là The Legend of Bruce Lee (2008) và phim tài liệu How Bruce Lee Changed the World (2009).

Về người anh trai bạc mệnh, Lư Hương Ngưng nói: 'Anh ấy rất yêu cha. Tính t́nh anh ấy có chút cổ quái, hay cáu kỉnh, cau có, nhưng thực chất đó là những biểu hiện của sự chưa trưởng thành. Điều đáng quư nhất của anh ấy chính là sự chính trực. Brandon là một người tài hoa, kể cả trong vơ thuật lẫn điện ảnh'.

Lư Hương Ngưng kết hôn với luật sư Anthony Keasler, sinh con gái Wren Keasler năm 2003.


Hoàng Nhi
Theo vtc.vn

Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	ly_huong_ngung_3.jpg
Views:	2342
Size:	61.3 KB
ID:	560911   Click image for larger version

Name:	ly_huong_ngung_1.jpg
Views:	2411
Size:	53.2 KB
ID:	560912   Click image for larger version

Name:	ly_huong_ngung_2.jpg
Views:	2400
Size:	92.0 KB
ID:	560913   Click image for larger version

Name:	ly_huong_ngung_4.jpg
Views:	43
Size:	76.7 KB
ID:	560914  

PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,402 Times in 6,568 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 17 Post(s)
Rep Power: 117 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.