Niềm tin cho MU trở lại với cuộc đua giành cúp bạc - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Sport News | Thể Thao


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Niềm tin cho MU trở lại với cuộc đua giành cúp bạc
Đêm nay khi Arsenal, Liverpool đều đứng trước khả năng rơi điểm th́ MU sẽ có cơ hội rút ngắn khoảng cách với nhóm đầu nếu họ giành chiến thắng trước Hull City. Nếu có 3 điểm từ trận đấu này, có thể nói MU sẽ trở lại với cuộc đua tới ngôi vô địch...


Sau 2 trận thua sốc trên sân nhà trước Everton và Newcaslle, có thể nói MU đă trở lại, họ giành chiến thắng trước Shakhtar ở lượt cuối cùng của ṿng bảng Champions League để xây chắc ngôi đầu bảng và gặp thuận lợi khi tấm thăm đưa họ gặp Olympiacos ở ṿng 1/8. Ở các giải đấu trong nước, MU cũng đă giành quyền vào ṿng bán kết League Cup, tại Premier League đội bóng này cũng đă có 2 chiến thắng trước Aston Villa và West Ham.


MU đang dần dần t́m lại sự ổn định
Ṿng 18 Premier League
Thứ 5, 20/12/2013
Hull - Man Utd 19h45
Cardiff - Southampton 22h00
Aston Villa - Crystal Palace
Chelsea - Swansea
Everton - Sunderland
Newcastle - Stoke
Norwich - Fulham
Tottenham - West Brom
West Ham - Arsenal
Thứ 6, 27/12/2013
Man City -Liverpool 0h30
Tuy nhiên do các đội bóng xếp trên đều đă có chiến thắng nên thứ hạng của MU cải thiện không được nhiều, hiện tại họ đang đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng. Dù thứ hạng khá xa nhóm đầu, nhưng khoảng cách về điểm số của “Quỷ đỏ” với nhóm xếp trên không c̣n “xa vời vợi”. Khoảng cách 8 điểm trong khi một nửa mùa giải c̣n chưa trôi qua khiến cho cơ hội để MU đua tranh ngôi vô địch vẫn c̣n.

Từ đầu mùa đoàn quân của Moyes gây thất vọng với người hâm mộ không chỉ bởi do kết quả thi đấu yếu kém mà c̣n do cách chơi của đội bóng này. MU luôn ra sân với sức ép phải chiến thắng và điều đó khiến họ như “đeo đá ở chân”, một h́nh ảnh bế tắc nhợt nhạt, đôi khi là cả sợ hăi đă khiến MU không c̣n giữ được h́nh ảnh của một đội bóng lớn.

Điều đáng buồn hơn cả là MU lại sợ hăi nhất khi họ phải thi đấu trên sân nhà, trước hơn 7 vạn cổ động viên, những người chưa một lần phản ứng tiêu cực trước lối chơi yếu kém của đội bóng họ yêu mến. Tuy nhiên dường như các cầu thủ MU cũng đă ư thức được việc họ đă gây thất vọng cho người hâm mộ (gần cuối trận gặp Newcastle, không ít khán khả đă bỏ về), cho nên trong những trận đấu gần đây, lối chơi của MU đă chuyển biến.
Welbeck đang thăng hoa đầy bất ngờ
Một MU mạnh mẽ hơn với những đợt tấn công sắc lẹm để hạ gục đối thủ đă được tŕnh diễn. Và hàng loạt các cầu thủ tưởng chừng bỏ đi như Welbeck, Ashley Young đă đột nhiên tỏa sáng để giúp “Quỷ đỏ” có được các chiến thắng hoành tráng trước Aston Villa hay West Ham. Sự tỏa sáng của các cầu thủ này đă giúp MU mạnh mẽ hơn và ít phải phụ thuộc vào Rooney hay Van Persie (đang chấn thương).

Hull không phải một đội bóng mạnh, thực tế trong trận đấu giữa hai đội vào tháng trước ở đấu trường League Cup, MU đă có một chiến thắng rất hoành tráng tới 4 sao. Phải nói thêm rằng ở trận đấu, Moyes đă tung ra đội h́nh với nhiều cầu thủ dự bị và khi đó sức mạnh của MU chưa phải là tốt nhất. Nhưng trận đấu tối nay sẽ khác khi Moyes sẽ có thể sử dụng hết những cầu thủ tốt nhất ông có trong tay

Ngày hôm nay là ngày lễ tặng quà, và MU sẽ là đội khởi đầu ṿng 18. Dù chưa biết liệu “Quỷ đỏ” có cải thiện được vị trí sau ṿng đấu này không, nhưng ít nhất với 3 điểm th́ họ cũng tiến thêm 2 bậc ít nhất trong... 2 giờ. Đó không phải là món quà lớn mà MU có thể tặng cho người hâm mộ, nhưng chắc chắn đó là món quà mà cổ động viên “Quỷ đỏ” muốn nhận.

Bên lề trận đấu

Trong 7 trận đối đầu gần nhất giữa hai đội chiến thắng đều thuộc về MU, trong đó có 4 trận đấu thuộc khuôn khổ Premier League. Chiến thắng gần nhất của Hull trên sân nhà trước MU diễn ra vào ngày 23/11/1974 ở giải hạng Hai (tương đương hạng Nhất hiện nay), tỉ số là 2-0.

Hull City mới chỉ thủng lưới 3 bàn trên sân nhà, một trong những thành tích tốt hàng đầu tại Premier League, tuy nhiên họ cũng chỉ thắng có 1 trong 7 trận gần đây (ḥa 3 và thua 3). Trận đấu duy nhất của Hull City diễn ra vào ngày lễ tặng quà diễn ra vào năm 2008, khi đó đội bóng của HLV Phil Brown đă thua tan tác trước Man City 1-5.

MU giành chiến thắng 16 trong 17 trân đấu diễn ra vào ngày lễ tặng quà, trận đấu họ thất bại duy nhất diễn ra vào năm 2002, khi ấy “Quỷ đỏ” đă gục ngă trước Middlesbrough. Nếu giành chiến thắng MU sẽ có 5 chiến thắng liên tiếp ở mọi đấu trường, điều chưa từng xảy ra dưới thời David Moyes.

Lần gần nhất MU thắng được 5 trận liên tiếp diễn ra vào tháng 12 năm trước. MU đang trải qua 9 trận đấu bất bại trên sân khách gồm 5 thắng, 4 ḥa. Lần gần nhất họ thua là trận thua 4-1 trên sân Man City diễn ra vào ngày 22/9.

megaup
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 12-26-2013
Reputation: 12336


Profile:
Join Date: Mar 2008
Posts: 43,284
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	MU-1-182cc.jpg
Views:	89
Size:	117.7 KB
ID:	551982  
megaup_is_offline
Thanks: 1
Thanked 1,011 Times in 489 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 60 megaup Reputation Uy Tín Level 6
megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6
Old 12-26-2013   #2
NongDan
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
NongDan's Avatar
 
Join Date: Feb 2013
Posts: 34,648
Thanks: 596
Thanked 1,577 Times in 1,236 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 690 Post(s)
Rep Power: 46
NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4
Default

ḥa được là may lắm rồi.
NongDan_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 11:14.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.09400 seconds with 12 queries