Go Back   VietBF > Funny Boxes > Movies Star News|Tin Sao Phim Ảnh

 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Thời trang khoe 3 ṿng thăng trầm của Mai Phương Thúy
Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 12-26-2013
Reputation: 43809


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 119,860
Last Update: None Rating: None
Click image for larger version

Name:	xwx1388030303.jpg
Views:	11
Size:	68.8 KB
ID:	551858  
Hoa hậu Việt Nam 2006 thử sức với rất nhiều phong cách váy áo nhằm tôn vinh vẻ...

Mai Phương Thúy có thể xem là Hoa hâu với nhiều "hỉ nộ ái ộ" về phong cách thời trang nhất trong dàn Hoa hậu Việt Nam từ trước tới nay. Người đẹp không ít lần vướng vào những scandal ăn mặc khiến dư luận vô cùng bất b́nh, từ việc mặc đồ phản cảm đi từ thiện, không phù hợp với hoàn cảnh đến sự vụ ầm ĩ nhất là tà áo dài xuyên thấu, khiến cô suưt bị tước vương miện Hoa hậu. Vóc dáng, ngoại h́nh của Hoa hậu Việt Nam 2006 cũng là một đề tài thỉnh thoảng lại khiến dư luận xôn xao bàn tán bở sự thay đổi rất "đáng ngờ".

C̣n nhớ, không lâu sau khi đăng quang hoa hậu 2006, Mai Phương Thúy khiến dư luận sửng sốt với ṿng 1 bất thường, thân h́nh nở nang lên trông thấy. Một vài năm sau, cùng với sự thay đổi của xu hướng thời trang và quan niệm làm đẹp, người ta lại thấy Hoa hậu nóng bỏng ngày nào trở nên gọn gàng hơn, không ham hố khoe ṿng 1 khủng và đặc biệt làn da cũng nuột là lên trông thấy. Đi cùng với sự thay đổi về vóc dáng, Mai Phương Thúy cũng áp đụng đa dạng nhiều phong cách váy áo nhằm tôn vinh nét đẹp trên cơ thể, đặc biệt là những lợi thế như ṿng 1 đẹp và đôi chân dài.






Ngực khủng đi cùng váy khoét sâu

Trong thời gian c̣n sở hữu ṿng 1 khủng, những bộ đầm khoét sâu ngực hay quây ngực là trang phục bất ly thân của Mai Phương Thúy khi xuất hiện tại bất kỳ sự kiện nào. Thời gian đó, ít ai quan tâm đến đôi chân thon dài miên man của một Hoa hậu thay v́ thế chỉ để mắt tới ṿng 1 đồ sộ của cô, nhất là khi chúng được phô trương có phần quá đà.




Khi ṿng 1 xuống hạng

Theo thời gian, ṿng 1 khủng ngày nào của Mai Phương Thúy bỗng dưng trở nên khiêm tốn lạ thường, đây cũng là lư do khiến cô vướng vào "nghi án" từng đại tu ṿng 1. Sự thay đổi này cũng là một điều tất lẽ dĩ ngẫu khi cô đă nhận không ít chỉ trích v́ vẻ đẹp quá phồn thực, đồng thời ṿng 1 khủng cũng không c̣n là xu hướng hot trên thế giới nữa. Thay v́ thế, các người đẹp thích lăng xê vẻ đẹp thanh lịch và tinh tế hơn. Đi cũng ṿng 1 xuống hạng, Mai Phương Thúy cũng chọn những bộ đầm khiêm nhường hơn. Vẫn là những chiếc váy xẻ sâu ngực, tuy nhiên với ṿng 1 khiêm tốn, Mai Phương Thúy khoe được nét thanh lịch, được rất nhiều người khen ngợi.










Thời gian này có thế thấy, người đẹp thích tôn vinh đôn chân dài miên man, giúp cô luôn nổi bật giữa một rừng mỹ nhân khác. Chính v́ thế, Mai Phương Thúy thường xuất hiện trong những bộ đầm xẻ đùi cao vời vợi, cùng kiểu tạo dáng gợi cảm.

Eva

Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	xwx1388030303.jpg
Views:	11
Size:	68.8 KB
ID:	551858  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,191 Times in 5,173 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 139 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.