Lộ cấu h́nh và tính năng chi tiết phiên bản giá rẻ của Galaxy Note 3 - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Mobile News|Tin Di Động


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Lộ cấu h́nh và tính năng chi tiết phiên bản giá rẻ của Galaxy Note 3
Thông tin chi tiết về tính năng và cấu h́nh của phiên bản Galaxy Note 3 giá rẻ của Samsung vừa bị ṛ rỉ trên Internet, cho thấy sản phẩm có tên gọi Galaxy Note 3 Neo và có nhiều nét tương đồng so với Galaxy Note 2.

Tin đồn về việc Samsung sẽ cho ra mắt phiên bản Galaxy Note giá rẻ đă xuất hiện gần đây và tin đồn đó đă có căn cứ hơn với những thông tin mới bị ṛ rỉ.


Theo đó trang công nghệ GSM Arena mới đây đă có trong tay tài liệu nội bộ liên quan đến sản phẩm mới của Samsung, chính là phiên bản giá rẻ của Galaxy Note, với tên gọi Galaxy Note 3 Neo.


Tài liệu so sánh cấu h́nh chi tiết của Galaxy Note 3 Neo với Galaxy Note 2 và Galaxy Note 3

Từ những thông tin bị ṛ rỉ cho thấy Galaxy Note 3 Neo nhiều khả năng là một phiên bản được làm mới của Galaxy Note 2 hơn là phiên bản Galaxy Note 3, khi máy vẫn được trang bị màn h́nh rộng 5,55-inch tương tự như trên Note 2, thay v́ màn h́nh rộng 5,7-inch như với Galaxy Note 3.


Các thông số cấu h́nh chi tiết của sản phẩm cũng bị ṛ rỉ, cho thấy Galaxy Note 3 Neo có màn h́nh với độ phân giải HD 720 (1280x720) với công nghệ Super AMOLED tương tự như trên Galaxy Note 2, thay v́ màn h́nh độ phân giải Full HD 1080p (1920x1080) như trên Galaxy Note 3. Máy được trang bị 2GB bộ nhớ RAM với ổ cứng lưu trữ 16GB, hỗ trợ mở rộng qua thẻ nhớ ngoài.


Mặt sau của máy là camera 8 megapixel và camera phụ 1.9 megapixel ở mặt trước. Sản phẩm được trang bị thỏi pin có dung lượng 3.100mAh, thấp hơn thỏi pin 3.200mAh trên Galaxy Note 3.


Galaxy Note 3 Neo sử dụng bộ vi xử lư lơi 8 của Samsung (4 lơi tốc độ 1.7Ghz và 4 lơi tốc độ 1.3Ghz) thay v́ sử dụng bộ vi xử lư lơi tứ tốc độ 1.6Ghz như trên Galaxy Note 2. Hiện chưa rơ bộ vi xử lư mà Samsung trang bị cho sản phẩm của ḿnh vẫn chỉ hoạt động tối đa 4 lơi lần lượt (4 lơi tốc độ cao dùng để xử lư các tác vụ mạnh, 4 lơi tốc độ thấp xử lư các tác vụ nhẹ) hay là thế hệ vi xử lư lơi 8 có khả năng hoạt động đồng thời cả 8 lơi.


Mặc dù có cấu h́nh thua kém hơn Galaxy Note 3, tuy nhiên Samsung cũng trang bị cho sản phẩm mới của ḿnh những tính năng cao cấp như trên “đàn anh”, cho phép người dùng khai thác tốt hơn cây viết S-Pen đặc trưng của ḍng Galaxy Note, chẳng hạn các tính năng Air Command để truy cập nhanh các ứng dụng hữu ích từ S-Pen hay chế độ đa nhiệm…


Ngoài ra, giống với Galaxy Note 3, Galaxy Note 3 Neo cũng sẽ được trang bị lớp vỏ nhựa ở mặt sau với thiết kế đường vân giả da, tạo cảm giác sang trọng cho sản phẩm.


Hiện chưa rơ thời điểm xuất hiện của sản phẩm tuy nhiên nhiều khả năng Galaxy Note 3 Neo sẽ được xuất hiện tại Hội nghị di động thế giới (MWC) diễn ra vào tháng 2 tới đây.


T.Thủy
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

megaup
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 01-09-2014
Reputation: 12338


Profile:
Join Date: Mar 2008
Posts: 43,284
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Galaxy-Note-3-Neo-1-6c7de.jpg
Views:	16
Size:	38.6 KB
ID:	558514  
megaup_is_offline
Thanks: 1
Thanked 1,012 Times in 489 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 60 megaup Reputation Uy Tín Level 6
megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 01:04.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05104 seconds with 12 queries